Thứ tư, 09/10/2019, 11:54 AM
  • Click để copy

Cơ quan chức năng Hà Giang vào cuộc vụ 4 người đàn ông phản cảm ở Mã Pì Lèng

Các cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang sẽ vào cuộc xác minh, đưa ra biện pháp xử lý trường hợp 4 người đàn ông "khỏa thân" chụp ảnh ở Mã Pì Lèng Panorama trên đèo Mã Pì Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang) đang khiến dư luận dậy sóng.

Cộng đồng mạng bức xúc với việc 4 người đàn ông
Cộng đồng mạng bức xúc với việc 4 người đàn ông "khỏa thân" chụp ảnh ở Mã Pì Lèng Panorama. (Ảnh: FB).

Tin tức mới nhất về vụ việc 4 người đàn ông "khỏa thân" không mảnh vải che thân đi motor, đứng chụp ảnh tại khách sạn sạn Mã Pì Lèng Panorama treo đèo Mã Pì Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang) đang gây xôn xao dư luận.

Trưa 9/10, trao đổi với chúng tôi, đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về việc 4 người đàn ông "khỏa thân" chụp ảnh ở Mã Pì Lèng đang lan truyền trên mạng.

Theo vị này, hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, để có hướng xử lý đúng quy định pháp luật.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang cho biết: Dự kiến trong chiều nay (9/10), cơ quan chức năng của tỉnh sẽ tiến hành họp để xem xét, xử lý.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang đánh giá, những hình ảnh này rất phản cảm và có dấu hiệu "mượn khu vực đang nóng để tạo sự nổi tiếng".

Văn phòng UBND huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang) cũng cho biết, địa phương đã nắm bắt được thông tin và đang cho xác minh, kiểm tra thông tin về nhóm người này.

Một trong 4 người đàn ông
Một trong 4 người đàn ông "khỏa thân" chụp ảnh ở Mã Pì Lèng Panorama là Facebooker nổi tiếng. (Ảnh: FB).

Ở diễn biến khác, được biết, 1 trong 4 người này là facebooker khá nổi H... orion. Trả lời về sự việc này, facebooker chia sẻ mình cùng những người bạn khoả thân để bảo vệ môi trường. Nhóm sẽ dừng chân nghỉ tại khách sạn 7 tầng xây dựng trên đèo Mã Pì Lèng và sẽ có những màn review địa điểm này trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, việc 4 người đàn ông "khỏa thân" chụp ảnh ở Mã Pì Lèng Panorama, nơi có địa danh Mã Pì Lèng nổi tiếng với lý do bảo vệ môi trường bị cộng đồng mạng cho là khó chấp nhận.

Nhiều người cho rằng nhóm người này đang lợi dụng sức nóng từ khách sạn Panorama để pr tên tuổi. Đồng thời đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm.