Thứ ba, 05/12/2017, 14:35 PM
  • Click để copy

Hoa hậu Phạm Hương: Hào quang đâu chỉ từ chiếc vương miện

Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực hiện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương duyên dáng trong bộ đầm dạ hội lộng lẫy và đội trên đầu chiếc vương miện quyền lực.

IMG-8350
Vẻ đẹp rạng rỡ của Phạm Hương khiến người xem mê mẩn, không thể rời mắt.

Phạm Hương từng nhận được sự quan tâm của công chúng với phát ngôn được đăng tải trên trang cá nhân: “Vương miện dù được đính pha lê hay kim cương thì ánh sáng của viên pha lê hay kim cương đó cũng không thể toả ra được hào quang. Hào quang, đó là ánh sáng của tự thân”. Với phát ngôn sâu sắc của mình, cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì chính những hoạt động mà cô tham gia trong suốt hai năm qua.

Khi thực hiện bộ ảnh cuối cùng trước đêm chung kết Miss Universe Việt Nam 2017, Phạm Hương chọn cách thể hiện sự tươi tắn, tràn đầy năng lượng nhưng không kém phần sang trọng và quyền lực trên chiếc vương miện ngọc trai đắt giá.

IMG-8337
Phạm Hương từng phát ngôn: “Vương miện dù được đính pha lê hay kim cương thì ánh sáng của viên pha lê hay kim cương đó cũng không thể toả ra được hào quang. Hào quang, đó là ánh sáng của tự thân”.
IMG-8343
Cô thực hiện bộ ảnh cuối cùng trước đêm chung kết Miss Universe Việt Nam 2017.

Chỉ khoảng 1 tháng nữa thôi, cô sẽ chính thức trao lại vương miện cho người kế vị và chấm dứt hơn hai năm nhiệm kỳ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của mình. Một nhiệm kì được đánh giá rất thành công trong số các hoa hậu tại Việt Nam.

Hiện tại, hình ảnh của Phạm Hương xuất hiện dầy đặc trên truyền thông khi cô tham gia hai chương trình thực tế được phát sóng cùng thời điểm là “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” và chương trình “ The Look 2017”. Ở mỗi chương trình khác nhau, Phạm Hương luôn thể hiện và truyền tải thông điệp tự tin, nỗ lực và hết lòng vì đam mê của mình.

Sắp tới đây, sau hàng loạt bận rộn cho hai dự án trên, Phạm Hương sẽ có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cũng như tham gia nhiều hoạt động giao lưu cùng cộng đồng fan hâm mộ. Cô cũng sẽ dành thời gian cho kì nghỉ đầu năm của mình tại Mỹ trong thời gian tới.

Dưới đây là chùm ảnh đẹp của hoa hậu Phạm Hương trong bộ ảnh vừa qua:

IMG-8338
IMG-8341
IMG-8344
IMG-8345
IMG-8346
IMG-8348
IMG-8349

Make up : Minh Lộc

Stylist : Travis Nguyễn

Photo : Trí Nghĩa

Trang phục: Joli Poli

 

Kỳ Duyên: Từ nàng Hậu lắm scandal cho đến nữ HLV khiến Phạm Hương, Minh Tú phải dè chừng

Bị đánh giá là kém thế và nhiều bất lợi hơn so với đàn chị Phạm Hương và Minh Tú thế nhưng sự thể hiện xuất sắc của Kỳ Duyên tại The Look khiến công chúng phải ngỡ ngàng. Từ phong cách thời trang, cá tính và thái độ quyết liệt trong từng phần thử thách đã giúp cho nàng Hậu trở thành nữ HLV khiến đối thủ phải thực sự dè chừng.

 

Kỳ Duyên thẳng tay loại học trò Phạm Hương, Minh Tú ‘bật khóc’ không phục kết quả

Kết quả của tập 3 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu đã minh chứng một điều rất rõ ràng: Mặc dù là đàn em nhưng Kỳ Duyên không hề dễ bị bắt nạt, ngược lại còn thể hiện vô cùng xuất sắc và chiếm ưu thế tuyệt đối.

 

Cô gái ‘thích phạm Hương chọn Kỳ Duyên’ Ngọc Châm giành chiến thắng đầu tiên tại The Look

Với sự thể hiện xuất sắc trong tư thế "không còn gì để mất", Ngọc Châm đã cho ra những bức ảnh được tất cả mọi người khen ngợi và trở thành thí sinh giành chiến thắng đầu tiên tại The Look 2017.