Sugar daddy là gì?

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 08/01/2021, 14:14 PM
  • Click để copy

Sugar daddy là gì?

Sugar daddy là cụm từ được sử dụng khá nhiều trên mạng xã hội hiện nay. Vậy, Sugar daddy là gì?

Sugar daddy là gì?

Sugar daddy là gì?

Sugar daddy là gì?

Thời gian gần đây cụm từ sugar baby và sugar daddy được gọi tên rất nhiều trên các hội nhóm facebook. Vậy, Sugar daddy là gì? và Sugar daddy được sử dụng trong những tình huống nào?

Để hiểu rõ hơn về cụm từ này, trước tiên chúng ta phải hiểu được nghĩa của từ daddy. Daddy vộn là cách gọi thân thiết của những đứa trẻ với bố của chúng, tuy nhiên khi xuất hiện trên mạng xã hội daddy đã không còn giữ được ý nghĩa ban đầu của nó nữa.

Trên mạng xã hội hiện nay, cư dân mạng không dùng từ daddy để chỉ những người bố thân thương mà nó ngầm chỉ mối quan hệ yêu đương của các cặp đôi.

Mà trong mối quan hệ yêu đương này người đàn ông thường lớn tuổi hơn bạn gái của mình. Và đặc biệt đây là những người đàn ông có tiền, có điều kiện kinh tế vững chắc để hỗ trợ về mặt tài chính và tình cảm cho những cô gái được gọi là sugar baby của mình trong một khoảng thời gian nhất định.

Vì vậy các cô gái trẻ nên cảnh giác trước tất cả những cám dỗ từ những người đàn ông mang mác Sugar daddy của mình.

Bài viết trên đây đã giải đáp tất cả các thông tinh về câu hỏi Sugar daddy là gì? Hi vọng tất cả mọi người đều cảnh giác với các mối quan hệ mà nhìn bề ngoài nó chỉ mang lại lợi ích kinh tế không lành mạnh.

Tử vi năm 2020 tuổi Hợi đầy đủ và chi tiết nhất

Tử vi năm 2020 tuổi Hợi đầy đủ và chi tiết nhất

18/12/2019 16:22

Tử vi năm 2020 tuổi Hợi: Ất Hợi, Tân Hợi, Qúy Hợi, Kỷ Hợi, Đinh Hợi... đầy đủ và chi tiết nhất. Mời quý bạn đọc theo dõi chi tiết tại đây.

Tử vi năm 2020 tuổi Tuất đầy đủ và chi tiết nhất

Tử vi năm 2020 tuổi Tuất đầy đủ và chi tiết nhất

18/12/2019 15:00

Tử vi năm 2020 tuổi Tuất: Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Canh Tuất, Bính Tuất, Giáp Tuất... có gì biến động. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tử vi năm 2020 tuổi Dậu chi tiết và đầy đủ nhất

Tử vi năm 2020 tuổi Dậu chi tiết và đầy đủ nhất

18/12/2019 10:10

Tử vi năm 2020 tuổi Dậu: Tân Dậu, Qúy Dậu, Ất Dậu, Kỷ Dậu, Đinh Dậu... đầy đủ và chi tiết nhất. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tử vi năm 2020 tuổi Thìn chi tiết và đầy đủ nhất

Tử vi năm 2020 tuổi Thìn chi tiết và đầy đủ nhất

11/12/2019 14:11

Tử vi năm 2020 tuổi Thìn có gì biến động? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tử vi năm 2020 tuổi Thân chi tiết và đầy đủ nhất

Tử vi năm 2020 tuổi Thân chi tiết và đầy đủ nhất

05/12/2019 09:36

Tử vi năm 2020 tuổi Thân : Nhâm Thân, Canh Thân, Mậu Thân, Bính Thân, Giáp Thân... có gì biến động. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?

Mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?

18/09/2019 16:50

Cộng đồng mạng đang xôn xao về mạng xã hội Lotus và thanh Token trên Lotus. Vậy, mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?

Cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm siêu ngon, không ngấy

Cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm siêu ngon, không ngấy

09/09/2019 15:36

Bánh trung thu nhân thập cẩm là loại bánh cơ bản được nhiều người yêu thích. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm.

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh thơm ngon tại nhà

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh thơm ngon tại nhà

07/09/2019 12:01

Bánh trung thu nhân đậu xanh là loại bánh cơ bản được nhiều người yêu thích. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh.

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đơn giản tại nhà

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đơn giản tại nhà

07/09/2019 10:40

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đã được nhiều chị em áp dụng tại nhà và thành công. Nếu bạn không có sẵn lò nướng thì hãy thử trổ tài bằng cách này nhé!