Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 27/03/2020, 20:01 PM
  • Click để copy

Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?

Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?

Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?

Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?

Bộ phim Thành Hóa năm thứ 14 do Thành Long chỉ đạo sản xuất sẽ được phát sóng vào ngày 1/4 tới đây. Bộ phim được dự đoán là sẽ hot như Trần Tình Lệnh. Hai nam chính của Thành Hóa năm thứ 14 là Phó Mạnh Bách và Quan Hồng.

So với bạn diễn cùng Quan Hồng - đã từng nổi tiếng với vai Hoa Trạch Loại trong Vườn Sao Băng thì Phó Mạnh Bách kém tiếng hơn cả.

Trong Thành Hóa Năm thứ 14, Phó Mạnh Bá vào vai chàng cẩm y vệ Kỳ Đọa Châu cùng với Đường Phiếm (Quan Hồng) cùng phá nhiều vụ án quan trọng, thần bí.

Bộ phim Thành Hóa năm thứ 14 sẽ phát sóng vào ngày 1/4 trên IQiyi. Mới có thông tin lên sóng nhưng bộ phim đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả nhiều nước trong đó có Việt Nam và Thái Lan. Thậm chí Thành hóa năm thứ 14 còn leo lên No.1 hot search Twitter Thái Lan.

Trước bộ phim Thành Hóa năm thứ 14 Phó Mạnh Bá cũng đã từng tham gia đóng một vai phụ trong bộ phim My Mowgli Boy cùng với Dương Tử. Tuy không gây được tiếng vang như Quan Hồng với vai Hoa Trạch Loại nhưng khán giả vẫn tin vào sự kết hợp ăn ý và hoàn hảo của hai chàng trai trong Thành Hóa năm thứ 14.

Hi vọng sau bộ phim Thành Hóa năm thứ 14, Phó Mạnh Bá và Quan Hồng sẽ trở thành những diễn viên nổi tiếng.

Bài liên quan
Nguyễn Như Ngọc lọt Top sao mặc xấu trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2020 chỉ vì điều này

Nguyễn Như Ngọc lọt Top sao mặc xấu trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2020 chỉ vì điều này

22/11/2020 16:33

Nguyễn Như Ngọc xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ HHVN 2020. Người đẹp màn ảnh gây chú ý vì diện trang phục tôn lên vóc dáng mảnh mai vốn có nhưng điều gây tranh cãi lại bắt nguồn từ đôi dép phản chủ.

10x Đà Nẵng xinh đẹp, đa tài, KOL nổi tiếng mạng xã hội

10x Đà Nẵng xinh đẹp, đa tài, KOL nổi tiếng mạng xã hội

22/11/2020 12:30

Sam gây ấn tượng với hình ảnh cô gái trẻ trung, xinh đẹp cùng tài năng ở nhiều lĩnh vực.

Nhan sắc xinh đẹp 'một 9, một 10' của chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Nhan sắc xinh đẹp 'một 9, một 10' của chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

22/11/2020 09:35

Chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và chiều cao khủng không thua kém gì em gái.

Á hậu Ngọc Thảo lên tiếng trước lùm xùm mặc thiếu vải

Á hậu Ngọc Thảo lên tiếng trước lùm xùm mặc thiếu vải

22/11/2020 09:22

Á hậu Ngọc Thảo đã có những chia sẻ sau cuộc thi khi lùm xùm ăn mặc thiếu vải trong một show diễn được đăng tải.

Lộ ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi làm nông giúp gia đình, cơ ngơi siêu hoành tráng ở quê

Lộ ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi làm nông giúp gia đình, cơ ngơi siêu hoành tráng ở quê

22/11/2020 07:00

Hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc áo lao động, chân đi ủng đội chiếc mũ cũ kỹ nhiều người thích thú về hình ảnh giản dị của cô. Bên cạnh đó, cơ ngơi gia đình Hoa hậu cũng được chia sẻ.

Sao Việt hôm nay: Á hậu 2 Ngọc Thảo lên tiếng trước tin đồn là 'gà' Vũ Khắc Tiệp

Sao Việt hôm nay: Á hậu 2 Ngọc Thảo lên tiếng trước tin đồn là 'gà' Vũ Khắc Tiệp

21/11/2020 19:00

Hình ảnh Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo từng trình diễn trong Đêm hội chân dài, chụp hình cùng những model của ông bầu Vũ Khắc Tiệp được lan truyền trên mạng xã hội.

Lịch chiếu phim Lang điện hạ do Tiêu Chiến - Lý Thấm đóng

Lịch chiếu phim Lang điện hạ do Tiêu Chiến - Lý Thấm đóng

21/11/2020 16:59

Lang điện hạ là bộ phim đang gây nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Vậy Lịch chiếu phim Lang điện hạ do Tiêu Chiến - Lý Thấm đóng phát sóng vào ngày nào, giờ nào?

Sự thật về số đo ba vòng 80-60-90 của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà?

Sự thật về số đo ba vòng 80-60-90 của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà?

21/11/2020 16:52

Sở hữu chiều cao 1,76m và đôi chân dài 1,11m, nhưng body của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 được cho là kém gợi cảm.

Tiêu Chiến - nam phụ Lang điện hạ là ai?

Tiêu Chiến - nam phụ Lang điện hạ là ai?

21/11/2020 16:48

Tiêu Chiến - nam phụ Lang điện hạ là ai? Tiểu sử, sự nghiệp các bộ phim Tiêu Chiến từng tham gia.