Thứ hai, 10/06/2019, 06:24 AM
  • Click để copy

Đối thủ 'cực gắt' của Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 chính thức lộ diện

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019 được kì vọng sẽ lập lại thành tích ấn tượng mà Catriona Gray đã đạt được vào năm ngoái.

Tối qua, đêm chung kết cuộc thi Binibining Pilipinas - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019 đã chính chức đi đến hồi kết sau thời gian tranh tài khốc liệt. Đêm thi được tổ chức ở Cubao, thành phố Quezon.

doi-thu-cuc-gat-cua-hoang-thuy-tai-hoa-hau-hoan-vu-2019-chinh-thuc-lo-dien

Vượt qua 40 thí sinh tiềm năng, người đẹp Gazini Christiana Ganados được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm Catriona Gray cũng chính là Miss Universe 2018.

doi-thu-cuc-gat-cua-hoang-thuy-tai-hoa-hau-hoan-vu-2019-chinh-thuc-lo-dien

Gazini Christiana Ganados năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m73. Cô là con lai với cha mang dòng máu Palestine và mẹ là người Philippines. Gazini là đại diện của thành phố Talisay, tỉnh Cebu.

Bên cạnh danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ Philippines 2019, cô còn nhận được hai giải thưởng phụ là Trang phục dạ hội và Hoa hậu ảnh.

doi-thu-cuc-gat-cua-hoang-thuy-tai-hoa-hau-hoan-vu-2019-chinh-thuc-lo-dien

Trong quá khứ, người đẹp này từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước trước khi ghi danh tại Binibining Pilipinas 2019. Năm 2013, cô từng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Philippines, song không có thứ hạng.

doi-thu-cuc-gat-cua-hoang-thuy-tai-hoa-hau-hoan-vu-2019-chinh-thuc-lo-dien

Sự trở lại lần này của Gazini chinh phục cả những người "cầm cân nảy mực" lẫn khán giả bởi thần thái đặc biệt cuốn hút cùng sắc vóc chuẩn "nữ hoàng sắc đẹp". Trong đêm chung kết, người đẹp đã nhận được câu hỏi ứng xử từ giám khảo: "Bạn sẽ làm cách nào để nâng cao tỉ lệ phụ nữ tại nơi làm việc nếu bạn giành được vương miện hôm nay?"

Tân Hoa hậu Hoàn vũ trả lời: "Nếu tôi giành được vương miện tối nay, điều tôi làm sẽ là thúc đẩy sự ủng hộ của mình. Sự ủng hộ của tôi là cổ vũ phụ nữ đấu tranh cho quyền lợi chính đáng của mình. Cho phụ nữ chúng tôi biết rằng luôn có ai đó yêu thương và thúc đẩy mình đến với bất cứ hoài bão nào mà chúng tôi có. Phụ nữ sẽ có thể vươn lên từ những quyết định của mình đến bất cứ ước mơ và mục tiêu nào mà họ có. Và họ sẽ đạt được những giá trị, kiến thức mà những ước mơ ấy đã mang lại."

doi-thu-cuc-gat-cua-hoang-thuy-tai-hoa-hau-hoan-vu-2019-chinh-thuc-lo-dien

Với chiến thắng này, Gazini Christiana Ganados sẽ đại diện Philippines tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Ngay sau khi đăng quang, người đẹp lập tức gây chú ý với người hâm mộ sắc đẹp trên khắp thế giới.

Gazini được các diễn đàn, chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao và xếp vào nhóm ứng viên nặng kí, có khả năng cạnh tranh vương miện Miss Universe 2019. Cô được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang vương miện về cho Philippiens sau thành tích ấn tượng của Catriona Gray.

 

Vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2019

Với việc tìm ra được một đại diện đáng gờm như Cindy Marina, Albania sẽ "một lần nữa" trở lại "đường đua" Hoa hậu Hoàn vũ.

 

Vẻ đẹp 'hoang dã' của Hoa hậu Siêu quốc gia Dominican 2019

Yaliza Burgos - tân Hoa hậu Siêu quốc gia Dominican chính thức đại diện quốc gia này tranh tài ở Miss Supranational 2019 tại Ba Lan.

 

Nhan sắc 'gây tranh cãi' của Mister World Myanmar đầu tiên trong lịch sử

Với danh hiệu Mister World Myanmar 2019, Sai Kaung Min Htet sẽ cạnh tranh danh hiệu Nam vương tại cuộc thi Mister World 2019 diễn ra ở Philippines vào tháng 8 năm nay.