Thứ năm, 02/01/2020, 10:07 AM
  • Click để copy

Phẫn nộ clip bắt quả tang chồng ngoại tình trong ngày nghỉ Tết Dương lịch, còn ra tay đánh vợ

Bị vợ bắt quả tang ngoại tình ngay ngày nghỉ Tết Dương lịch, người chồng không hề tỏ ra ăn năn mà còn thẳng tay đánh vợ để bênh vực nhân tình khiến nhiều người bức xúc.

Người vợ bắt quả tang chồng đến nhà nhân tình đúng ngày nghỉ Tết Dương lịch. (Ảnh cắt từ clip).
Người vợ bắt quả tang chồng đến nhà nhân tình đúng ngày nghỉ Tết Dương lịch. (Ảnh cắt từ clip).

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh vợ bắt quả tang chồng đi chơi với nhân tình ngay trong ngày nghỉ Tết Dương lịch khiến nhiều người xôn xao.

Điều khiến nhiều người bức xúc chính là thái độ của người chồng trẻ trong sự việc trên. Bởi dù bị bắt quả tang ngoại tình, anh chồng thay vì tỏ ra ăn năn hối lỗi mà lại quay sang đánh người vợ của mình để bênh vực bồ nhí.

Clip được quay từ một người chứng kiến sự việc chia sẻ: "Nay mùng 1 Tết dương, anh chồng được nghỉ ăn mặc sạch sẽ đẹp đẽ lên quẩy với bồ. Cô bồ thuê nhà trọ ở xóm nhà em.

Chị vợ với mẹ chồng rình đi theo. Đến ngõ gọi thêm bà dì, bà dì đang đi chợ phóng vội về. Vừa vào tới nơi thì anh chồng phi ra đánh vợ không cho vợ vào đánh bồ. Chị vợ bảo "tao vào đánh nó" thì anh chồng quát ''mày đánh nó thì tao đánh mày''.

Chị vợ giờ 2 đứa. Đứa nhỏ nhất mới có vài tháng tuổi. Chị bồ kia cũng có 2 đứa con rồi. Loại chồng này bỏ luôn chứ luyến tiếc gì''.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, sau khi bắt quả tang chồng đến gặp nhân tình, vợ cùng hai người phụ nữ trung niên tiến lại giằng co chất vấn, "Hai đứa con nhỏ ở nhà kia kìa". Thậm chí, người phụ nữ trung niên con liên tục mếu máo. Tuy nhiên, thanh niên này không hề xấu hổ mà quát tháo, "Bỏ tay ra!".

 Dòng chia sẻ kèm clip về việc bắt quả tang chồng ngoại tình trong ngày nghỉ Tết Dương lịch.
Dòng chia sẻ kèm clip về việc bắt quả tang chồng ngoại tình trong ngày nghỉ Tết Dương lịch.

Bức xúc vì chồng đi ngoại tình, người vợ uất ức trách móc chồng, "Vì con bé này, mày đánh chết tao đi. Mày không đánh tao thì để tao đánh con bé kia". Ngay sau đó người vợ lao vào trong ngõ, lúc này gã chồng cũng nhanh chóng đuổi theo hô lớn "mày đánh nó hộ tao cái", rồi cầm điếu cày túm áo doạ nạt vợ để bênh vực nhân tình.

Phẫn uất trước thái độ của chồng, người phụ nữ cũng lớn tiếng đôi co và quyết xông vào phòng cô nhân tình. Tuy nhiên, quyết ngăn cản vợ bằng được, gã chồng đã nhẫn tâm xuống tay túm tóc, đánh vợ tới tấp. Lúc này, cả bà mẹ và người dì đi cùng phải lao vào can ngăn.

Chứng kiến sự việc ồn ào rất đông người dân trong xóm đứng bên ngoài chứng kiến sự việc và bày tỏ bức xúc với hành động vũ phu của gã chồng khi đánh vợ để bênh vực nhân tình.

Sau một hồi giằng co tranh cãi, sự việc cũng dừng lại đồng thời hai vợ chồng và người mẹ quyết định trở về nhà để nói chuyện rõ ràng và giải quyết sự việc.

Theo như chia sẻ, đây không phải là lần đầu tiên người vợ phát hiện sự việc mà trước đó đã nhiều lần nhắc nhở, thậm chí tìm đến dãy trọ để nói chuyện phải trái.

Chưa biết thực hư vụ việc ra sao nhưng ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bàn tán và lên tiếng chỉ trích hành vi ngoại tình của người chồng cùng cô nhân tình.

 

Lộ lý do hung thủ sát hại cô gái, vứt xác trong rẫy cà phê

sau khi quan hệ xong, hung thủ đã giết Hường lấy sợi dây chuyền vàng, 2 chiếc nhẫn của nạn nhân, còn chiếc xe máy của Hường mang đi bỏ tại hồ Ea Kao, cách hiện trường khoảng 6km.

 

Từ 2020 học lái xe phải học thêm 2 tiếng về tác hại của rượu bia

Kể từ ngày 1/1/2020, học viên khi sát hạch lái xe phải học nội dung phòng chống tác hại rượu, bia trong 2 tiếng.

Link gốc: https://baosuckhoecongdong.vn/phan-no-clip-bat-qua-tang-chong-ngoai-tinh-trong-ngay-nghi-tet-duong-lich-con-ra-tay-danh-vo-147954.html