Tôn vinh 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp Thủ đô được người yêu dùng yêu thích
Tối 11/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022”. Đồng chí Nguyễn Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội dự buổi lễ.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương trao chứng nhận cho các doanh nghiệp
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích” thành phố Hà Nội chính thức khởi động vào ngày 28/7. Năm 2022, các doanh nghiệp đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về các sản phẩm, dịch vụ tham gia, đảm bảo đầy đủ tiêu chí, chất lượng và sự cải tiến hình thức, mẫu mã để có thể đạt được thứ hạng cao trong chương trình thông qua bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá của Ban Giám khảo.
Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền trao chứng nhận cho các doanh nghiệp
Sau quá trình tổng kết bình chọn của người tiêu dùng trên cả hai phương tiện trực tuyến và trực tiếp (với 330.813 lượt, tăng 31,7% so với năm 2021) và chấm điểm của Ban Giám khảo, kết quả có 213/295 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022, và được công bố tại Lễ tôn vinh, trong đó: 50 Sản phẩm, dịch vụ của 33 doanh nghiệp đạt Top 1; 59 Sản phẩm, dịch vụ của 35 doanh nghiệp đạt Top 2; 52 Sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp đạt Top 3; 52 Sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp đạt Top 4.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại lễ tôn vinh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương cho biết: Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2022), UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022. Đây là một trong những sự kiện quan trọng để kỷ niệm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam; ghi nhận, vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn.
Đồng chí khẳng định: “Qua hơn 12 năm triển khai thực hiện, trước những đòi hỏi khắt khe của thị trường trong nước và xuất khẩu, cùng với sự ưu ái của người tiêu dùng Việt Nam, nhiều doanh nghiệp, nhiều nhà sản xuất, kinh doanh dịch vụ đã tập trung nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng hàng hóa, giá cả cạnh tranh và ra đời nhiều sản phẩm, dịch vụ mới có chất lượng cao, đạt thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.
Để chương trình tiếp tục phát huy tác dụng tích cực trong thời gian tới, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương đề nghị MTTQ, các tổ chức đoàn thể, các Sở, ban, ngành; các quận huyện, thị xã, các Hội, Hiệp hội tiếp tục tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng và doanh nghiệp về ý nghĩa Cuộc vận động, phát huy vai trò hướng dẫn, hỗ trợ, kết nối, đẩy mạnh cải cách hành chính, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích cần đẩy mạnh thông tin tiếp thị, quảng bá thương hiệu, kết nối phát triển thị trường trong nước và xuất khẩu, đáp ứng niềm tin tưởng của người tiêu dùng.
TIN LIÊN QUAN
Cùng chủ đề
Thủ tướng kiểm tra vùng ngập lụt ngoại thành Hà Nội
Công nghệ định danh và truy xuất nguồn gốc: Chìa khóa 'nâng tầm hàng Việt' trong kỷ nguyên số
Phường Từ Liêm tích cực hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau mưa ngập
Sôi động “Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 5 tại Hà Nội
Hà Nội quyết liệt xử lý vi phạm, bảo vệ môi trường lưu vực sông Tô Lịch
Giá vàng sáng nay 31.10: Vàng SJC bán ra 148,9 triệu/ lượng
31/10/2025, 13:17
Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo
31/10/2025, 08:25
Giá cà phê hôm nay 30.10: Tiếp tục tăng, ở múc 118.000 đồng/kg
30/10/2025, 10:13
Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025
30/10/2025, 06:55
Đại học Oxford công bố Quỹ Học bổng Tiên phong
30/10/2025, 06:54Giá cà phê hôm nay 29.10 nhích nhẹ lên 117.500 đồng/kg
Giá cà phê ngày 29.10 tại Tây Nguyên 116.000–117.500 đồng/kg; lực gom hàng cuối năm giữ giá, hai sàn kỳ hạn rung lắc.
Cùng Vietjet hòa mình vào sắc màu văn hóa Việt Nam tại Nagoya
Từ 8/11 đến 9/11/2025, hãy cùng Vietjet tham dự những hoạt động ý nghĩa, rộn ràng tại Lễ hội Việt Nam 2025 (Vietnam Festival 2025) diễn ra tại Công viên Hisaya Odori, Quảng trường Edion Hisaya, thành phố Nagoya, Nhật Bản.
Bay khắp Việt Nam với 3 ngày vàng 0 đồng cùng Vietjet
Tưng bừng chào đón mùa du lịch cuối năm, Vietjet mở bán hàng nghìn vé Eco giá chỉ từ 0 đồng (*) trong 3 ngày vàng 29/10 đến 31/10/2025.
Giá tiêu hôm nay 28.10: Bật tăng lên mức 161.000–165.500 đồng/kg
Ngày 28.10, giá tiêu nhích 200–1.000 đồng/kg; miền Đông Nam Bộ giữ đỉnh 165.500 đồng/kg, do nguồn cung mỏng cuối vụ và tín hiệu lạc quan từ thị trường quốc tế.
Nguyên nhân nào khiến gần 2.000 container sầu riêng 'tê liệt', không thể thông quan?
Gần 2.000 container sầu riêng chủ yếu từ Đắk Lắk bị ùn ứ tại các cửa khẩu, kho bãi và trên đường vận chuyển do không thể hoàn tất kết quả kiểm nghiệm đạt chuẩn.
Vietjet được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2025
Vietjet được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành du lịch Đông Nam Á” tại Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ASEAN Business Awards – ABA) 2025, trong khuôn khổ Hội nghị Cấp cao ASEAN tại Malaysia.
Vietjet khai trương đường bay mới kết nối Malaysia với thành phố biển Đà Nẵng
Vietjet hôm nay khai trương đường bay kết nối thủ đô Kuala Lumpur với thành phố biển Đà Nẵng, đường bay thứ ba kết nối hai nước Malaysia - Việt Nam.
Giá tiêu hôm nay 24.10: Giữ vùng cao, đạt 145.000–146.000 đồng/kg
Giá tiêu ngày 24.10 tại Tây Nguyên và Đông Nam Bộ phổ biến 145.000–146.000 đồng/kg, nguồn cung mỏng trong giai đoạn trái vụ giữ mặt bằng giá vững.
Giá vàng sáng 24.10: Vàng miếng SJC bán ra 149,8 triệu/lượng
Sáng 24.10, giá vàng miếng SJC bán ra 149,8 triệu đồng/lượng; chênh lệch mua – bán duy trì cao. Giá quốc tế dao động hẹp.































