Thứ sáu, 21/10/2022, 09:42 AM
  • Click để copy

Tử vi ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất.

Tử vi ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Cự giải, Song Tử, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.... Cập nhật thông tin tử vi ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết và đầy đủ nhất.

Tổng quan tử vi ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo là ngày tham vọng. Bởi ham muốn của Sao Thiên Vương sẽ gieo vào lòng con người sự tham lam vô bờ bến. Chúng ta sẽ đi đến cùng với những quyết định mà chúng ta đã có. Ý tưởng mới, sức sáng tạo mới cũng giúp các chòm sao thuận lợi hơn trong công việc.

Đến chiều chúng ta sẽ có năng khiếu về trí tưởng tượng. Sức mạnh tinh thần bay cao nhưng có thể khiến nhận thức của bạn bị che khuất bởi những niềm tin hão huyền về những gì đang xảy ra trong thực tế của bạn.

Tử vi ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết từng cung

Bạch Dương

Tử vi ngày 22/10/2022 cho thấy hôm nay Bạch Dương sẽ hay suy tư hơn, nhất là những hồi ức trong quá khứ lại trở về quấy rầy bạn ở hiện tại. Bạch Dương hãy tỉnh táo nhìn nhận rằng nên để những muộn phiền trong quá khứ ngủ yên và hướng tâm trí vào nhiều điều tươi sáng tốt đẹp hơn trong tương lai, đó chính là cách tốt nhất để tiếp thêm năng lượng cho chính bản thân mình.

Thứ Bảy này sẽ là một ngày đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho Bạch Dương nhưng thay vì nghĩ về việc mua sắm gì thì bạn nên thanh toán khoản nợ trước vì khi đó bạn mới cảm thấy tâm tư thoải mái nhất, làm mọi việc cũng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, hãy nghĩ về một khoản tích lũy phòng khi có việc cần Bạch Dương nhé.

Trên phương diện sức khỏe, Bạch Dương thường có cảm giác mệt mỏi. Có thể là có quá nhiều vấn đề cần phải xử lý ngay trong ngày, liên quan đến việc công lẫn việc tư. Dù sao đi nữa thì cũng đừng dồn những căng thẳng, bực dọc lên những người khác nhé, họ đâu có lỗi gì với sự bận rộn này của bạn.

Kim Ngưu

Công việc: Ở mặt công việc bạn được bầu trời ban tặng lòng quyết tâm cần thiết. Người chịu chi phối bởi góc hợp với Sao Thiên Vương thì khi nảy ra một ý tưởng nào đó, họ sẽ kiên trì làm đến cuối cùng. Kim Ngưu sẽ khó chấp nhận sự thất bại trong công việc nên bạn sẽ dành toàn bộ tâm huyết để cải thiện nó.

Tiền bạc: Kim Ngưu khá kỳ vọng vào vận tài chính của mình lúc này, góc hợp sẽ mang về nhiều thông tin tốt lành cho bạn. Nhưng sự keo kiệt của sao Thiên Vương cũng gây ra nhiều áp lực tiền bạc cho bạn.

Tình cảm: Kim Ngưu không coi trọng tình cảm cho lắm. Ngoại trừ mưu cầu hạnh phúc, cảm xúc của bạn sẽ không tự nhiên bị dao động. Bạn không bất cẩn nhận trách nhiệm về một mối quan hệ lâu dài nào.

Sức khỏe:

Mặt sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Kim Ngưu duy trì một tâm thái tốt. Tính cách lương thiện và một tâm lý thoải mái, không tính toán hay tranh giành sẽ có lợi cho sức khỏe sẽ được cải thiện.

Song Tử

Tử vi ngày Thứ Bảy 22/10/2022 cho thấy công việc làm ăn của Song Tử đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Bạn cũng cần có nhiều sáng kiến mới, tính toán nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng sáng tạo thì mới đắc dụng cho bạn. Ngoài ra, làm việc gì bạn cũng nên đi trước một bước, nếu chậm trễ sẽ không có lợi, bị mất cơ hội tốt đẹp lại còn bị thiệt hại.

Có tài lộc, hoặc Song Tử có tin tức tốt đẹp về tiền bạc, hoặc có tin tức giúp đỡ của quý nhân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền tài bạn nên giải quyết một cách nhanh nhẹn, thẳng thắn và sòng phẳng, nhưng không nên nóng nảy, dùng tình cảm sẽ có lợi hơn cho bạn. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ.

Trong nhà có người thân đi xa vì có việc cần thiết bất ngờ phải giải quyết. Bạn có sự di dời, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nhà cửa, nơi ăn chốn ở. Song Tử nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về công danh, việc làm của bạn bè. Gia đình nếu có tổ chức tiệc tùng, đình đám thì bạn cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái.

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, vận trình về...

Cự Giải

Công việc: Sao Thiên Vương đại diện cho sự bình tĩnh và tính kiên trì hết sức. Bạn thỏa lòng với những việc mang tính lặp lại và ít bất ngờ. Điều này không xấu nhưng nó lại khiến Cự Giải hơi bảo thủ và cố chấp. Quan hệ công việc của Cự Giải với mọi người sẽ xấu đi nhiều nếu bạn cứ kiên quyết ý tưởng của mình.

Tiền bạc: Bạn trung thành với phán đoán của riêng mình trong lĩnh vực đầu tư tiền bạc. Và một khi đã đưa ra quyết định, sẽ không có chỗ cho sự biến động hay thay đổi. Nó cho thấy đây là thời điểm bạn không được linh hoạt về tiền bạc.

Tình cảm: Chưa có ý định lâu dài là tính cách chung từ ảnh hưởng Mặt Trăng. Cự Giải cần phải thể hiện thật rõ ràng thái độ trong tình cảm của mình. Trừ khi mối quan hệ được xây dựng trên một nền tảng vững chắc, hoặc tình yêu gắn bó có thể gặt hái lợi ích cá nhân.

Sức khỏe: Món ăn Dương sẽ làm ấm người, tăng cường sức đề kháng. Cự Giải sống có kỷ luật và tươi vui hơn. Món ăn thịnh dương chính là thịt đỏ, trứng … Nhưng nếu ăn quá mặn sẽ khiến bạn trở nên cực đoan và ích kỷ đó!

Sư Tử

Chiếu theo bản đồ sao trong ngày hôm nay Thứ Bảy 22/10/2022, Sư Tử sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và cung hoàng đạo này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Tử vi ngày 22/10/2022 cho thấy đường tài lộc của Sư Tử trong ngày Thứ Bảy này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Trong ngày hôm nay Sư Tử cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân Sư Tử không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

Xử Nữ

Công việc: Sự cần cù cầu tiến của Xử Nữ có thể lan tỏa đến mọi người xung quanh nhưng nó cũng mang tới sự bất cần, ương bướng không cần thiết khi làm việc.

Tiền bạc: Mặt vận tài chính có được ham mê cần thiết. Ảnh hưởng từ góc tam hợp Mặt Trăng với Sao Thiên Vương nên sự thoải mái về vật chất và của cải dồi dào là rất quan trọng đối với Xử Nữ. Vì vậy bạn có xu hướng tập trung làm việc để kiếm tiền nhiều hơn.

Tình cảm: Góc hợp của Mặt Trăng và Sao Thiên Vương khiến chúng ta quên mất tình yêu đích thực. Dù được hưởng cuộc sống tình cảm ổn định nhưng Xử Nữ không hề đặt tình thân, người ấy lên đầu. Thực tế, Xử Nữ dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động xã giao, tài chính hơn là trông nom và săn sóc gia đình.

Sức khỏe: Bạn nên dùng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt vừa bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Thiên Bình

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 22/10/2022 với Thiên Bình vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Thiên Bình có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại Thiên Bình nhé.

Bọ Cạp

Công việc: Bạn vừa có tính cố chấp của Sao Thiên Vương lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Bọ Cạp phản ứng khá gay gắt với người không hoàn thành công việc. Bạn thể hiện mình là người làm việc tích cực nhất.

Tiền bạc: Bạn đang kỳ vọng nhận được lợi nhuận cho mỗi phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụi, nhưng thực tế đây là một ưu điểm lớn của góc hợp Mặt trăng và Sao Thiên Vương nó khiến bạn chi tiêu thực tế hơn.

Tình cảm: Dù được hưởng cuộc sống tình cảm ổn định nhưng Bọ Cạp không hề đặt tình thân, người ấy lên đầu. Những ham muốn yêu đương mạnh mẽ khiến Bọ Cạp thỏa mãn tình cảm bất cứ khi nào có cơ hội. Nhưng bạn sẽ không bao giờ liều lĩnh yêu bừa ai đó. Chuyện tình cảm thực sự không có lợi.

Sức khỏe: Hôm nay Bọ Cạp nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên những chỗ như chân tay, bắp tay, bắp chân. Nó sẽ giúp bơm chất lỏng thừa trở lại trái tim, đồng thời cũng cải thiện sức đề kháng cho bạn.

Nhân Mã

Những dấu hiệu chiêm tinh học của phương Đông cho thấy vào ngày Thứ Bảy 22/10/2022 này, Nhân Mã cần chú ý hơn trong công việc vì rất có thể sẽ phát sinh những rắc rối khiến cung hoàng đạo này lúng túng không biết làm thế nào để giải quyết. Mặc dù kế hoạch đã được chuẩn bị rất kỹ càng nhưng đột nhiên phát sinh vấn đề gây ảnh hưởng đến tình hình chung.

Điều quan trọng là Nhân Mã cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết thật tốt những sự cố bất ngờ này, nếu thật sự cần thiết hãy đừng ngần ngại nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Họ chắc chắn sẽ có những lời khuyên chân thành và hữu ích giúp Nhân Mã có thêm các phương án để xử lý vấn đề một cách hiệu quả, hạn chế tối đa thiệt hại nhất có thể.

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã trong ngày Thứ Bảy này cũng không được tốt lắm. Cẳng thăng, áp lực trong công việc khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, không muốn làm bất cứ việc gì. Bản mệnh cần nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể để tránh bị quá tải, kiệt sức. Nên thay đổi chế độ ăn uống thanh đạm, tránh cay nóng nhiều dầu mỡ có hại cho sức khỏe.

Ma Kết

Công việc: Sự cần cù cầu tiến của Ma Kết có thể lan tỏa đến mọi người xung quanh nhưng nó cũng mang tới sự bất cần, ương bướng không cần thiết khi làm việc.

Tiền bạc: Bạn trung thành với phán đoán của riêng mình trong lĩnh vực đầu tư tiền bạc. Và một khi đã đưa ra quyết định, sẽ không có chỗ cho sự biến động hay thay đổi. Nó cho thấy đây là thời điểm bạn không được linh hoạt về tiền bạc.

Tình cảm: Trừ khi mối quan hệ được xây dựng trên một nền tảng vững chắc, hoặc tình yêu gắn bó có thể gặt hái lợi ích cá nhân. Bằng không Ma Kết cực kỳ miễn cưỡng hành động giành lấy tình cảm đó.

Sức khỏe: Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng dự báo Ma Kết nên ăn nhiều những món ăn mà mình cảm thấy ngon miệng, thích thú. Nấu những món ăn loãng giúp dễ tiêu hóa và hấp thụ thì sức khỏe của bạn sẽ được củng cố.

Bảo Bình

Công việc: Thời điểm này Bảo Bình bị hạn chế khá nhiều do Sao Thiên Vương nằm trong cung mạng. Cách làm việc trở nên cố hữu và bảo thủ; góc hợp với Mặt Trăng mang tới nhiều cơ hội tốt nhưng nếu không biết cách tiếp thu bạn sẽ gặp nhiều khó khăn.

Tiền bạc: Bạn đang kỳ vọng nhận được lợi nhuận cho mỗi phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụi, nhưng thực tế đây là một ưu điểm lớn của góc hợp Mặt trăng và Sao Thiên Vương nó khiến bạn chi tiêu thực tế hơn.

Tình cảm: Thời gian này được bầu trời mang đến luồng khí bất cần. Khiến Bảo Bình trông cô đơn và không được hòa đồng với mọi người. Người nào thất hứa với bạn thì phải chuẩn bị tâm lý để gánh hậu quả.

Sức khỏe: Bảo Bình biết không tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực do Mặt Trăng ảnh hưởng gây hại nhiều hơn lợi. Nên bạn không nên chen ngang vào bất cứ cuộc tranh luận nào, như vậy sức khỏe tinh thần của bạn mới không xấu đi.

Song Ngư

Xem tử vi hàng ngày hôm nay Thứ Bảy 22/10/2022 có những tín hiệu cho thấy Song Ngư sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Cung hoàng đạo này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng. Song Ngư hãy thật tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, thành quả vẫn đang chờ bạn phía trước.

Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Song Ngư cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm thì Song Ngư nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối phương.

(*) Thông tin tử vi ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:34

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ quay giải và công bố kết quả cùng với các mã Đồng Nai, Cần Thơ, Sóc Trăng.

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:32

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ mở thưởng kỳ 979 loại hình xổ số điện toán Mega 6/45 vào lúc 18h10'.

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:52

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ mở thưởng lần thứ 814 loại hình xổ số tự chọn Power 6/55 vào lúc 18h00.

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

13/12/2022 16:49

Kết quả xổ số miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 được cập nhật dưới đây. Theo dõi bài viết để thử dự đoán XSMB 13/12 chính xác nhất.

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

13/12/2022 16:47

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3 nhanh nhất, chính xác nhất... tại đây.

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:21

XSVT 13/12 - Kết quả Xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật kết quả tất cả các giải nhanh nhất.

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:19

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số kiến thiết Bạc Liêu được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBL nhanh và chính xác.

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:17

XSBTR 13/12- Kết quả xổ số kiến thiết Bến Tre được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBT 13/12/2022 nhanh và chính xác.

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

13/12/2022 16:15

Kết quả xổ số miền Nam 13/12 nhanh nhất sẽ được trực tiếp tại đây. Mời bạn đọc theo dõi KQSXMN - XSMN thứ 3 và cùng dự đoán XSMN 13/12/2022.