Phản ứng 'rối loạn' của Hoà Minzy khi netizen khẳng định quý tử là con nuôi

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 25/03/2021, 07:00 AM
  • Click để copy

Phản ứng 'rối loạn' của Hoà Minzy khi netizen khẳng định quý tử là con nuôi

Hoà Minzy chia sẻ tin nhắn của một người cho rằng, cậu con trai Bo của cô và thiếu gia Minh Hải là con nuôi, khiến nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ.

Screen Shot 2021-03-24 at 10.17.08 PM

Hoà Minzy vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân về việc có người hiểu lầm về cậu quý tử Bo - con trai ruột của Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải. Trong chia sẻ của Hoà Minzy, có người nói nhắn tin cho cô: "Hôm trước vô tình đọc bài của chị trên Facebook thấy chị nhận nuôi em Bo cũng thấy hơi lạ nhưng ngưỡng mộ tình cảm của chị lắm. Em còn thấy mẹ Bo đăng từ nay hãy gọi chị là mẹ nữa. Hơi ngạc nhiên tại sao chị lại giấu mọi người, suy nghĩ kỹ thì chị làm vậy cũng đúng".

Screen Shot 2021-03-24 at 10.16.52 PM

Ngay sau khi đọc được thông tin này, Hoà Minzy đã vội vã nhắn tin giải thích: "Nhận nuôi em Bo rồi có mẹ Bo là sao ta. Có phải ý em đang nghĩ chị là mẹ kế hay mẹ nuôi của Bo không ta. Hình như em nhầm gì chứ chị đẻ Bo của chị ra nha. Chứ Bo không phải con riêng của chồng chị hay chị nhận nuôi Bo nha. Ý trời ơi".

Screen Shot 2021-03-24 at 10.16.59 PM

Để giải thích kỹ hơn, Hoà Minzy cho biết cậu bé Bon là con nuôi mà cô nhận đỡ đầu và có thể người nhắn tin cho cô đã nhầm lẫn giữa Bo và Bon.

Cuối cùng Hoà Minzy cũng thể hiện sự loạn não của mình khi bày tỏ trạng thái: 'Em làm chị rối loạn quá'. 

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

15/04/2021 07:00

Kiên Hoàng tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay từ phía khán giả bất chấp việc anh đã lên tiếng xin lỗi vì sự lỡ lời của mình.