Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Sao Việt hôm nay: Hình ảnh gầy rộc đến tiều tụy của Thuận Nguyễn gây hoang mang, Quỳnh Kool bị ném đá

Sao Việt hôm nay: Hình ảnh gầy rộc đến tiều tụy của Thuận Nguyễn gây hoang mang, Quỳnh Kool bị ném đá

Văn hóa 11/03/2021, 19:00

Quỳnh Kool bị "ném đá" kịch liệt vì ngôn từ nhạy cảm, khiến khán giả tưởng Hồng Diễm đã qua đời.

Rộ nghi vẫn Quỳnh Kool hẹn hò với Chí Nhân - chồng cũ 'My sói'

Rộ nghi vẫn Quỳnh Kool hẹn hò với Chí Nhân - chồng cũ 'My sói'

Văn hóa 27/10/2020, 14:47

Nhiều bằng chứng được netizen đào xới lên cho thấy Quỳnh Kool và Chí Nhân đang bí mật hẹn hò với nhau.

Công Lý lên tiếng khi bức ảnh nghi soi vòng 1 của Quỳnh Kool lan truyền mạng xã hội

Công Lý lên tiếng khi bức ảnh nghi soi vòng 1 của Quỳnh Kool lan truyền mạng xã hội

Văn hóa 07/09/2020, 12:14

Công Lý đã lên tiếng trước bức ảnh nghi soi vòng 1 của Quỳnh Kool trong lễ trao giải VTV Awards vừa qua.

Quỳnh Kool và Hoàng Tôn lên tiếng về tin đồn đang hẹn hò

Quỳnh Kool và Hoàng Tôn lên tiếng về tin đồn đang hẹn hò

Văn hóa 21/07/2020, 22:50

Quỳnh Kool và Hoàng Tôn đều trực tiếp hoặc gián tiếp phủ nhận mối quan hệ này.

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

Văn hóa 05/07/2020, 08:55

Tin đồn Quỳnh Kool và Thanh Sơn phim giả tình thật sau khi đóng chung Đừng bắt em phải quên khiến dân mạng xôn xao.

Thanh Sơn (Đừng bắt em phải quên) vướng nghi án ly hôn, hẹn hò với Quỳnh Kool?

Thanh Sơn (Đừng bắt em phải quên) vướng nghi án ly hôn, hẹn hò với Quỳnh Kool?

Văn hóa 04/07/2020, 18:20

Đôi trẻ Duy - Ngọc của Đừng bắt em phải quên được cho là đang 'phim giả tình thật' khi nghi án Thanh Sơn đã ly hôn vợ. Người trong cuộc lên tiếng nói gì?

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Văn hóa 03/07/2020, 15:01

Diễn viên Quỳnh Kool gây ấn tượng tốt trong vai Ngọc của “Đừng bắt em phải quên”, bộ phim đang có sức hút trên sóng truyền hình.

Nhà trọ Balanha tập 10: Nhi (Quỳnh Kool) đến ăn vạ nhà người yêu cũ

Nhà trọ Balanha tập 10: Nhi (Quỳnh Kool) đến ăn vạ nhà người yêu cũ

Văn hóa 09/04/2020, 18:43

Lâm bế bé Sữa đến tiệm bánh mà Hân đang làm việc và bày tỏ thái độ ghen tuông với Sơn. Trong khi đó, Nhân vẫn kiên trì ở bên Mai, còn Nhi bỗng dưng đến nhà trọ và đòi ở lại. Diễn biến kịch tính này sẽ có trong Nhà trọ Balanha tập 10.

Quá khứ bế tắc không muốn nhắc lại của Quỳnh Kool 'Quỳnh búp bê'

Quá khứ bế tắc không muốn nhắc lại của Quỳnh Kool 'Quỳnh búp bê'

Giải trí 20/12/2018, 09:17

Quỳnh Kool - nữ diễn viên thủ vai Đào trong "Quỳnh búp bê" không muốn nhắc lại về quá khứ cũng như khoảng thời gian bế tắc trong cuộc sống.

Quỳnh Kool chụp ảnh táo bạo trong bồn tắm

Quỳnh Kool chụp ảnh táo bạo trong bồn tắm

Giải trí 18/11/2018, 02:18

Nữ diễn viên trẻ thủ vai Đào trong 'Quỳnh búp bê" khiến khán giả không khỏi bất ngờ với bộ hình mới cục sexy của mình.

Nhan sắc khó cưỡng của diễn viên Quỳnh Kool - người từng bị ngã giá 1.000 USD/đêm

Nhan sắc khó cưỡng của diễn viên Quỳnh Kool - người từng bị ngã giá 1.000 USD/đêm

Giải trí 18/08/2018, 12:39

Với sự nổi tiếng và nhan sắc xinh đẹp, Quỳnh Kool luôn nhận được sự quan tâm từ các đại gia. Tuy nhiên, nữ diễn viên một mực từ chối.