Đến MerryLand Quy Nhơn ngắm những cây cầu có 1-0-2 ở Việt Nam
KST Nguyễn Thái Thuật Hiền: “Canal District của MerryLand Quy Nhơn là điểm đến hấp dẫn có một không hai ở Việt Nam”

Những cây cầu độc nhất vô nhị tại MerryLand Quy Nhơn
Bộ sưu tập 33 cây cầu vọng cảnh mang 33 phong cách khác biệt, làm nên vẻ đẹp độc đáo tại kỳ quan miền nhiệt đới MerryLand Quy Nhơn. Mỗi cây cầu đại diện cho một phong cách kiến trúc, một nền văn hóa và một tên gọi gắn liền với nền văn hóa ấy.
Ngay lúc này tới bán đảo Hải Giang (Bình Định), đứng ở trung tâm siêu dự án MerryLand Quy Nhơn, hẳn ai cũng sẽ ấn tượng với khung cảnh lung linh sắc màu của những căn Bizhouse đang hoàn thiện cùng 4 dòng kênh đào lớn hướng ra bờ biển. Bắc ngang qua đó là tổ hợp 3 cây cầu chữ Y.O.U cùng hai cầu trái tim được trang trí kỳ công bằng từng viên gốm nhỏ, trở thành điểm nhấn cảnh quan của quần thể kiến trúc Bizhouse Canal District.
Ngay lúc này tới bán đảo Hải Giang (Bình Định), đứng ở trung tâm siêu dự án MerryLand Quy Nhơn, hẳn ai cũng sẽ ấn tượng với khung cảnh lung linh sắc màu của những căn Bizhouse đang hoàn thiện cùng 4 dòng kênh đào lớn hướng ra bờ biển. Bắc ngang qua đó là tổ hợp 3 cây cầu chữ Y.O.U cùng hai cầu trái tim được trang trí kỳ công bằng từng viên gốm nhỏ, trở thành điểm nhấn cảnh quan của quần thể kiến trúc Bizhouse Canal District.

Cùng với tổ hợp cầu Y.O.U đặc sắc, 4 dòng kênh đào còn sở hữu bộ sưu tập 28 cây cầu vọng cảnh đang thành hình. Mang 28 nét kiến trúc khác biệt gắn liền với kiến trúc của từng dãy Bizhouse, những cây cầu sẽ đưa nét văn hóa đặc trưng từ các vùng đất tuyệt vời trên thế giới về MerryLand Quy Nhơn.

KTS Nguyễn Thái Thuật Hiền - Phó Chủ tịch Hội KTS Cảnh QuanViệt Nam, tác giả của 28 cây cầu này chia sẻ: “Với mong muốn mang đến sự đa dạng trong trải nghiệm của cư dân và du khách khi đến với phân khu Canal District, những phong cách kiến trúc đặc sắc nhất trên thế giới đều đã được tái hiện tại nơi đây. Gắn liền với cái tên cũng là đặc trưng không thể nhầm lẫn - Canal District, hệ thống kênh đào điều hoà cho "tiểu thế giới" không khí tươi mát, kết hợp với cảnh quan dọc kênh và tiếp nối ý tưởng đó, 28 cầu cảnh quan ra đời, độc đáo trong ý tưởng và đa dạng về phong cách.”

Mỗi một cây cầu đều mang một câu chuyện riêng, một ý niệm sâu sắc. Nó không chỉ biểu trưng cho sự kết nối giữa các giá trị đẹp đẽ trên thế giới, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật minh hoạ nền văn hoá mà các dãy Bizhouse đang tái hiện.

Ngoài tác dụng về mặt cảnh quan, những cây cầu vọng cảnh còn góp phần rất lớn vào tiềm năng kinh doanh của các căn Bizhouse. Theo KTS Nguyễn Thái Thuật Hiền, một trong những lợi thế kinh doanh cơ bản nhất là khả năng kết nối giữa người bán với khách hàng. Về mặt khoảng cách, 28 cầu cảnh quan tạo ra sự kết nối giao thông liên tục thuận thiện cho du khách đến mọi điểm trong khu Canal District. Về mặt giá trị cộng thêm, nét đẹp của các cầu cảnh quan nâng tầm người thưởng thức không gian và cả những mặt hàng kinh doanh trong không gian đó, tạo ra sự nhận diện không thể nhầm lẫn của mỗi Bizhouse.

“Khi xem xét Canal District là một chỉnh thể thống nhất bởi sự phong phú trong phong cách kiến trúc nhà, đặc trưng trong cảnh quan kênh đào và độc đáo trong các tác phẩm cầu, thì có thể nói, Canal District của MerryLand Quy Nhơn là điểm đến hấp dẫn có một không hai ở Việt Nam”, ông Hiền nói thêm.

Không chỉ có những cây cầu, đến MerryLand Quy Nhơn, du khách còn được hòa mình vào tầng tầng lớp lớp những những trải nghiệm cao cấp và mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố biển như: quảng trường nhạc nước lớn nhất và dài nhất Việt Nam với màn trình diễn nhạc nước kết hợp võ thuật độc đáo, các sự kiện, lễ hội sôi động diễn ra 24/7, sân golf 18 lỗ chuẩn Championship do Greg Norman thiết kế, bến du thuyền với du thuyền 2 thân siêu sang, công viên giải trí cùng hàng loạt các hoạt động thể thao biển…

Khi hoàn thiện, MerryLand Quy Nhơn sẽ là biểu tượng mới của Quy Nhơn, góp phần đưa thành phố biển trở thành điểm đến hàng đầu châu Á và sẵn sàng "mê hoặc" 37.000 lượt khách/ngày đêm sẽ tới đây lưu trú, nghỉ dưỡng, tham quan mua sắm.
TIN LIÊN QUAN
-
Tập đoàn Hưng Thịnh hợp tác chiến lược với KONE Việt Nam kiến tạo đô thị thông minh và bền vững
-
Tập đoàn Hưng Thịnh chính thức ra mắt kỳ quan miền nhiệt đới MerryLand Quy Nhơn
-
Hưng Thịnh trao tặng 50.000 liều vắc-xin Covid-19 cho tỉnh Bình Định
-
Hưng Thịnh tiếp tục hỗ trợ 11 tỷ đồng cùng nhiều tỉnh chống dịch
Cùng chủ đề
Giữa thân nhân không nợ 4 thứ, không làm 5 việc, gia đình sẽ ngày càng phú quý hưng thịnh về sau
Phật dạy: Vợ chồng sống với nhau muốn hạnh phúc, gia đình hưng thịnh, phải nhớ hai chữ tu khẩu
Vụ thi thể phụ nữ bị cuốn chăn chôn dưới giếng: Không có chuyện 'con gái báo mộng cho mẹ'
Cháy bãi tập kết gỗ Công ty Hưng Hiếu xã Hưng Thịnh, Vinh, Nghệ An
Xác người đàn ông phân huỷ dưới cống nước ở ấp Hưng Bình xã Hưng Thịnh, Trảng Bom, Đồng Nai
Giá tiêu ngày 17/10 dao động 144.500 – 147.000 đồng/kg
17/10/2025, 09:18
Giá vàng sáng 17/10: Vàng miếng SJC chạm 152,2 triệu đồng/lượng
17/10/2025, 09:16
Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay đến Melbourne, Sydney
14/10/2025, 15:19
Giá tiêu hôm nay 14.10: Thị trường trong nước neo cao 150.000đ/kg
14/10/2025, 09:35
Giá tiêu hôm nay 13/10: 150.000 đồng/kg, giữ vững vùng cao
13/10/2025, 09:39T&T Group của Bầu Hiển được vinh danh Top các doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu
Ngày 8/10, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã xuất sắc được vinh danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Tạp chí Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam tổ chức nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nghiệp cho sự phát triển bền vững quốc gia.
Vinamilk thắp sáng mùa trăng, gửi trọn yêu thương đến trẻ em Việt
Trung thu 2025, Vinamilk gửi trao hơn 100.000 sản phẩm dinh dưỡng cùng nhiều phần quà ý nghĩa đến hơn 10.000 trẻ em trên khắp cả nước. Những món quà không chỉ tiếp thêm dinh dưỡng mà còn mang đến niềm vui, ánh sáng và hy vọng cho tuổi thơ, đặc biệt với các em nhỏ vùng sâu, vùng xa và có hoàn cảnh khó khăn.
Từ hiệu quả kinh doanh đến sức mạnh thương hiệu: Vinamilk giữ vững vị thế dẫn đầu
Vừa qua, Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Đây là một trong những giải thưởng lớn của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng từ năm 2003.
Mừng ngày đôi 10/10, Vietjet tặng triệu vé giảm nửa giá cho tín đồ du lịch
Đón mừng mùa thu 2025, Vietjet dành tặng các tín đồ du lịch triệu vé bay Eco giảm đến 50% (chưa bao gồm thuế, phí) để khám phá Việt Nam và thế giới.
Giá vàng sáng nay 6/10/2025: Vượt 138 triệu đồng/lượng
Giá vàng sáng 6/10/2025 tăng vọt, SJC bán ra 138,6 triệu đồng/lượng, vàng thế giới vượt 3.900 USD/ounce.
Vietnam Construction Awards 2025: Doanh nghiệp xây dựng cùng hội tụ tại 8 hạng mục tiêu biểu
Sáng ngày 7/10 tới đây tại Hà Nội, Tổng hội Xây dựng Việt Nam tổ chức chương trình Vietnam Construction Awards 2025 và Diễn đàn “Triển vọng và thách thức với doanh nghiệp tư nhân ngành xây dựng Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình”. Sự kiện có sự tham dự của các chuyên gia kinh tế, chuyên gia xây dựng và hơn 20 doanh nghiệp đồng hành.
Vinamilk đứng đầu Top 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam
Vinamilk đứng đầu danh sách “Top 25 Thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ”, vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển. Không những vậy, Vinamilk còn được Forbes Việt Nam vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp góp mặt trong danh sách này – kỷ lục trong ngành thực phẩm và đồ uống.
Vietjet được vinh danh 'Hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất 2025'
Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Việt Nam, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa trao tặng Vietjet giải thưởng “Hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất 2025”, một trong những danh hiệu uy tín nhất của ngành du lịch.
Giá vàng hôm nay 26/9 “hạ nhiệt”, vàng miếng SJC, vàng nhẫn đồng loạt giảm
Giá vàng trong nước sáng 26/9 đồng loạt giảm, SJC và vàng nhẫn mất vài trăm nghìn đồng mỗi lượng, phản ánh xu hướng hạ nhiệt của thị trường.



























