Đan Trường bằng tuổi Việt Hương nhưng gọi bằng 'mẹ' vì được chăm sóc

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 30/03/2021, 07:00 AM
  • Click để copy

Sự thật không phải ai cũng biết: Đan Trường bằng tuổi Việt Hương nhưng gọi chị bằng 'mẹ''

Việt Hương cho biết dù bằng tuổi nhau nhưng Đan Trường lại trẻ lâu và lão hoá chậm hơn chị rất nhiều. Khi xưa đi diễn chị và Thanh Thảo thường chăm sóc Đan Trường rất kỹ.

Empty

Vừa qua Đan Trường và Việt Hương cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Đan Trường cho biết anh là người khá kén chương trình không phải gameshow nào cũng nhận lời. Đây là chương trình có tính nhân văn ý nghĩa nên anh mới đồng ý tham gia. Anh mong muốn có thể góp phần giúp đỡ cho cuộc sống của người nghèo bớt khó khăn. 

Ngoài ra, một lý do khác khiến Đan Trường nhận lời là vì MC Việt Hương. Anh chia sẻ: 'Chính việc Việt Hương làm MC chương trình này đã khiến tôi muốn tham gia vì giữa tôi và Việt Hương có một sự gắn kết, nhân duyên vô cùng đặc biệt mà người ngoài không thấy được. 

Empty

Ngay sau đó Việt Hương cũng cho biết, chị và Đan Trường bằng tuổi nhau cả tuổi đời lẫn tuổi nghề. Tuy nhiên Đan Trường trẻ lâu và lão hoá chậm hơn nên không nhiều khán giả biết điều đó. 

Chị chia sẻ: 'Ai cũng nghĩ tôi nhiều tuổi hơn Đan Trường nhiều lắm, không ai ngờ tôi với Đan Trường lại bằng tuổi nhau. Hồi xưa, khi Đan Trường chưa có gia đình, mỗi lần đi diễn cùng tôi và ca sĩ Thanh Thảo, Đan Trường luôn được hai đứa tôi chăm sóc nhiều nhất. Chắc cũng vì đều đó mà cả tôi lẫn Thanh Thảo được Đan Trường gọi là mẹ luôn dù tôi bằng tuổi Đan Trường. Tôi làm mẹ nhỏ, còn ca sĩ Thanh Thảo làm mẹ lớn. Nhưng được gọi mẹ vậy thôi, chứ cũng chưa được nhờ vả gì".

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

15/04/2021 07:00

Kiên Hoàng tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay từ phía khán giả bất chấp việc anh đã lên tiếng xin lỗi vì sự lỡ lời của mình.

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

14/04/2021 18:29

Thủy Tiên vô cùng bức xúc vì sự việc lần này kẻ lừa đảo sử dụng hình ảnh của cô đế bán cho bà con. Vì vậy cô đã nhờ cơ quan điều tra can thiệp.