Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Cách cúng cô hồn đúng nhất. Bài văn khấn chúng sinh ngày Rằm tháng Bảy

Cách cúng cô hồn đúng nhất. Bài văn khấn chúng sinh ngày Rằm tháng Bảy

Đời Sống 21/08/2021, 09:58

Theo phong tục dân gian của người Việt Nam chúng ta, thì tháng 7 âm lịch còn được gọi là tháng cô hồn. Vậy cúng cô hồn thế nào là đúng? Bài văn khấn, lễ vật cúng cô hồn, chúng sinh Rằm tháng Bảy như thế nào?

Bài cúng Rằm tháng 7 chuẩn nhất theo phong tục Việt Nam

Bài cúng Rằm tháng 7 chuẩn nhất theo phong tục Việt Nam

Đời Sống 21/08/2021, 09:54

Dưới đây là Bài cúng Rằm tháng 7 theo Văn khấn cổ truyền Việt Nam để bạn đọc quan tâm tham khảo.

Mâm lễ cúng gia tiên Rằm tháng 7. Mâm cúng Rằm tháng Bảy cần gì?

Mâm lễ cúng gia tiên Rằm tháng 7. Mâm cúng Rằm tháng Bảy cần gì?

Đời Sống 21/08/2021, 09:51

Xin giới thiệu với bạn đọc cách chuẩn bị mâm lễ cúng gia tiên Rằm tháng 7 đầy đủ nhất.

Cách sắm lễ cúng Rằm tháng 7. Bài văn khấn Nôm cúng Rằm tháng 7.

Cách sắm lễ cúng Rằm tháng 7. Bài văn khấn Nôm cúng Rằm tháng 7.

Đời Sống 21/08/2021, 09:47

Rằm tháng 7 là một ngày lễ đặc biệt trong đời sống tâm linh của người Việt. Xin giới thiệu với bạn đọc quan tâm để tham khảo Cách sắm lễ cúng Rằm tháng 7 và Bài văn khấn Nôm cúng Rằm tháng 7.

Cách làm lễ phóng sinh. Bài văn khấn cúng phóng sinh dịp rằm tháng 7 năm 2021

Cách làm lễ phóng sinh. Bài văn khấn cúng phóng sinh dịp rằm tháng 7 năm 2021

Đời Sống 21/08/2021, 09:43

Phóng sinh là việc làm có tính nhân văn cao đẹp. Xin giới thiệu để bạn đọc quan tâm tham khảo cách làm lễ phóng sinh và bài văn khấn cúng phóng sinh dịp Rằm tháng 7 năm 2021.

Chủ nhà cúng rằm tháng 7 khiến xe khách 29 chỗ cháy trơ khung

Chủ nhà cúng rằm tháng 7 khiến xe khách 29 chỗ cháy trơ khung

Đời Sống 03/09/2020, 06:11

Một chủ nhà ở Nghệ An trong lúc thắp hương cúng rằm tháng 7 đã bất cẩn làm lửa bốc lên và thiêu rụi chiếc xe khách 29 chỗ của gia đình mình.

Cách sắm lễ cúng Rằm tháng 7. Bài văn khấn Nôm cúng Rằm tháng 7

Cách sắm lễ cúng Rằm tháng 7. Bài văn khấn Nôm cúng Rằm tháng 7

Đời Sống 02/09/2020, 06:17

Xin giới thiệu để bạn đọc tham khảo cách sắm lễ cúng Rằm tháng 7 và bài văn khấn Nôm cúng Rằm tháng 7.

Mâm lễ cúng gia tiên Rằm tháng 7. Mâm cúng Rằm tháng Bảy cần gì?

Mâm lễ cúng gia tiên Rằm tháng 7. Mâm cúng Rằm tháng Bảy cần gì?

Đời Sống 01/09/2020, 16:21

Mâm lễ cúng gia tiên Rằm tháng 7. Mâm cúng Rằm tháng Bảy cần gì? là câu hỏi của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu sơ qua để bạn đọc tham khảo.

Cúng cô hồn thế nào cho đúng? Cách cúng cô hồn tháng 7 âm lịch

Cúng cô hồn thế nào cho đúng? Cách cúng cô hồn tháng 7 âm lịch

Đời Sống 01/09/2020, 08:15

Cúng cô hồn thế nào cho đúng? Cách cúng cô hồn tháng 7 âm lịch như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

Rằm tháng 7 cúng gì và những lưu ý cúng Rằm tháng 7 năm 2020

Rằm tháng 7 cúng gì và những lưu ý cúng Rằm tháng 7 năm 2020

Đời Sống 01/09/2020, 08:02

Cúng Rằm tháng 7 rất được coi trọng đối với người Việt. Vậy Rằm tháng 7 cúng gì và những lưu ý cúng Rằm tháng 7 năm 2020 là gì? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

Bài cúng Rằm tháng 7 theo phong tục Việt Nam

Bài cúng Rằm tháng 7 theo phong tục Việt Nam

Đời Sống 01/09/2020, 08:02

Dưới đây là Bài cúng Rằm tháng 7 theo Văn khấn cổ truyền Việt Nam để bạn đọc quan tâm tham khảo.

Rằm tháng Bảy 2020 là ngày mấy? Cách sắm lễ, bài văn khấn cúng Rằm tháng 7

Rằm tháng Bảy 2020 là ngày mấy? Cách sắm lễ, bài văn khấn cúng Rằm tháng 7

Đời Sống 29/08/2020, 10:39

Rằm tháng Bảy 2020 là ngày mấy? Cách sắm lễ, bài văn khấn cúng Rằm tháng 7 là một vài câu hỏi sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Tháng ‘cô hồn’ các hãng ô tô đồng loạt giảm giá 'khủng'

Tháng ‘cô hồn’ các hãng ô tô đồng loạt giảm giá 'khủng'

Tiêu dùng 29/08/2020, 06:39

Tháng cô hồn các hãng ô tô thường giảm giá mạnh ở các dòng xe nhằm kích cầu cũng như ổn định doanh thu của mình không để rơi vào trạng thái ế ẩm.

Cách làm lễ phóng sinh. Bài văn khấn cúng phóng sinh dịp rằm tháng 7 năm 2020

Cách làm lễ phóng sinh. Bài văn khấn cúng phóng sinh dịp rằm tháng 7 năm 2020

Đời Sống 29/08/2020, 06:29

Phóng sinh là việc làm có tính nhân văn cao đẹp. Xin giới thiệu để bạn đọc quan tâm tham khảo cách làm lễ phóng sinh và bài văn khấn cúng phóng sinh dịp Rằm tháng 7 năm 2020.

Cách làm mâm cúng cô hồn

Cách làm mâm cúng cô hồn

Đời Sống 28/08/2020, 15:03

Cách làm mâm cúng cô hồn thế nào? Mâm cúng cô hồn gồm những gì? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.