| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

adv
Kim Go Eun - Quân Vương Bất Diệt là ai?

Kim Go Eun - Quân Vương Bất Diệt là ai?

Showbiz 28/03/2020, 09:32

3 năm sau thành công của “Goblin”, Kim Go Eun tái xuất màn ảnh nhỏ đóng cặp với tài tử Lee Min Ho trong Quân Vương Bất Diệt. Kim Go Eun - Quân Vương Bất Diệt là ai?

Lịch chiếu phim Quân Vương Bất Diệt. Lịch phát sóng phim Quân Vương Bất Diệt

Lịch chiếu phim Quân Vương Bất Diệt. Lịch phát sóng phim Quân Vương Bất Diệt

Showbiz 26/03/2020, 14:41

Lịch chiếu phim Quân Vương Bất Diệt. Cập nhật Lịch phát sóng phim Quân Vương Bất Diệt mới nhất. Link xem phim Quân Vương Bất Diệt.

Woo Do Hwan: Cận vệ đẹp trai như tượng tạc của Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt

Woo Do Hwan: Cận vệ đẹp trai như tượng tạc của Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt

Showbiz 26/03/2020, 07:00

Woo Do Hwan tuy là nam phụ nhưng cũng được ê kíp sản xuất tung ra một bộ ảnh đẹp không thua kém nam chính. Anh được dự đoán sẽ gây sóng gió màn ảnh khi Quân vương bất diệt lên sóng.

Lee Min Ho khởi kiện cư dân mạng có bình luận ác ý về mình

Lee Min Ho khởi kiện cư dân mạng có bình luận ác ý về mình

Giải trí 23/05/2019, 08:54

Những cư dân mạng có bình luận ác ý, vu khống, hủy hoại hình ảnh của Lee Min Ho trong suốt thời gian qua sẽ phải chịu sự khống chế của pháp luật.

Lee Min Ho sẽ là nam chính mới của biên kịch 'Hậu duệ mặt trời'

Lee Min Ho sẽ là nam chính mới của biên kịch 'Hậu duệ mặt trời'

Giải trí 07/05/2019, 09:44

Mỹ nam Lee Min Ho sẽ chính thức trở lại màn ảnh sau 2 năm bóng bóng. Anh tái ngộ với biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook kể từ sau "The Heirs".

Lee Min Ho vẫn khiến fan loạn nhịp dù bịt kín mặt trong ngày xuất ngũ

Lee Min Ho vẫn khiến fan loạn nhịp dù bịt kín mặt trong ngày xuất ngũ

Giải trí 25/04/2019, 13:00

Sau bao ngày chờ đợi, các fan của Lee Min Ho vô cùng phấn khích trong ngày xuất ngũ của anh sau 2 năm thực hiện phục vụ cộng đồng.

Nam Em xin lỗi sau sự cố gửi ảnh cho Lee Min Ho, thừa nhận bị ‘khùng’

Nam Em xin lỗi sau sự cố gửi ảnh cho Lee Min Ho, thừa nhận bị ‘khùng’

Giải trí 16/01/2019, 07:42

Sau khi gửi ảnh khó hiểu cho tài tử Lee Min Ho, Nam Em xin lỗi và thừa nhận cô bị ám ảnh với chữ “khùng”.

Khó hiểu với bức hình Nam Em gửi Lee Min Ho

Khó hiểu với bức hình Nam Em gửi Lee Min Ho

Giải trí 15/01/2019, 09:16

Người đẹp Nam Em không ngại gửi những bức hình kỳ quặc cho tài khoản cá nhân của Lee Min Ho tuy nhiên không may đây chỉ là tài khoản giả.

Nam chính phim Huyền thoại biển xanh Lee Min Ho là ai

Nam chính phim Huyền thoại biển xanh Lee Min Ho là ai

Giải trí 25/11/2016, 15:20

Nam chính phim Huyền thoại biển xanh Lee Min Ho là ai, anh chính là nam diễn viên đình đám Hàn Quốc. Không chỉ biết đến với vai trò diễn viên anh còn là một người mẫu, ca sĩ không chuyên của xứ sở Kim Chi.