Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Hội chợ Mùa Thu lần thứ I – 2025 được tổ chức quy mô lớn tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Hà Nội), từ ngày 26/10 - 4/11, với sự tham gia của nhiều gian hàng, doanh nghiệp hàng đầu, giúp lan tỏa sản phẩm mang thương hiệu Việt. Đây là sự kiện quan trọng, khẳng định vị thế ngày càng cao của Việt Nam trên bản đồ thương mại quốc tế. Việc tổ chức một hội chợ quy mô Quốc tế ngay tại Hà Nội cho thấy sức hút mạnh mẽ của thị trường trong nước.

Gian hàng Vinamilk nổi bật, thu hút người tiêu dùng tại Hội chợ Mùa Thu 2025. Ảnh: Vi Nam
Theo ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk, Hội chợ là kênh xúc tiến thương mại, nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, mở rộng xuất nhập khẩu, thu hút đông đảo doanh nghiệp, người tiêu dùng tham gia. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có Vinamilk, giới thiệu năng lực sản xuất, hiệu quả đổi mới sáng tạo và chất lượng sản phẩm đến với không chỉ người tiêu dùng Việt Nam mà còn bạn bè quốc tế.
“Vinamilk nhận thấy sự kiện lần này mở ra cơ hội lớn để doanh nghiệp khẳng định chất lượng sản phẩm của mình theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới và kết nối trực tiếp với các đối tác, mở rộng thị trường xuất khẩu. Hội chợ không chỉ là nơi trưng bày, mà là cầu nối giúp sản phẩm “Made in Vietnam” đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và thế giới”, ông Trí nhận định.

Người tiêu dùng được mời thưởng thức các sản phẩm mới của Vinamilk. Ảnh: Vi Nam
Gian hàng của Vinamilk tại Hội chợ Mùa Thu lần này có quy mô lớn, trưng bày hàng loạt sản phẩm đặc trưng. Đặc biệt, thương hiệu lan tỏa thông điệp "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế", tạo ấn tượng với người tiêu dùng bởi không gian trải nghiệm sản phẩm phong phú và độc đáo, giới thiệu các dòng sản phẩm mới được ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, lần đầu tiên phát triển và sản xuất tại Việt Nam.
Các bạn trẻ thích thú trải nghiệm những vị kem Vinamilk mát lành. Ảnh: Vi Nam
Nổi bật, sữa tươi Green Farm với công nghệ kép hút chân không, giúp giữ trọn vị tươi thuần khiết và nguyên bản nhất của sữa. Vinamilk cũng lần đầu tiên ứng dụng vào sữa cao đạm Green Farm công nghệ siêu vi lọc với các màng lọc có kích thước phân tử khác nhau, mang đến dưỡng chất dồi dào được tinh chỉnh hàm lượng khác nhau của mỗi dưỡng chất chính xác đến từng milligram, với 4 lợi ích trong 1: cao đạm, cao canxi, ít béo, không lactose. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ sữa tươi mà không cần bổ sung thêm các thành phần khác (như whey protein) – đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cá nhân hóa cho từng nhóm tiêu dùng chuyên biệt.
Sữa hạt của Vinamilk với công nghệ xay nguyên hạt, giúp giữ trọn hương vị và dưỡng chất tự nhiên, tối ưu hóa khả năng hấp thu cũng được nhiều người tiêu dùng yêu thích thưởng thức.
Vinamilk không ngừng đổi mới sản phẩm, đạt chuẩn quốc tế nhằm chăm sóc toàn diện sức khỏe người tiêu dùng. Ảnh: Vi Nam
Đặc biệt, Vinamilk tiên phong bổ sung thành công 6 HMO vào sữa Optimum. Đây là dòng sản phẩm sữa công thức đầu tiên tại Việt Nam có hàm lượng HMO cao nhất thị trường hiện nay – chiếm đến 58% tổng lượng HMO có trong sữa mẹ, giúp tăng cường miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ em.
Những sản phẩm đột phá này thể hiện tinh thần đổi mới sáng tạo, không ngừng nâng cao tiêu chuẩn của Vinamilk trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “chăm sóc toàn diện” sức khỏe cả thể chất, trí tuệ, lẫn tinh thần cho người tiêu dùng bao thế hệ, qua từng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế.
Vinamilk mong muốn mang đến cho khách tham quan không chỉ sản phẩm chất lượng, mà còn là niềm tự hào về một thương hiệu Việt Nam đang vươn tầm thế giới.
Cùng chủ đề
Vinamilk thắp sáng mùa trăng, gửi trọn yêu thương đến trẻ em Việt
Từ hiệu quả kinh doanh đến sức mạnh thương hiệu: Vinamilk giữ vững vị thế dẫn đầu
Vinamilk đứng đầu Top 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam
Bật mí món Việt xuất hiện trong sự kiện đón tàu Hải quân Hoàng gia Anh
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand
Giá cà phê hôm nay 29.10 nhích nhẹ lên 117.500 đồng/kg
29/10/2025, 09:56
Cùng Vietjet hòa mình vào sắc màu văn hóa Việt Nam tại Nagoya
28/10/2025, 17:00
Bay khắp Việt Nam với 3 ngày vàng 0 đồng cùng Vietjet
28/10/2025, 16:04
Giá tiêu hôm nay 28.10: Bật tăng lên mức 161.000–165.500 đồng/kg
28/10/2025, 10:09
Vietjet được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2025
27/10/2025, 11:21
Giá tiêu hôm nay 24.10: Giữ vùng cao, đạt 145.000–146.000 đồng/kg
24/10/2025, 10:31
Giá vàng sáng 24.10: Vàng miếng SJC bán ra 149,8 triệu/lượng
24/10/2025, 10:29Giá vàng sáng 23.10: Vàng miếng SJC quanh mốc 148,5 triệu
Sáng 23.10, giá vàng miếng SJC nhích nhẹ, vàng nhẫn giảm sâu về khoảng 148 triệu/lượng; chênh lệch mua–bán còn rộng.
Vinamilk và hành trình sẻ chia với người dân hậu thiên tai
Với tinh thần “Bạn góp một – Vinamilk góp một”, chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai 2025” do Vinamilk phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội đồng Đội Trung ương tổ chức đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng. Chương trình kêu gọi quyên góp được hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng, đến từ khách hàng và tập thể cán bộ – công nhân viên Vinamilk trên toàn quốc.
Tổng Bí thư Tô Lâm chứng kiến Vietjet ký thỏa thuận phát triển nguồn lực hàng không quốc tế, thúc đẩy hợp tác mới giữa Việt Nam và Phần Lan
- Hãng hàng không Vietjet và học viện hàng không Airways Aviation (Phần Lan) vừa ký thỏa thuận hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành hàng không quốc tế. Sự kiện diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm, đại diện lãnh đạo và doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức đầu tiên của lãnh đạo cấp cao Việt Nam tới Phần Lan sau hơn 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
Giá vàng ngày 20.10: Vàng miếng SJC ổn định ở 151 triệu đồng/lượng
Sáng 20/10, giá vàng miếng SJC giữ ổn định ở mức cao 149,5–151 triệu đồng/lượng; thị trường trong nước ít biến động dù giá quốc tế nhích nhẹ.
Giá tiêu ngày 17/10 dao động 144.500 – 147.000 đồng/kg
Ngày 17/10, giá tiêu trong nước ổn định ở mức 144.500 – 147.000 đồng/kg, Đồng Nai tăng nhẹ 1.000 đồng/kg, các địa phương khác giữ giá.
Giá vàng sáng 17/10: Vàng miếng SJC chạm 152,2 triệu đồng/lượng
Sáng 17/10, giá vàng miếng trong nước tăng mạnh, SJC niêm yết mua 150,2 – bán 152,2 triệu đồng/lượng; vàng thế giới vượt mốc 4.300 USD/ounce, kéo giá trong nước lập đỉnh mới.
Vietjet tiếp tục là 'Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng'
Vietjet một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không thế hệ mới hàng đầu khu vực khi tiếp tục được World Travel Awards (WTA) vinh danh là “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” (Asia's Leading Airline – Customer Experience 2025).
Vietjet – Tiên phong trao quyền và lan tỏa cảm hứng phụ nữ trong bầu trời hàng không
Vietjet tiếp tục khẳng định cam kết phát triển bền vững và thúc đẩy bình đẳng giới tại Hội nghị Phụ nữ Hàng không Thế giới 2025 (WAI-SG), với sự tham dự của Bộ trưởng cấp cao Singapore Sun Xueling cùng hơn 300 lãnh đạo và chuyên gia hàng không quốc tế.




























