Thứ sáu, 19/10/2018, 11:09 AM
  • Click để copy

Kim Kardashian bị chỉ trích vì khoe thân phản cảm tạo dáng bên mẫu nam để quảng cáo mỹ phẩm

Trên Instagram, Kim Kardashian vừa chia sẻ những hình ảnh khoe thân táo bạo được dùng để quảng cáo cho bộ sưu tập mỹ phẩm mới của cô.

kim-kardashian-bi-chi-trich-vi-khoe-than-phan-cam

Cứ mỗi lần "siêu mẫu vòng 3" Kim Kardashian xuất hiện lại là một lần gây "sốc", nếu không khỏa thân thì cũng khoác trên mình những bộ cánh hàng hiệu nhưng bị thiếu vải trầm trọng, không nội y... có mặc cũng như không.

Mới đây, trên trang Instagram với 119 triệu người theo dõi, Kim Kardashian đã đăng ảnh gần như khỏa thân. Kim viết dòng chú thích cho bức ảnh "đôi mắt màu bạc lấp lánh sáng nay", ngụ ý đang giới thiệu cho bộ sưu tập phấn mắt gồm 7 màu. Tuy nhiên, phong cách giới thiệu sản phẩm của Kim luôn táo bạo, thậm chí gây sốc.

kim-kardashian-bi-chi-trich-vi-khoe-than-phan-cam
Hình ảnh khỏa thân táo bạo trên Instagram của Kim Kardashian.

Bộ hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng David LaChapelle. Trong một bức hình khác, Kim Kardashian mặc bộ leotard gợi cảm tạo dáng bên một người mẫu nam nude hoàn toàn, đang cầm một chiếc gương cho cô.

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh này, Kim bị cư dân mạng chỉ trích và nhiều ý kiến cho rằng việc Kim Kardashian khoe thân hoàn toàn không bất ngờ, bởi cô ta "không biết làm gì khác".

kim-kardashian-bi-chi-trich-vi-khoe-than-phan-cam

Trước đó, hồi giữa năm 2018, khi ra mắt dòng nước hoa mới mang tên KKW Body, ngôi sao truyền hình thực tế đã tung loạt ảnh khỏa thân hở hang, phản cảm của chính cô lên mạng xã hội. Thiết kế chai nước hoa được cho biết lấy cảm hứng từ chính những đường cong cơ thể của Kim.

Thời điểm đó, không ít khán giả lên tiếng khuyên Kim nên ngừng ngay việc đăng ảnh nude. Song, bất chấp dư luận "ném đá", vợ Kanye West vẫn miệt mài khoe thân mọi nơi mọi lúc.

Bà mẹ ba con từng chia sẻ không dễ để đối diện với những nhận xét tiêu cực, những bình luận chê bai, chỉ trích. Kim cho biết một trong những điều người ta hay mỉa mai cô là "không làm gì cũng nổi tiếng". Cô không bác bỏ nhưng cũng không cho rằng nổi tiếng theo cách đó là đáng xấu hổ.

kim-kardashian-bi-chi-trich-vi-khoe-than-phan-cam
Kim siêu vòng ba gắn liền với những hình ảnh khoe thân.

Kim Kardashian cũng như các chị em nhà Kardashian - Jenner là những người nổi tiếng về đăng ảnh khoe thân trong giới giải trí Mỹ. Từ cả selfie lẫn ảnh tạp chí, ảnh dự sự kiện, ngôi sao truyền hình thực tế từng khiến báo chí Mỹ đặt câu hỏi: "Kim Kardashian không thể ngừng khoe thân được sao?".

Về Kendall và Kylie Jenner, hai em gái cùng mẹ khác cha của Kim, cũng nổi tiếng lẫn nổi tai tiếng vì sở thích khoe thân. Kendall là một trong những người mẫu trẻ nổi tiếng nhất ở Mỹ hiện nay và cũng là thành viên xinh đẹp nhất trong đại gia đình Kardashian - Jenner. Cô thường đăng ảnh khỏa thân, bán khỏa thân lên Instagram nhưng đây đều là những bức ảnh tạp chí trau chuốt và có tính thẩm mỹ cao, thuộc dạng "high fashion".

kim-kardashian-bi-chi-trich-vi-khoe-than-phan-cam
Ảnh nude của Kendall Jenner thường có tính thẩm mỹ cao nhưng cô vẫn dính chỉ trích vì khoe quá nhiều.

Những chỉ trích dữ dội của dư luận dành cho Kim Kardashian sau mỗi lần đăng ảnh gây sốc cho thấy, showbiz Mỹ dù cởi mở hơn nhiều so với các nền giải trí khác nhưng cũng không hoàn toàn chấp nhận hành động khoe thân quá lố.

Ảnh gợi dục của Kim nhận được lời chỉ trích công khai từ những người nổi tiếng khác như Bette Midler, Piers Morgan hay Chloe Grace Moretz. Morgan thậm chí đề nghị "mua cho cô ít quần áo". Còn Midler cho rằng nếu Kim muốn cho dư luận thấy một phần cơ thể cô mà họ chưa từng thấy thì "chỉ còn cách nuốt máy ảnh vào bụng".

kim-kardashian-bi-chi-trich-vi-khoe-than-phan-cam

Vừa qua, Kim Kardashian đã có chuyến "công du" quanh châu Phi với đức lang quân Kanye West. Đầu tuần này, hai vợ chồng đã hạ cánh xuống Kampala, Uganda để gặp mặt với tổng thống Museveni.

Trong chuyến thăm, ngôi sao của chương trình "Hóng chuyện nhà Kardashians" (Keeping Up With The Kardashians) và đức lang quân đã từng đoạt giải Grammy Kanye West đã tặng tổng thống Uganda một đôi giày sneaker có chữ kí của hai vợ chồng.

kim-kardashian-bi-chi-trich-vi-khoe-than-phan-cam

Đây là một dịp không thể tuyệt vời hơn để vợ chồng Kim - Kanye quảng bá tên tuổi của mình đến thị trường châu Phi xa xôi, nơi đa phần người dân còn bận bịu với cơm ăn áo mặc, chưa thể "hóng chuyện nhà Kardashian" một cách sát sao, cũng như chưa tiếp cận nhiều đến thương hiệu Yeezy.

 

Minh Tú được Cindy Bishop chỉ dạy catwalk trước khi lên đường chinh chiến tại Miss Supranational 2018

Mới đây, Minh Tú đã có buổi tập luyện catwalk với siêu mẫu Thái Lan Cindy Bishop trước khi lên đường chinh chiến tại Miss Supranational 2018.

 

Phim bom tấn Hollywood có Phạm Băng Băng bị hủy chiếu vì bê bối trốn thuế

Bộ phim "Air Strike" do Phạm Băng Băng đóng cùng 2 tài tử nổi tiếng Bruce Willis và Adrien Brody đã bị hủy chiếu do bê bối trốn thuế của nữ diễn viên trước đó.

 

Sao Việt hôm nay: Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc kiêu sa với hình tượng công chúa

Trong bộ ảnh mới Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với tạo hình theo phong cách hoàng gia cùng gam màu vàng đồng vương giả kết hợp đồng bộ từ vương miện đến váy.