Thứ tư, 12/04/2023, 07:02 AM
  • Click để copy

Thỏa sức sáng tạo với căn hộ đa năng, 2 phòng ngủ tại Le Grand Jardin

“Vừa đủ hiện đại, vừa đủ bình yên” là những cảm nhận nhiều khách hàng hiện đang sinh sống tại tổ hợp dự án Le Grand Jardin, quận Long Biên. Căn hộ tại đây hội tụ đầy đủ những tiêu chí về một môi trường sống văn minh, được thiết kế hiện đại, khoa học nhưng vẫn giúp cư dân thỏa sức sáng tạo theo sở thích và nhu cầu của riêng mình.

Căn hộ 2 phòng ngủ – sự lựa chọn tối ưu của các gia đình

Căn hộ ngập tràn ngập ánh sáng tại Le Grand Jardin

Căn hộ ngập tràn ngập ánh sáng tại Le Grand Jardin

Trước đây, khi vừa kết hôn và ở cùng bố mẹ chồng tại khu vực phố cổ, chị Minh Trang thấy rất hài lòng vì mọi sinh hoạt của gia đình đều thuận tiện từ đi làm, đi học hay vui chơi giải trí. Tuy nhiên, kể từ khi sinh con, vợ chồng chị mong muốn sở hữu một tổ ấm riêng với không gian rộng lớn,nhiều cây xanh để các con có điều kiện phát triển tốt nhất. Bên cạnh đó, vẫn phải ưu tiên lựa chọn căn hộ gần ông bà nội và trung tâm để dễ dàng di chuyển.

Sau khi tìm hiểu và đi xem rất nhiều dự án, chị Minh Trang đã tìm được căn hộ ưng ý tại tổ hợp dự án Le Grand Jardin nằm ngay tâm điểm của quận Long Biên (Hà Nội).“Khi tới xem căn hộ 2 phòng ngủ tôi đã ngay lập tức hài lòng vì thiết kế vô cùng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Trần cao rộng, nhiều ánh sáng tự nhiên nên đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái. Thêm nữa, chúng tôi thích tụ tập bạn bè, gia đình và quây quần vào cuối tuần nên rất hài lòng với phòng khách rộng tại căn hộ này”, chị Trang chia sẻ.

Nhiều không gian sáng tạo cho chủ nhân căn hộ

Nhiều không gian sáng tạo trong căn hộ Le Grand Jardin

Nhiều không gian sáng tạo trong căn hộ Le Grand Jardin

Không chỉ chị Trang, nhiều khách hàng đến tham quan dự án đã cảm thấy bị cuốn hút bởi không gian sống cũng như cách thiết kế căn hộ nơi đây. Ngoài phòng khách rộng rãi, vuông vắn, hai phòng ngủ ngập tràn ánh sáng tự nhiên thì trong căn hộ còn có thêm một khoảng không gian đủ để các chủ nhân có thể thoải mái thiết kế thành phòng thờ, phòng làm việc, phòng chơi đàn, phòng đọc sách… “Gia đình tôi thực sự rất ưng ý với thiết kế của căn hộ đa năng ở đây. Ngoài không gian phòng ngủ và khách, tôi dành thêm phòng đa năng cho trẻ con bày đồ chơi thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn căn nhà. Đó là điều tôi cảm thấy hài lòng và quyết định lựa chọn Le Grand Jardin”, chị Khánh Hà – một vị khách hàng đến từ quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ.

Không chỉ căn hộ thiết kế hoàn hảo, tổ hợp dự án Le Grand Jardin còn “chinh phục” khách hàng bởi dự án sở hữu nhiều tiện ích ngay trong nội khu như: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, đường dạo bộ, công viên cây xanh. Bởi lẽ đó, Le Grand Jardin đã đang là nơi tập trung những gia đình trẻ năng động, những doanh nhân thành đạt, những người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam và nơi đây đang hình thành nên một cộng đồng sống đẳng cấp phía Đông Hà Nội…

Khi lựa chọn Le Grand Jardin, khách hàng còn được an tâm về pháp lý khi tất cả các căn hộ đều có sổ hồng lâu dài. Hồ sơ pháp lý minh bạch, được bàn giao ngay không chỉ là ưu điểm của Le Grand Jardin mà còn giúp căn hộ nơi đây trở thành một khoản đầu tư sinh lời tăng trưởng bền vững theo thời gian.

Với những tiêu chí trên, Le Grand Jardin hứa hẹn sẽ là nơi mang lại cho cư dân của mình một cuộc sống trọn vẹn nhất, đáp ứng những giá trị sống bền vững, và nâng tầm tiêu chuẩn sống của các gia đình Việt.

Để tri ân khách hàng, Le Grand Jardin đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: Chiết khấu lên đến 6% giá trị căn hộ (GTCH), ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 70% GTCH, lãi suất 0%/12 tháng, miễn phí dịch vụ trong 18 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng ô tô Honda City, vàng AJC,…và nhận những quà tặng hấp dẫn như gói thiết kế không gian xanh vườn thẳng đứng Vertical Jardin, gói căn hộ thông minh SmartHome.  Đặc biệt, với căn hộ bàn giao không gian sáng tạo, khách hàng sẽ được chiết khấu ngay 2,8 triệu đồng/m2.

Chi tiết liên hệ: Le Grand Jardin:

 Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội

▪️ ABC: 0987 196 616

▪️ Đất Xanh Miền Bắc: 0946 809 191

▪️ Phú Tài: 0918195588

▪️ Sài Gòn Group: 0896 677 736

WB: Kinh tế Việt Nam đang hồi phục tăng trưởng

WB: Kinh tế Việt Nam đang hồi phục tăng trưởng

25/04/2024 10:16

Theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4, Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025.

Thị trường chứng khoán Việt sẽ ra sao trong thời gian tới?

Thị trường chứng khoán Việt sẽ ra sao trong thời gian tới?

24/04/2024 14:20

Trên khung đồ thị 1D, chỉ báo RSI vẫn nằm trong trạng thái bán với tâm lý vẫn là tiêu cực trong ngắn hạn.

Viện tiêu chuẩn Anh Quốc (BSI) chứng nhận thêm 1 nhà máy của Vinamilk đạt trung hoà Carbon

Viện tiêu chuẩn Anh Quốc (BSI) chứng nhận thêm 1 nhà máy của Vinamilk đạt trung hoà Carbon

24/04/2024 10:31

Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

Cơ hội săn hàng hiệu chính hãng miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet, ưu đãi đến 50%

Cơ hội săn hàng hiệu chính hãng miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet, ưu đãi đến 50%

24/04/2024 10:31

Để mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho hàng khách, Vietjet tiên phong ra mắt sản phẩm đặt trước hàng miễn thuế (Prebook Duty Free) với ưu đãi lên đến 50% từ 22/4 – 22/5/2024 (*).

Giá vàng hôm nay (22/4): Đồng loạt giảm trong phiên giao dịch đầu tuần

Giá vàng hôm nay (22/4): Đồng loạt giảm trong phiên giao dịch đầu tuần

22/04/2024 11:13

Giá vàng thế giới hôm nay (22/4) giảm trong phiên giao dịch đầu tuần. Cuộc khảo sát vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News cho thấy cả Phố Wall và Phố Main vẫn đặt cược vào vàng thỏi để kiếm thêm lợi nhuận mặc dù nó tăng nhanh và thiếu khả năng thoái lui. Tại thị trường trong nước, giá vàng đồng loạt giảm mạnh ở cả chiều mua và bán.

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng  Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

22/04/2024 11:12

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Thí điểm chi trả lương hưu qua tài khoản tại 5 địa phương

Thí điểm chi trả lương hưu qua tài khoản tại 5 địa phương

19/04/2024 14:25

Theo Bảo hiểm xã hội Việt Nam, dự kiến từ tháng 5 tới, sẽ cùng với Bộ Công an triển khai thí điểm chi trả các chế độ bảo hiểm tại 5 tỉnh, thành phố gồm: Nam Định, Điện Biên, Đà Nẵng, TP HCM và Sóc Trăng, trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

19/04/2024 09:53

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.

Cần cơ chế, chính sách đột phá thúc đẩy ngành công nghiệp bán dẫn

Cần cơ chế, chính sách đột phá thúc đẩy ngành công nghiệp bán dẫn

18/04/2024 06:36

Việt Nam được đánh giá là quốc gia có nhiều cơ hội và các yếu tố cần thiết để phát triển hệ sinh thái ngành công nghiệp bán dẫn, có tiềm năng nâng cao vị trí trong chuỗi cung ứng bán dẫn toàn cầu. Bởi vậy, cần có cơ chế chính sách đột phá thúc đẩy ngành công nghiệp này.