Tình cũ tỷ phú của Ngọc Trinh tuyển người chăm sóc, lương lên tới hơn 2 tỷ đồng mỗi năm

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 07/03/2021, 07:00 AM
  • Click để copy

Tình cũ tỷ phú của Ngọc Trinh tuyển người chăm sóc, lương lên tới hơn 2 tỷ đồng mỗi năm

Ông Hoàng Kiều - người tình cũ của Ngọc Trinh cho biết cần người chăm sóc lúc tuổi già với nhiều tiêu chí như từ 40 tuổi trở lên, giúp việc trông em và ở trong nhà.

Empty

Trên trang cá nhân, ông Hoàng Kiều cho biết đang cần gấp chăm sóc mình trọn đời với mức lương hấp dẫn, từ 36.000 - 100.000 USD/năm (khoảng 860 triệu đồng đến 2,3 tỷ đồng). Ngoài ra người này còn được hưởng quyền lợi như bảo hiểm sức khoẻ và nhiều chế độ phúc lợi đi kèm.

Tuy nhiên, để được vào làm người này phải đáp ứng các yêu cầu: 'phụ nữ khoảng 40 tuổi (độc thân, không con cái), giúp việc trông em và nấu ăn, ở trong nhà. Ông muốn bà ta sẽ chăm sóc ông đến cuối đời".  Người này sẽ phải trải qua vòng phỏng vấn để đi đến quyết định có được tuyển lựa hay không. 

Empty

Không rõ đây là yêu cầu thật hay chỉ là dòng trạng thái giải trí của ông Hoàng Kiều nhưng nó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. 

Cách đây vài năm, ông Hoàng Kiều từng gây chú ý khi có mối tình với Ngọc Trình. Khi ấy Hoàng Kiều 72 còn Ngọc Trình 27. Mối tình ông cháu này đã trở thành tâm điểm của dư luận trong thời gian dài.

Tuy nhiên sau 3 tháng yêu đương mặn nồng, cả hai đã quyết định chia tay trong sự ngỡ ngàng của mọi người. 

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

17/04/2021 14:00

Dù đã thuộc nhóm U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

17/04/2021 12:10

Nữ diễn viên Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim Harry Potter đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh ung thư.

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

17/04/2021 09:41

Phía diễn viên Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.