Khám phá các phiên bản đồng hồ Thụy Sĩ đặc biệt và giới hạn dành riêng cho Việt Nam tại DONGHOTHUYSY.VN

Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những mẫu đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng chuẩn như Tissot, Mido, Frederique Constant... Đồng thời, cũng khám phá thêm về các phiên bản đồng hồ đặc biệt và giới hạn dành riêng cho thị trường Việt Nam.

"Đến Đức mua ôtô, tới Thụy Sỹ mua đồng hồ" - đó là câu mà các quý ông sành điệu thường rỉ tai nhau mỗi khi nói đến các thú chơi của phái mạnh. Nhưng chẳng cần đi đâu xa, những người đam mê và yêu thích cỗ máy thời gian đẳng cấp của Thụy Sĩ vẫn có thể sở hữu những siêu phẩm ngay tại Việt Nam khi đến với DONGHOTHUYSY.VN.

DONGHOTHUYSY.VN - nơi hội tụ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lừng danh thế giới

Đáp ứng nhu cầu của người yêu thích đồng hồ ở Việt Nam, DONGHOTHUYSY.VN mang đến những sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng, chính hãng, phong cách thời thượng nhất. Đến với showroom, khách hàng sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những mẫu đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng như Tissot, Mido, Ernest Borel, Candino, Longines, Frederique Constant... mà còn được khám phá thêm về các phiên bản đồng hồ đặc biệt và giới hạn dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Tại DONGHOTHUYSY.VN, bạn có thể tìm thấy các mẫu đồng hồ đa dạng về kiểu dáng và mức giá vô cùng hợp lý phù hợp nhiều đối tượng khác nhau

Đó có thể là những mẫu đồng hồ Frederique Constant với phong cách cổ điển, được đánh giá cao bởi thiết kế đẳng cấp, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Hay đồng hồ Tissot với thiết kế tuyệt hảo và cỗ máy chất lượng bên trong, được yêu thích bởi phong cách đa dạng, từ cổ điển, thanh lịch đến thể thao mạnh mẽ cùng với công nghệ chế tác vô cùng tinh xảo.

Thương hiệu đồng hồ Mido ghi điểm trong mắt người dùng nhờ vào chất liệu cao cấp như kim cương, vàng nguyên khối 18K, kính sapphire phủ lớp chống lóa trên cả 2 mặt… cùng những trải nghiệm mới mẻ nhờ tính năng bấm giờ thể thao, kim xăng, GMT, lịch tuần trăng.

Bất kể đến từ thương hiệu nào, những mẫu đồng hồ chính hãng tại DONGHOTHUYSY.VN đều gây ấn tượng bởi sự đa dạng trong thiết kế và mức giá, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng..

Trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Showroom DONGHOTHUYSY.VN có không gian kiến trúc đẹp mắt và vô cùng tinh tế, được tọa lạc trên con phố con phố sầm uất Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, kế bên những trung tâm mua sắm lớn của Hà Nội như Lotte Center, Vincom Center Metropolis.

Khu vực trưng bày sản phẩm của showroom được trang trí tỉ mỉ với điểm nhấn riêng đầy ấn tượng. Vô vàn các mẫu đồng hồ được bày trí trang trọng tại các gian hàng phân theo từng thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy được những món đồ ưng ý.

Tầng 2 của showroom mang những nét đặc trưng của đất nước Thụy Sỹ. Tại đây bạn vừa có thể tìm hiểu và trải nghiệm những phiên bản đồng hồ đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam, vừa có thể dành thời gian để nghe những câu chuyện về đất nước, con người Thụy Sỹ.

Bên cạnh không gian mua sắm đẳng cấp, khách hàng còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp chuẩn châu  u. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có sự hiểu biết chuyên sâu về đồng hồ cao cấp, gu thẩm mỹ cao sẽ luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Từ đó, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những mẫu đồng hồ phù hợp với cá tính và phong cách.

Ngoài việc trải nghiệm mua hàng trực tiếp tại showroom, khách hàng cũng có thể mua hàng online tại DONGHOTHUYSY.VN với thao tác đơn giản, nhanh chóng.

DONGHOTHUYSY.VN hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi đối với các giao dịch online, đảm bảo yếu tố bảo mật và uy tín.

Tham khảo các mẫu đồng hồ cao cấp của DONGHOTHUYSY.VN tại:

Website: https://donghothuysy.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle

Hotline: 1800 6785

Showroom: 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN