Vũ Khắc Tiệp âm thầm xây nhà 4 tầng khang trang cho bố mẹ ở quê

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 17/02/2021, 16:29 PM
  • Click để copy

Vũ Khắc Tiệp âm thầm xây nhà 4 tầng khang trang cho bố mẹ ở quê

Vũ Khắc Tiệp đã âm thầm xây nhà cho bố mẹ từ lúc nào không ai hay.

Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng là người sống xa hoa của làng giải trí. Anh thậm chí còn sẵn sàng chi tới hàng tỷ đồng để thực hiện một clip du lịch, sẵn sàng chi cả ngàn đô cho một bữa tối... Nhưng anh vẫn bị chỉ trích về việc, ăn sung mặc sướng nhưng lại để bố mẹ ở trong căn nhà lụp xụp tồi tàn. 

1

Trước những lời chỉ trích đó trong một bài phỏng vấn, Vũ Khắc Tiệp cho biết anh đã nhiều lần đề nghị xây nhà cho bố mẹ nhưng ông bà không chịu vì đã quen sống như vậy. Anh giãi bày: "Tôi biết, có rất nhiều người chửi tôi về vấn đề xây nhà cho bố mẹ. Tôi còn đọc nhiều comment kiểu: 'Mày sống kiểu xa hoa như thế sao mày không xây nhà cho bố mẹ ở dưới quê'. Tôi cũng chả giải thích, họ có ở trong gia đình tôi đâu mà biết".

Empty
Empty
Diện mạo căn nhà mới mà Vũ Khắc Tiệp xây cho bố mẹ

Diện mạo căn nhà mới mà Vũ Khắc Tiệp xây cho bố mẹ

Empty
Empty

Tuy nhiên mới đây, có vẻ như Vũ Khắc Tiệp đã thuyết phục được bố mẹ chuyện xây nhà mới. Hình ảnh đón Tết ở quê trong căn nhà khang trang trên nền đất cũ của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người bất ngờ. Việc xây nhà được Vũ Khắc Tiệp giữ bí mật tới phút cuối cùng. Giờ đây căn nhà cũ đã biến thành ngôi nhà 4 tầng khang trang hiện đại và nội thất sang trọng. 

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

15/04/2021 07:00

Kiên Hoàng tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay từ phía khán giả bất chấp việc anh đã lên tiếng xin lỗi vì sự lỡ lời của mình.