| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ tư, 01/07/2020, 09:57 AM
  • Click để copy

Từng thân thiết như chị em, Huyền My và Phương Oanh dính tin đồn 'cung đàn vỡ đôi'?

Thông tin về cặp chị em thân thiết Huyền My và Phương Oanh “toang” khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Huyền My và Phương Oanh là cặp chị em thân thiết.

Huyền My và Phương Oanh là cặp chị em thân thiết.

Mới đây, truyền thông xôn xao tin có một đôi bạn thân trong Vbiz nay cũng đã trở thành “người dưng ngược lối”. Dựa trên những bằng chứng được đưa ra “một người là Á hậu Hà Thành xinh đẹp, thành đạt, một người là diễn viên truyền hình từng nổi đình đám vào năm 2019”, cư dân mạng cho rằng đây chính là Huyền My và Phương Oanh.

Trước đó, Huyền My và Phương Oanh rất thân thiết, thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và cực kỳ chăm đăng ảnh chụp cùng, tương tác trên mạng xã hội.

Thậm chí, thời điểm Phương Oanh công khai bạn trai, Á hậu Huyền My còn lập tức vào “đánh ghen”, đe dọa tình mới của Phương Oanh: “Người đàn ông xen vào tình cảm chị em tôi xê ra!”.

Cặp chị em Vbiz dính tin đồn

Cặp chị em Vbiz dính tin đồn "toang".

Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây, fan hâm mộ không còn thấy Huyền My và Phương Oanh xuất hiện cạnh nhau thường xuyên như trước đây. Đó chính là lý do khiến cư dân mạng cho rằng tình cảm của cặp chị em thân thiết đã “toang”? Thế nhưng, tất cả mới chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng, còn hai nhân vật chính vẫn im lặng với tin đồn gây xôn xao.

Cư dân mạng bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn

Cư dân mạng bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn

13/07/2020 11:14

Hiện, trang cá nhân Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn bị dân mạng tấn công dữ dội và bình luận những lời lẽ khiếm nhã.

Nhan sắc thật của Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc thật của Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ

13/07/2020 08:49

Khi mới gia nhập làng giải trí, Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn chỉ sở hữu nhan sắc ở mức ưa nhìn.

Chân dung Lục Triều Vỹ - Tú ông điều hành đường dây bán dâm 30.000 USD

Chân dung Lục Triều Vỹ - Tú ông điều hành đường dây bán dâm 30.000 USD

12/07/2020 21:05

Lục Triều Vỹ được biết tới là một người mẫu, hotboy khá có tiếng của làng giải trí. Với ngoại hình điển trai, sáng sửa, anh từng được đặt biệt danh 'Nickhun Việt Nam".

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn là ai?

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn là ai?

12/07/2020 20:50

Jolie Nguyễn đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015, từng gây chú ý với phát ngôn 'tiêu nửa tỷ một tháng'.

Một hoa hậu người Việt tại Úc nằm trong đường dây bán dâm 30.000 USD

Một hoa hậu người Việt tại Úc nằm trong đường dây bán dâm 30.000 USD

12/07/2020 20:40

Phá đường dây người mẫu bán dâm 30.000 USD vừa được công an TP HCM bắt quả tang. Một nguồn tin chính thức cho hay, 1 trong 3 người bị bắt là Hoa hậu người Việt tại Úc khá nổi tiếng.

Trần Em Bi - ứng viên Hoa hậu Việt Nam 2020 gây sốt với body vòng nào ra vòng ấy

Trần Em Bi - ứng viên Hoa hậu Việt Nam 2020 gây sốt với body vòng nào ra vòng ấy

12/07/2020 17:08

Trần Em Bi được đánh giá là ứng viên tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2020 với khuôn mặt lai Tây, chiều cao lý tưởng và body 3 vòng cực chuẩn.

Chân dung ái nữ tỷ trói chân được Brooklyn Beckham sau 9 tháng yêu

Chân dung ái nữ tỷ trói chân được Brooklyn Beckham sau 9 tháng yêu

12/07/2020 15:59

Brooklyn Beckham đã từng yêu 2 cô đào nổi tiếng của làng giải trí nhưng lại hứa trở thành người chồng, người cha tốt với Nicola Peltz.

Ngọc Trinh khoe trọn vòng 3 bỏng mắt bên 'ông trùm' Vũ Khắc Tiệp

Ngọc Trinh khoe trọn vòng 3 bỏng mắt bên 'ông trùm' Vũ Khắc Tiệp

12/07/2020 13:05

Trong chuyến đi du lịch mới đây, Ngọc Trinh mặc sức thả dáng với body cực phẩm bên cạnh ông trùm Vũ Khắc Tiệp.

Cô dâu 62 tuổi công khai chuyện chồng trẻ 'đong đưa' gái lạ

Cô dâu 62 tuổi công khai chuyện chồng trẻ 'đong đưa' gái lạ

12/07/2020 08:20

Cô dâu Thu Sao cho hay hôn nhân của cặp đôi cũng gặp sóng gió vì chuyện chồng “đong đưa ong bướm” bên ngoài.

TTVN