Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Top Men sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc tự nhiên – sự lựa chọn thời thượng

Top Men sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc tự nhiên – sự lựa chọn thời thượng

Sức Khỏe 20/05/2021, 10:45

Nói về chuyện phòng the thì một trong những giải pháp nghĩ đến đầu tiên là dùng thuốc trị yếu sinh lý. Nhưng từ khi nền công nghiệp thực phẩm bảo vệ sức khỏe phát triển, điều đầu tiên họ nghĩ đến lại là những sản phẩm hỗ trợ làm tăng testosterone nội sinh từ bên trong và những thảo dược quý như Top Men.

Phục hồi ‘phong độ tuổi đôi mươi’ cho đàn ông bằng giải pháp từ thiên nhiên

Phục hồi ‘phong độ tuổi đôi mươi’ cho đàn ông bằng giải pháp từ thiên nhiên

Sức Khỏe 20/05/2021, 10:44

Suy giảm phong độ đàn ông, yếu sinh lý được xem là căn bệnh của đời sống hiện đại. ‘Thuốc trị yếu sinh lý’là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên internet nhưng lời giải thì không có nhiều.

Ca sĩ Duy Mạnh: Top Men là cứu cánh cho ‘bản lĩnh đàn ông’ của tôi

Ca sĩ Duy Mạnh: Top Men là cứu cánh cho ‘bản lĩnh đàn ông’ của tôi

Sức Khỏe 20/05/2021, 10:42

Ăn gì, uống gì để bổ dưỡng cho đàn ông? Dùng thuốc nào để chữa yếu sinh lý? Dùng thực phẩm chức năng ra sao để tăng cường sinh lực? Đó là những câu hỏi thường trực với cánh mày râu.

Giải pháp từ thiên nhiên cho ‘nỗi khổ khó nói’ của đàn ông

Giải pháp từ thiên nhiên cho ‘nỗi khổ khó nói’ của đàn ông

Sức Khỏe 20/05/2021, 10:40

Áp lực trong cuộc sống và công việc là nguyên nhân khiến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới ngày càng phổ biến và trẻ hoá. Những sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên là một trong những giải pháp hỗ trợ cải thiện tình trạng trên một cách hiệu quả.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe TOP MEN - món quà cho giới doanh nhân, nghệ sỹ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe TOP MEN - món quà cho giới doanh nhân, nghệ sỹ

Sức Khỏe 20/05/2021, 10:39

Chịu nhiều áp lực trong cuộc sống và công việc, ít có nhiều thời gian chơi thể thao… là nguyên nhân khiến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới ngày càng trẻ hóa. Gần đây, giới doanh nhân và nghệ sỹ đang chuyền tay nhau món quà tặng độc đáo: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Top Men.

Mãn dục sớm ở nam giới - Những điều cần biết

Mãn dục sớm ở nam giới - Những điều cần biết

Sức Khỏe 20/05/2021, 10:38

Tình trạng mãn dục nam sớm đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Vấn đề này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, sự tự tin của nam giới mà trong nhiều trường hợp, nó gián tiếp ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

Yếu sinh lý nam, liệu có chữa khỏi được không?

Yếu sinh lý nam, liệu có chữa khỏi được không?

Sức Khỏe 26/02/2021, 14:10

“Yếu sinh lý nam có chữa được không?” là băn khoăn của hầu hết đấng mày râu. Bởi, bệnh lý không chỉ khiến cho quý ông luôn phải sống trong sự tự ti, xấu hổ khi không khẳng định được “bản lĩnh giường chiếu” mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh sản.

Bột đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?

Bột đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?

Sức Khỏe 14/12/2020, 21:00

Bột đông trùng hạ thảo là gì? Bột đông trùng hạ thảo có gì  khác với đông trùng hạ thảo thông thường? Bột đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?

Thuốc tăng cường sinh lý nam có phải là thuốc kích dục?

Thuốc tăng cường sinh lý nam có phải là thuốc kích dục?

Sức Khỏe 04/12/2020, 19:27

Thuốc tăng cường sinh lý nam vẫn đang bị hiểu nhầm là một loại thuốc kích dục có tác dụng tức thì. Tuy nhiên, hai loại thuốc này hoàn toàn khác nhau.

Làm cách nào tăng cường sinh lý nam?

Làm cách nào tăng cường sinh lý nam?

Sức Khỏe 03/12/2020, 11:59

Tăng cường sinh lý nam là chuyện thầm kín khó nói. Bởi dù sức khỏe sinh lực nam giới ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống vợ chồng và khả năng sinh sản nhưng lại cũng là “thể diện” của cánh đàn ông, rất khó nói ra.

Thuốc tăng cường sinh lý nam nào tốt và câu trả lời phù hợp nhất cho đàn ông Việt Nam

Thuốc tăng cường sinh lý nam nào tốt và câu trả lời phù hợp nhất cho đàn ông Việt Nam

Sức Khỏe 02/12/2020, 17:40

Thuốc tăng cường sinh lý nam là từ khóa tìm kiếm hàng đầu của cánh đàn ông thời hiện đại. Tuy nhiên, dường như thảo dược lại tốt cho cánh mày râu hơn là các sản phẩm kích dục tức thời có tính hai mặt trên thị trường.

Kẹo 'cường dương' có thể gây nguy hiểm đến tính mạng

Kẹo 'cường dương' có thể gây nguy hiểm đến tính mạng

Sức Khỏe 03/11/2020, 08:56

Singapore phát hiện các sản phẩm thực phẩm có chứa chất cấm trong một số loại thực phẩm lưu hành trên thị trường nước này, trong đó có loại kẹo chứa thành phần thuốc điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.

Sinh lý nam Top Men – phát minh mới cho phong cách ‘đàn ông dẫn đầu’

Sinh lý nam Top Men – phát minh mới cho phong cách ‘đàn ông dẫn đầu’

Sức Khỏe 30/10/2020, 17:55

Sinh lý nam Top Men được xem là sản phẩm độc đáo áp dụng công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe của phương Tây, bào chế từ các loại thảo dược quý phương Đông.