Khai nhận tại cơ quan điều tra, nghi phạm cho biết khi đang di chuyển bằng xe có thấy một em bé chơi 1 mình, người này đã tiếp cận và rủ em bé đi theo.

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 23/08/2020, 06:11 AM
  • Click để copy

Video: Nghi phạm dắt cháu bé bị bắt cóc đi mua đồ

Khai nhận tại cơ quan điều tra, nghi phạm cho biết khi đang di chuyển bằng xe có thấy một em bé chơi 1 mình, người này đã tiếp cận và rủ em bé đi theo.

 

Đêm 22/8, Công an tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự và Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giữ Nguyễn Thị Thu (SN 1988, Cao Bằng) và Đặng Văn Bằng (SN 1987, trú tại Tuyên Quang) vì nghi có liên quan đến vụ bắt cóc bé trai Nguyễn Cao Gia Bảo ở TP Bắc Ninh.

Trước khi bắt được nghi phạm, đã xuất hiện đoạn clip trích xuất từ camera an ninh tại công viên hồ điều hòa TP.Bắc Ninh, cho thấy, có một người phụ nữ bị dụ dỗ, gọi bé trai đi theo mình.

 

Bài liên quan
Thời tiết ngày và đêm nay 26/9/2020: Mưa khắp ba miền, cảnh báo lốc sét, gió giật mạnh

Thời tiết ngày và đêm nay 26/9/2020: Mưa khắp ba miền, cảnh báo lốc sét, gió giật mạnh

26/09/2020 06:53

Thời tiết ngày và đêm nay 26/9/2020, mưa khắp ba miền, Cảnh báo mưa lớn trên diện rộng ở vùng núi, lốc sét, gió giật mạnh ở Bắc Bộ

NÓNG: Bắt nguyên Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai Nguyễn Quốc Anh

NÓNG: Bắt nguyên Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai Nguyễn Quốc Anh

25/09/2020 19:51

Nguyên Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai Nguyễn Quốc Anh cùng cấp dưới bị khởi tố, bắt giam liên quan vụ việc "thổi giá thiết bị y tế hút máu bệnh nhân".

Dự báo thời tiết ngày mai 26/9: Tin mưa lớn diện rộng, cảnh báo lốc, sét ở Bắc bộ

Dự báo thời tiết ngày mai 26/9: Tin mưa lớn diện rộng, cảnh báo lốc, sét ở Bắc bộ

25/09/2020 19:46

Dự báo thời tiết ngày mai 26/9 cho biết, vùng núi Bắc bộ có khả năng mưa lớn diện rộng; cảnh báo lốc, sét, gió giật mạnh ở Bắc bộ.

Bà Đào Hồng Lan trúng cử chức Tân Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh

Bà Đào Hồng Lan trúng cử chức Tân Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh

25/09/2020 17:29

Với số phiếu tín nhiệm tuyệt đối 100%, bà Đào Hồng Lan được bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh khóa XX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Nhóm thanh niên náo loạn đường Trường Chinh: Nam thanh niên đập phá xe đối diện mức phạt nào?

Nhóm thanh niên náo loạn đường Trường Chinh: Nam thanh niên đập phá xe đối diện mức phạt nào?

25/09/2020 17:10

Vụ nhóm thanh niên gây náo loạn trên đường Trường Chinh (Hà Nội) sau khi va chạm giao thông gây xôn xao dư luận. Vậy, hành vi của nam thanh niên đập phá xe đối diện với mức phạt nào?

Tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2020 chi tiết nhất

25/09/2020 15:19

Tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2020 chi tiết nhất cho bạn. Cùng xem tử vi 12 con giáp thứ bảy. Tử vi ngày mai của 12 con giáp Tí, Sửu, Tuất, Mão...

Bà Phạm Thị Thanh Trà làm Thứ trưởng Bộ Nội vụ

Bà Phạm Thị Thanh Trà làm Thứ trưởng Bộ Nội vụ

25/09/2020 15:10

Bà Phạm Thị Thanh Trà không tham gia BCH Đảng bộ Yên Bái được điều động giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Nội vụ.

Nam thanh niên ‘thông chốt’, tông CSGT bị thương

Nam thanh niên ‘thông chốt’, tông CSGT bị thương

25/09/2020 14:49

Bị yêu cầu dừng xe, nam thanh niên không tuân thủ mà tăng ga tông thẳng vào lực lượng chức năng khiến một chiến sỹ CSGT bị thương.

Khởi tố tài xế gây tai nạn khiến 3 người tử vong ở Phú Thọ

Khởi tố tài xế gây tai nạn khiến 3 người tử vong ở Phú Thọ

25/09/2020 14:04

Công an huyện Phù Ninh (tỉnh Phú Thọ) vừa ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với tài xế điều khiển xe ô tô gây tai nạn khiến 3 người tử vong xảy ra trên địa bàn.