Chủ nhật, 26/08/2018, 10:09 AM
  • Click để copy

Xôn xao hình ảnh cặp nam nữ 'làm chuyện ấy' trong quán cà phê ở Hà Nội

Hình ảnh một cặp nam nữ "làm chuyện ấy" ngay tại quán cà phê ở Hà Nội đang lan truyền trên mạng xã hội, khiến dư luận dậy sóng.

xon-xao-hinh-anh-cap-nam-nu-lam-chuyen-ay-ngay-tai-quan-ca-phe-o-ha-noi
Bức ảnh đính kèm dòng trạng thái mà chủ quán cà phê đăng tải khiến cộng đồng mạng xôn xao - (Ảnh chụp màn hình).

Mấy ngày qua, cộng đồng mạng hết sức xôn xao trước thông tin và hình ảnh một cặp nam nữ "làm chuyện ấy" ngay tại quán cà phê ở Hà Nội.

Hình ảnh được một tài khoản Facebook tự nhận là chủ nhân một quán cà phê ở Hà Nội chia sẻ trên trang cá nhân và đã nhận được hàng ngàn lượt bình luận của cộng đồng mạng.

Bức ảnh đăng tải được cho là do camera tại quán ghi lại cho thấy, một cặp đôi nam nữ đang có những hành vi ''tình cảm thái quá'' thậm chí là "làm chuyện ấy" vô cùng nhạy cảm ngay trong quán cà phê. 

Kèm theo đó nữ chủ quán cà phê này viết: "Kinh doanh mới biết đúng là có những việc tưởng đọc trên báo mới thấy mà lại có thể xảy ra thật. Chắc ai cũng biết hầu hết các cửa hàng kinh doanh đều lắp camera để phục vụ quản lý và an ninh cho khách hàng.

Thật sự cũng luôn muốn đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng một cách tốt nhất. Nhưng cafe là cafe, nhà nghỉ là nhà nghỉ, chỉ mong khách hàng hãy tôn trọng nhân viên và các khách hàng khác chứ đừng đi xa quá thế này ạ”.

Ngay khi lan truyền, cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ trước hành vi của cặp nam nữ bởi cho rằng đó là hành động thiếu ý thức.

Một cư dân mạng bình luận: ''Hết quán trà sữa, rạp chiếu phim lại đến quán cà phê, trong đầu các bạn ấy chứa gì vậy? Có thể yêu đương, có thể thể hiện tình cảm nhưng phải biết lúc nào, chỗ nào phù hợp chứ? Thật đúng là cạn lời".

Trong khi đó một thành viên có bình luận phê bình cặp nam nữ rằng: ''Trước khi làm điều gì đó cũng nên nghĩ hậu quả của nó là gì chứ? Tại sao có rất nhiều vụ việc tương tự như thế này bị ném đá dữ dội mà các bạn trẻ lại làm ngơ? Thay vì xấu hổ lại tiếp tục vấp phải sai lầm chứ? Chả nhẽ các quán cà phê, trà sữa, hay rạp chiếu phim lại phải dán slogan ''Cấm làm chuyện ấy nơi công cộng'' phũ phàng ngay trước mặt thì các bạn mới chịu rút kinh nghiệm ư?'', thành viên T.N ngán ngẩm viết. 

Hiện bức ảnh này vẫn nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ phía người dùng mạng với rất nhiều lời chỉ trích gay gắt.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng dậy sóng trước hình ảnh "thân mật thái quá" của một cặp đôi tại rạp chiếu phim CGV. Không lâu sau, một đoạn clip Tocotoco ghi cảnh cặp đôi "làm chuyện ấy" ngay tại quán trà sữa ở Thái Nguyên cũng được lan truyền làm bức xúc dư luận. 

Nhìn nhận về việc các cặp đôi nam nữ trẻ tuổi có hành vi khiếm nhã tại những nơi công cộng, đông người qua lại nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng, do việc giáo dục về giới tính cũng như ý thức chưa được những bạn trẻ này nhìn nhận và hiểu một cách đúng đắn.

Tuy nhiên, theo các luật sư việc đăng tải hình ảnh và clip "nhạy cảm" của cặp đôi này là hành vi vi phạm pháp luật. Người đăng hình ảnh, clip vô tình đã xâm phạm quyền riêng tư, cá nhân và thậm chí truyền bá văn hóa đồi trụy...

 

Xôn xao clip học sinh THPT chơi trò chơi phản cảm

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh học sinh trường THPT Thực hành sư phạm (Đại học Cần Thơ) chơi trò chơi phản cảm gây xôn xao dư luận.

 

Clip Tocotoco Thái Nguyên: Vì đâu giới trẻ không ngại ngần thể hiện tình cảm ở chốn công cộng?

Chuyên gia giới tính cho rằng, trong clip Tocotoco Thái Nguyên hay chuyện cặp đôi trẻ vô tư thể hiện tình cảm ở nơi công cộng là do sự thiếu kiến thức cùng với các điều kiện khác.

 

Clip Tocotoco Thái Nguyên: Thay vì ném đá, hãy cảm thông cho đôi bạn trẻ

Theo chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất, trong vụ clip Tocotoco Thái Nguyên, cộng đồng cần có cái nhìn cảm thông, bao dung cho cặp đôi trẻ để họ sửa chữa sai lầm hơn là "ném đá" dìm họ xuống vũng lầy.

 

Clip Tocotoco: Đôi bạn trẻ làm 'chuyện ấy' có phạm luật?

Theo nhận định của luật sư, trong vụ clip Tocotoco liên quan việc cặp đôi "mây mưa", nếu một trong hai đã thành niên giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi sẽ bị xử lý về tội giao cấu với trẻ em.