Thứ ba, 13/08/2024, 15:21 PM
  • Click để copy

Vietjet tặng 20kg hành lý ký gửi cho các đường bay Australia

Vietjet tặng 20kg hành lý ký gửi (*) cho tất cả các hành khách bay thẳng với vé Eco giữa Việt Nam và 5 thành phố lớn nhất Australia là Melbourne, Sydney, Brisbane, Adelaide và Perth.

Tri ân khách hàng mừng 200 triệu lượt khách và chào đón mùa xuân với những lễ hội đặc sắc tại Australia, Vietjet tặng 20kg hành lý ký gửi (*) cho tất cả các hành khách bay thẳng với vé Eco giữa Việt Nam và 5 thành phố lớn nhất Australia là Melbourne, Sydney, Brisbane, Adelaide và Perth.

Empty

Theo đó, từ nay đến 15/08/2024, khi đặt vé Eco bay thẳng giữa Việt Nam và Australia tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air, hành khách sẽ nhận ngay 20kg hành lý ký gửi miễn phí (*) cùng nhiều chương trình khuyến mãi giá vé hấp dẫn chỉ từ 0 đồng (**). Thời gian bay áp dụng cho mùa du lịch đẹp nhất tại Australia từ nay đến 30/11/2024 (*).

Ngoài ra đừng bỏ lỡ món quà tri ân của Vietjet trong dịp này với 2 triệu vé giá chỉ từ 0 đồng (**) trên tất cả các đường bay trong nước và quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và khắp Đông Nam Á. Vé khuyến mãi được mở bán từ nay đến 31/08/2024 tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air, với thời gian bay từ 04/09/2024 – 22/05/2025 (*).

Empty

Với giá vé hấp dẫn hạng Eco chỉ từ 0 đồng (**) cùng khuyến mãi tặng kèm 20kg hành lý ký gửi (*), hành khách có thể thoải mái mang theo nhiều hành lý hơn cho hành trình khám phá đất nước Australia xinh đẹp. Bay ngay cùng Vietjet để thưởng thức rượu vang tuyệt hảo “xứ sở Chuột túi”, đắm chìm trên những con đường ngập tràn hoa phượng tím Jacaranda thơ mộng, hồi hộp theo dõi Lễ hội đua ngựa Melbourne nổi tiếng, thỏa mãn tâm hồn ăn uống tại Lễ hội ẩm thực Sydney, hay ghé thăm những chú Koala đáng yêu ở Brisbane. Tất cả đều đang chờ đón du khách trong mùa xuân sắc màu của Australia.

Empty
Empty
Empty

Thế giới rộng lớn chỉ cách bạn một chuyến bay Vietjet. Hành khách bay cùng Vietjet an tâm thoả thích khám phá những điểm đến mới cùng bảo hiểm du lịch Sky Care miễn phí, tham gia tích điểm, đổi quà cùng chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, trải nghiệm hành trình tràn đầy cảm hứng trên đội tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường, phi hành đoàn chuyên nghiệp, dịch vụ từ trái tim, thưởng thức tinh hoa ẩm thực xanh, món ăn nóng tươi ngon, thực dưỡng như Phở Thìn, Bánh mì Việt Nam… và nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc cùng Vietjet trên độ cao 10.000m.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

(*) Áp dụng điều kiện, điều khoản, số lượng có hạn

(**) Chưa bao gồm thuế, phí

Ra mắt Vinhomes Global Gate - Vinhomes Cổ Loa:  Khách hàng cần lựa chọn kênh phân phối uy tín

Ra mắt Vinhomes Global Gate - Vinhomes Cổ Loa: Khách hàng cần lựa chọn kênh phân phối uy tín

07/09/2024 14:52

Dự án Vinhomes Global Gate – Vinhomes Cổ Loa đã chính thức ra mắt thị trường, lựa chọn nhà phân phối uy tín để đầu tư là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm lúc này.

Vinamilk: Sữa ‘Made in Việt Nam’ sẵn sàng cạnh tranh về chất lượng với quốc tế

Vinamilk: Sữa ‘Made in Việt Nam’ sẵn sàng cạnh tranh về chất lượng với quốc tế

07/09/2024 08:34

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Niềm vui bất ngờ ngày khai giảng dành tặng học sinh khó khăn tỉnh Bến Tre

Niềm vui bất ngờ ngày khai giảng dành tặng học sinh khó khăn tỉnh Bến Tre

06/09/2024 17:05

Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Dịp này, một buổi lễ khai giảng đặc biệt đã được tổ chức cho các học sinh tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre như một món quà ý nghĩa đón các em đến trường đầu năm học mới.

Đại đô thị phía Tây Hà Nội đón nguồn cung căn hộ mới trong tháng 9

Đại đô thị phía Tây Hà Nội đón nguồn cung căn hộ mới trong tháng 9

05/09/2024 13:35

Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”.

Bộ Công Thương: Tháo gỡ những ràng buộc trong kinh doanh xăng dầu

Bộ Công Thương: Tháo gỡ những ràng buộc trong kinh doanh xăng dầu

05/09/2024 12:28

Bộ Công Thương vừa ban hành Công văn đề nghị tham gia ý kiến dự thảo phương án cắt giảm, đơn giản hóa các quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh của Bộ Công Thương năm 2025.

World Travel Awards tiếp tục vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng về dịch vụ khách hàng

World Travel Awards tiếp tục vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng về dịch vụ khách hàng

05/09/2024 11:16

Theo đó hãng không Vietjet nổi bật tại World Travel Awards 2024 khi xuất sắc giành được bộ đôi giải thưởng về dịch vụ khách hàng.

Bay khắp Australia, hòa mình cùng Lễ hội thả diều Vietjet Redcliffe Kitefest

Bay khắp Australia, hòa mình cùng Lễ hội thả diều Vietjet Redcliffe Kitefest

05/09/2024 07:15

Đón xuân rực rỡ tại “Xứ sở chuột túi”, bay cùng Vietjet khám phá Lễ hội thả diều Vietjet Redcliffe KiteFest đầy màu sắc từ 14-15/9/2024 tại Redcliffe, Queensland, Australia.

Vietjet tổ chức ngày hội tuyển dụng lớn nhất năm 2024

Vietjet tổ chức ngày hội tuyển dụng lớn nhất năm 2024

04/09/2024 16:15

Nhằm phục vụ kế hoạch mở rộng mạng đường bay, Vietjet mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn trẻ và các ứng viên có ước mơ chinh phục bầu trời trong ngày hội tuyển dụng quy mô lớn nhất năm 2024.

Xuất khẩu nông sản đạt 40 tỷ USD sau 8 tháng

Xuất khẩu nông sản đạt 40 tỷ USD sau 8 tháng

02/09/2024 09:04

Sau 8 tháng, xuất khẩu ở hầu hết các nhóm hàng nông nghiệp đều tăng do đó kim ngạch xuất khẩu cũng tăng, đạt hơn 40 tỷ USD, tăng 18,6%.

Xem thêm