Nữ sinh viên bị hàng xóm ném thư xin ngủ cùng lần đầu lên tiếng

Nữ sinh viên khẳng định thủ phạm ném thư xin ngủ cùng khoảng 30 phút 90% là người đàn ông hàng xóm. Cô gái khẳng định chưa từng nói chuyện với người này.

Lá thư xin ngủ cùng cô gái hàng xóm gây xôn xao mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc ông lão 80 tuổi viết thư xin ngủ cùng cô gái 21 tuổi hàng xóm ở Hà Nội, khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Được biết, cô gái trẻ là Đ.M.P. (SN 2001, đang là sinh viên) sống ở phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội).

Chia sẻ với báo chí về sự việc, nữ sinh viên kể: Vào đêm 28/6, khi đó chỉ có một mình cô ở nhà thì thấy có người gõ cửa. Khi cô ra ngoài để mở cửa thì không thấy ai nhưng phát hiện bức thư trong nhà.

Nội dung trong lá thư viết: "Anh muốn đêm nay ngủ với em tý, khoảng 30 phút anh gửi em 2 triệu". Bên cạnh đó, chủ nhân của lá thư còn "dặn dò" cô gái đồng ý thì tắt đèn rồi bật sáng 2 lần, không đồng ý thì không sao.

"Em chỉ biết vậy, không nên nói cho ai biết, anh chỉ dặn vậy thôi, em nên biết điều...", nội dung trong lá thư nêu.

Nữ sinh viên cho hay, rất bất ngờ khi nhận được lá thư và ban đầu nghĩ rằng người làm việc này là nam thanh niên có ý trêu đùa. Tuy nhiên, khi kiểm tra lại camera an ninh thì chủ nhân trong bức thư lại là người đàn ông trung tuổi.

Ông lão 80 tuổi đang đêm sang gõ cửa hàng xóm. (Ảnh cắt từ clip).

Qua hình ảnh trong camera, nữ sinh thấy người đàn ông này có nhiều điểm giống với người hàng xóm. Sau đó, cô gái đăng tải vụ việc lên mạng xã hội rồi trình báo vụ việc tới cơ quan chức năng.

Nữ siinh chia sẻ rằng, cô chắc chắn chủ nhân của lá thư nhằm vào mình vì nhà chỉ có 2 mẹ con là phụ nữ. "Tuy nhiên, khoảng một tuần trước thì mẹ tôi về quê, chỉ có mình tôi ở nhà...", P. nói.

"Hình ảnh từ camera nhà tôi không rõ mặt người đàn ông nhưng trong ngõ có chiếc camera khác xác định đến hơn 90% chủ nhân của lá thư là ai...", nữ sinh chia sẻ với báo chí. Đồng thời, khẳng định từ trước đến nay chưa bao giờ nhận được lá thư có nội dung tương tự và cô cũng chưa từng nói chuyện với người đàn ông nghi là chủ nhân của lá thư.

Sự việc trên khiến nữ sinh bị ảnh hưởng tâm lý, lo lắng. Cô cho rằng, chỉ cần bên phía gia đình người đàn ông tình nghi là chủ nhân của lá thư tới gia đình cô gửi lời xin lỗi thì cô sẽ chấm dứt mọi việc và không để lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến người gây ra sự việc. Bởi cô cho rằng chủ nhân của lá thư đã nhiều tuổi và là hàng xóm.

Bạn đang xem bài viết Nữ sinh viên bị hàng xóm ném thư xin ngủ cùng lần đầu lên tiếng tại mục Thời sự do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.

TIN LIÊN QUAN