THACO AUTO đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực được đào tạo ở nước ngoài
Xác định nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quan trọng góp phần cho sự phát triển bền vững trong quá trình hội nhập, THACO AUTO tăng cường cử cán bộ, nhân viên tham gia đào tạo tại nước ngoài.
Chương trình Đào tạo cấp chứng chỉ cho nhân sự quản lý Xưởng dịch vụ thương hiệu BMW.
Qua đó, cán bộ nhân viên THACO AUTO thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO) được tiếp cận với những xu hướng mới của ngành công nghiệp ô tô, học hỏi từ những chuyên gia quốc tế và áp dụng vào thực tiễn.
Với mục tiêu phát triển bền vững trong quá trình hội nhập, THACO AUTO xác định nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quan trọng. Công ty liên tục cử cán bộ nhân viên tham gia các chương trình đào tạo ở nước ngoài, giúp họ tiếp cận những xu hướng mới trong ngành công nghiệp ô tô và học hỏi từ các chuyên gia quốc tế.
Ngoài các chương trình đào tạo trong nước, cán bộ nhân viên của THACO AUTO còn có cơ hội tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn ở phạm vi quốc tế. Điển hình là chương trình Đào tạo cấp Chứng chỉ Quốc tế Initial Certification Training (ICT) do chuyên gia BMW trực tiếp giảng dạy, với nội dung được thiết kế riêng cho từng nghiệp vụ.
Vừa qua, tại Trung tâm Đào tạo BMW Asia ở Malaysia, ba nhân sự phụ trách Marketing BMW đã hoàn tất chương trình Đào tạo cấp chứng chỉ ICT Marketing Manager. Chương trình tập trung vào việc lập kế hoạch, thực hiện và giám sát chiến dịch marketing, cùng các kỹ năng về quản lý quan hệ khách hàng và phát triển tư duy bán hàng.
Các nhân sự tham gia thảo luận về hoạt động hệ thống xưởng dịch vụ.
Tiếp đó, THACO AUTO tiếp tục cử ba nhân sự tham gia khóa đào tạo quản lý xưởng dịch vụ BMW (ICT Workshop Managers Certification 2024) tại Trung tâm Đào tạo BMW Asia. Khóa học giúp học viên hiểu rõ hơn về vai trò của quản đốc xưởng, từ quản lý nhân sự đến tổ chức và kiểm soát vận hành xưởng dịch vụ.
Với mục tiêu chính trong đào tạo giúp học viên được học thật, làm thật, trong đó nổi bật là việc tăng cường khả năng thực chiến, rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin, THACO AUTO đã cử hai nhân sự tham gia chương trình Đào tạo thương hiệu và sản phẩm (Product train the trainer 2024) tại Trung tâm đào tạo BMW ở Đức.
Nhân sự THACO AUTO tham gia chương trình Đào tạo thương hiệu và sản phẩm (Product train the trainer 2024) tại Trung tâm đào tạo BMW, Đức.
Tại đây, học viên không chỉ được trang bị kiến thức chuyên sâu mà còn được thực hành trực tiếp với xe. Theo đó, Trung tâm tổ chức buổi lái thử nghiệm BMW X3 All-New và 1 Series All New+, giúp học viên được cảm nhận trực tiếp khả năng vận hành và các tính năng vượt trội của sản phẩm.
Ngoài ra, những dòng xe nổi bật gồm: BMW 3 Series LCI, M3 LCI, 4 Series LCI, M5 All-New, 1 Series, và 2 Series được đưa vào chương trình học, mang đến cái nhìn toàn diện và chi tiết về công nghệ tiên tiến trên từng mẫu xe.
Trong thời gian tới, THACO AUTO sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động đào tạo nội bộ và tham gia chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là minh chứng cho nỗ lực phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần củng cố nội lực vững chắc cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn.Chương trình Đào tạo cấp chứng chỉ cho nhân sự quản lý Xưởng dịch vụ thương hiệu BMW.
Cùng chủ đề
THACO đề xuất đầu tư 61 tỷ USD cho Dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam
THACO INDUSTRIES từng bước hình thành trung tâm sản xuất linh kiện phụ tùng mang tầm khu vực
THACO AUTO giới thiệu mẫu SUV đô thị hiện đại New Peugeot 2008
THACO tham gia nghiên cứu sản xuất toa tàu đường sắt tốc độ cao
THACO AUTO đẩy mạnh xuất khẩu xe thương hiệu THACO và quốc tế
Giá vàng sáng 23.10: Vàng miếng SJC quanh mốc 148,5 triệu
23/10/2025, 11:02
Vinamilk và hành trình sẻ chia với người dân hậu thiên tai
22/10/2025, 11:58
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
20/10/2025, 19:51
Giá vàng ngày 20.10: Vàng miếng SJC ổn định ở 151 triệu đồng/lượng
20/10/2025, 09:42
Giá tiêu ngày 17/10 dao động 144.500 – 147.000 đồng/kg
17/10/2025, 09:18
Giá vàng sáng 17/10: Vàng miếng SJC chạm 152,2 triệu đồng/lượng
17/10/2025, 09:16
Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay đến Melbourne, Sydney
14/10/2025, 15:19Mỗi sản phẩm đều cần một ‘tấm hộ chiếu minh bạch’ để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng
Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
Giá tiêu hôm nay 14.10: Thị trường trong nước neo cao 150.000đ/kg
Giá tiêu trong nước hôm nay 14.10 hiện duy trì khoảng 148.000-150.000 đ/kg, trong khi thị trường quốc tế ổn định do cung – cầu cân bằng và yếu tố ngoại tệ.
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh Top 100 phụ nữ quyền lực nhất Châu Á năm 2025
Bà Mai Kiều Liên - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vinamilk được Tạp chí Fortune (Mỹ) vinh danh trong danh sách 100 Phụ nữ quyền lực nhất Châu Á năm 2025 (Fortune Most Powerful Women Asia 2025). Bà là nữ doanh nhân Việt Nam duy nhất trong ngành F&B và FMCG hai năm liên tiếp được vinh danh trong danh sách này (2024, 2025). Fortune là tạp chí kinh doanh - tài chính hàng đầu của Mỹ, nổi tiếng toàn cầu với những bảng xếp hạng danh giá về doanh nghiệp và nhà lãnh đạo.
Giá tiêu hôm nay 13/10: 150.000 đồng/kg, giữ vững vùng cao
Giá tiêu ngày 13/10 ổn định quanh 147.000–150.000 đồng/kg, thị trường trong nước neo cao nhờ nhu cầu xuất khẩu và nguồn cung giảm dần cuối vụ.
Công nghệ định danh và truy xuất nguồn gốc: Chìa khóa 'nâng tầm hàng Việt' trong kỷ nguyên số
Sáng 9/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội), Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và doanh nghiệp tổ chức Diễn đàn “Công nghệ định danh và truy xuất nguồn gốc – Nâng tầm hàng Việt”, nhằm thúc đẩy xây dựng hệ sinh thái thương mại minh bạch, hiện đại và nâng cao năng lực cạnh tranh của hàng Việt trong hội nhập toàn cầu.
T&T Group của Bầu Hiển được vinh danh Top các doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu
Ngày 8/10, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã xuất sắc được vinh danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Tạp chí Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam tổ chức nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nghiệp cho sự phát triển bền vững quốc gia.
Vinamilk thắp sáng mùa trăng, gửi trọn yêu thương đến trẻ em Việt
Trung thu 2025, Vinamilk gửi trao hơn 100.000 sản phẩm dinh dưỡng cùng nhiều phần quà ý nghĩa đến hơn 10.000 trẻ em trên khắp cả nước. Những món quà không chỉ tiếp thêm dinh dưỡng mà còn mang đến niềm vui, ánh sáng và hy vọng cho tuổi thơ, đặc biệt với các em nhỏ vùng sâu, vùng xa và có hoàn cảnh khó khăn.
Từ hiệu quả kinh doanh đến sức mạnh thương hiệu: Vinamilk giữ vững vị thế dẫn đầu
Vừa qua, Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Đây là một trong những giải thưởng lớn của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng từ năm 2003.
Mừng ngày đôi 10/10, Vietjet tặng triệu vé giảm nửa giá cho tín đồ du lịch
Đón mừng mùa thu 2025, Vietjet dành tặng các tín đồ du lịch triệu vé bay Eco giảm đến 50% (chưa bao gồm thuế, phí) để khám phá Việt Nam và thế giới.




























