Khám phá “từ A đến Z” chuỗi thương hiệu sẽ có mặt tại NovaWorld Ho Tram
Chuỗi thương hiệu trong nước và quốc tế về ẩm thực, thời trang, cửa hàng tiện lợi… tại dự án NovaWorld Ho Tram trở thành điểm dừng chân thú vị sau giãn cách.

Chuỗi shophouse The Tropicana – NovaWorld Ho Tram
Với khoảng 90 phút di chuyển từ TP.HCM, du khách đến với Hồ Tràm (Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) trước đây không có nhiều lựa chọn ngoài dạo biển, khám phá rừng nguyên sinh hay thưởng thức hải sản.
Thế nhưng giờ đây, hệ tiện ích hiện đại cùng chuỗi thương hiệu uy tín tại tổ hợp du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng NovaWorld Ho Tram hứa hẹn mang đến những trải nghiệm “đi không muốn về”, níu chân du khách.
Đa dạng trải nghiệm tại điểm đến mới NovaWorld Ho Tram
Ấn tượng đầu tiên tại dự án phải kể đến vị trí kề biển, cận rừng cho tầm nhìn hướng đại dương khoáng đạt, không khí trong lành. NovaWorld Ho Tram còn sở hữu quy mô gần 1.000 ha tạo lợi thế phát triển cảnh quan, hệ sinh thái tiện ích hiện đại như hồ bơi nước mặn Ocean Pool, công viên giải trí Tropicana Park, nông trại hữu cơ, kênh chèo thuyền kayak, suối khoáng nóng…
Khi chất lượng cuộc sống tăng, yêu cầu của du khách hiện đại không chỉ dừng ở cung cách phục vụ hay chất lượng sản phẩm, họ tìm kiếm trải nghiệm khác biệt để tận hưởng cuộc sống. Đáp ứng nhu cầu này, NovaWorld Ho Tram đưa du khách vào hành trình mua sắm, giải trí bất tận - không phải tại trung tâm thương mại giữa thành phố náo nhiệt, mà bên bờ biển lộng gió, với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước; không cần di chuyển nhiều mà tích hợp trong một tổ hợp. Chính yếu tố độc đáo ấy ngày càng tăng sức hút cho NovaWorld Ho Tram.
Loạt thương hiệu nhà hàng, thời trang, cửa hàng tiện ích cùng hệ thống chăm sóc sức khỏe, … tại dự án mang đến không khí sôi động, đưa Hồ Tràm trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam. Cư dân, người địa phương lẫn du khách có thể tìm thấy hương vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam hay món ăn phong cách Italy, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan... Các nhà hàng với lối kiến trúc khác nhau cho du khách nhiều lựa chọn không gian từ sang trọng, tinh tế đến thơ mộng, rực rỡ. Sự phong phú ấy làm nên dấu ấn của NovaWorld Ho Tram.

Hương vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam hay món ăn phong cách Italy, Hàn Quốc, Thái Lan đều sẽ được tìm thấy tại NovaWorld Ho Tram
Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh, du khách muốn đổi gió thường ưu tiên tìm khu nghỉ dưỡng gần thành phố lớn, tích hợp tiện ích “all in one” để thuận tiện di chuyển và khám phá. NovaWorld Ho Tram cùng chuỗi thương hiệu nổi tiếng sẽ là lựa chọn nằm trong “top list” - những nơi không thể bỏ qua.
Hành trình vị giác độc đáo tại NovaWorld Ho Tram
Du khách yêu cái đẹp sẽ khó lòng bỏ qua The Shark - nhà hàng tái hiện hình ảnh cá mập đang vươn mình ra biển khơi. Hệ cửa kính cao cho tầm nhìn rộng mở, thu trọn tiếng sóng biển rì rào, tạo cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên, mở ra trải nghiệm khó quên. The Shark dự kiến đón khách vào tháng 1/2022.

The Shark – nhà hàng có tầm nhìn đại dương độc đáo
Nằm cạnh đó, Tropicana Beach Club dự kiến ra mắt tháng 1/2022 lấy cảm hứng từ vùng Santorini xinh đẹp, thơ mộng. Công trình này đưa du khách đến những show diễn đặc sắc bên bờ biển, hòa cùng âm nhạc tropical – một dòng nhạc lễ hội mùa hè - trong khi nhâm nhi thức uống yêu thích.

Không khí lễ hội mùa hè bên bờ biển sẽ được tái hiện sống động ngay tại Tropicana Beach Club
Nếu trót phải lòng chất mộc đơn giản mà thanh lịch, du khách sẽ tìm thấy hứng khởi ở Kalea Beach Coffee với lối kiến trúc Hawaii nhẹ nhàng, tinh tế. Du khách có cơ hội đắm mình trong “Hawaii thu nhỏ”, tận hưởng ly cà phê thơm lừng cạnh bãi biển trắng mịn. Thương hiệu này cũng thuộc danh sách dự kiến ra mắt đầu năm sau tại NovaWorld Ho Tram cùng với các tên tuổi khác như trà sữa Xing Fu Tang, nhà hàng gà nướng Don Chicken, cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria, kem tươi Baskin Robbins, nhà hàng Seorae BBQ…
Còn những ai đang tìm kiếm sự ấm cúng bên gia đình có thể chọn nhà hàng Au Lac do Brazil. Đội ngũ đầu bếp điêu luyện sẽ chiêu đãi thực khách tiệc buffet nướng thơm lừng, vàng ruộm đặc trưng của xứ sở Samba.
Bên cạnh đó, nhà hàng thịt nướng phong cách Hàn Quốc nổi danh Seorae BBQ, có hơn 320 chi nhánh trên thế giới, hay thương hiệu Spice World Hotpot cùng đặc trưng ẩm thực Trung Hoa, mang đến món lẩu cay Tứ Xuyên trứ danh. Chuỗi thương hiệu ẩm thực Thái Mango Tree đưa du khách vào thế giới ẩm thực xứ sở chùa vàng Thái Lan.
Sau khi chu du miền ẩm thực khắp nơi trên thế giới, du khách có thể dạo biển với ly trà sữa Đài Loan Xing Fu Tang sẽ có mặt tại dự án ngay trong tháng 12/2021 hoặc cốc cà phê nóng hổi từ Gloria Jean’s Coffees - thương hiệu sắp trở lại Việt Nam tại NovaWorld Ho Tram vào tháng 5/2022 sau 4 năm vắng bóng. Một ly kem từ thương hiệu Mỹ - Frozen Ice Cream cũng là lựa chọn đáng cân nhắc cho ai muốn tận hưởng hương vị ngọt ngào.

Hai thương hiệu Fairy Garden Coffee và Frozen Ice Cream tại dãy shophouse Wonderland đã sẵn sàng đi vào hoạt động trong 12/2021.
Thậm chí nếu muốn kéo dài cuộc vui với bạn bè, người thân, du khách có thể tìm đến thương hiệu bia thủ công East West – sự kết hợp phong cách nấu bia truyền thống châu Âu cùng khái niệm mới từ Mỹ để cho ra đời những ly bia mang âm hưởng phương Đông.
Saigon Casa Café là điểm đến không thể bỏ lỡ sau khi thưởng thức ẩm thực ở các nhà hàng dọc cung đường biển. Không gian quán tràn ngập màu xanh mang đến cảm giác tươi mát, thư thái. Nhà hàng phục vụ từ thức uống phong cách Á - Âu đến bánh ngọt và đồ ăn đa dạng khẩu vị. Đắm chìm trong không gian thoáng đãng cùng lối kiến trúc hiện đại pha lẫn nét hoài cổ tại Saigon Casa Café, kỳ nghỉ dưỡng của bạn tại Hồ Tràm sẽ thêm phần khó quên.

Saigon Casa từ lâu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của các du khách khi ghé đến Hồ Tràm
Cung đường mua sắm – giải trí bất tận
Không chỉ ẩm thực, du khách dễ dàng bắt gặp ở NovaWorld Ho Tram những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm quen thuộc dự kiến ra mắt trong Quý 1/2022: Clio, TheFaceShop, A’Pieu, Nike, N.Cat,… được vận hành bởi Nova Fashion Retail đáp ứng những nhu cầu mua sắm tiện lợi của cư dân và du khách. Đặc biệt, thương hiệu thời trang Koski và Xuân Thu đã đi vào hoạt động tại dự án từ tháng 5/2021. Bên cạnh đó, chuỗi cửa hàng tiện lợi như Family Express, hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Citispa, phòng khám Nova HealthCare,… cũng sẵn sàng đi vào hoạt động trong năm nay.

Thời trang Koski và áo tắm Xuân Thu đã hiện diện tại NovaWorld Ho Tram từ tháng 5/2021
“Kế hoạch đưa vào vận hành các thương hiệu tại NovaWorld Ho Tram không chỉ góp phần mang đến sức sống và sự sầm uất cho tổ hợp, qua đó còn hoàn thiện hệ tiện ích đa dạng của dự án. Nhờ đó, NovaWorld Ho Tram kỳ vọng trở thành tâm điểm du lịch hàng đầu phía Nam”, Đại diện Novaland chia sẻ.
Đăng ký tham gia hành trình trải nghiệm NovaWorld Ho Tram tại đây hoặc liên hệ Hotline: 0909 888 886
TIN LIÊN QUAN
-
Shophouse biển Ocean Residence: Điểm sáng đầu tư tại NovaWorld Phan Thiet
-
Novaland Gallery mang đến hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp cho khách hàng
-
Trải nghiệm biệt thự biển “đa sắc màu” tại phân kỳ The Tropicana – NovaWorld Ho Tram
-
Tổ hợp Du lịch Nghỉ Dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram sắp vận hành giai đoạn 1

Xuất, nhập khẩu 2 tháng đầu năm đạt hơn 127 tỷ USD
06/03/2025, 15:17
Vietjet công bố đường bay đầu tiên giữa Việt Nam và New Zealand
03/03/2025, 13:44
Các ngân hàng bắt đầu cuộc đua giảm lãi suất
03/03/2025, 10:58
Ba yếu tố chính giúp Việt Nam an toàn trước chính sách thuế quan của Mỹ
03/03/2025, 10:55Kinh doanh sân Pickleball trái phép ở Hoài Đức: Huyện, xã thấy sai nhưng thờ ơ
Nhiều diện tích đất công viên cây xanh của khu Hoa Phượng (xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) tiếp tục bị ‘hô biến’ thành các sân thể thao Pikleball trái phép. Dù trước đó lãnh đạo xã An Khánh từng xác nhận việc các sân xây dựng sai quy hoạch, sử dụng đất sai mục đích và nói sẽ vào cuộc kiểm tra nhưng không hiểu sao vi phạm không những không bị xử lý mà còn có chiều hướng mở rộng thêm.
Sử dụng vốn hiệu quả để thúc đẩy phát triển nhà giá rẻ, nhà ở xã hội
Để thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội, vừa đảm bảo an sinh xã hội về nhà ở cần sử dụng vốn thật hiệu quả, trước hết là nguồn vốn ưu đãi tín dụng cho chủ đầu tư.
18 tập đoàn, tổng công ty chính thức về Bộ Tài chính
Từ hôm nay (1/3) 18 tập đoàn, công ty thuộc Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước sẽ chính thức do Bộ Tài chính quản lý sau khi ủy ban này kết thúc hoạt động.
Thường trực Chính phủ làm việc với DNNN về giải pháp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế
Sáng ngày 27/2, tại Trụ sở Chính phủ đã diễn ra Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) với chủ đề “Nhiệm vụ, giải pháp góp phần tăng trưởng kinh tế hai con số, phát triển đất nước nhanh và bền vững”.
Đô thị bên sông, cơ hội gọi tên The Cosmopolitan
Với bất động sản, từ lâu hạ tầng đã được xem là bệ phóng cho thị trường phát triển, cùng với đó là tốc độ tăng giá khó cưỡng. Đông Anh – Hà Nội đang là một minh chứng khi loạt hạ tầng giao thông được đẩy mạnh cùng định hướng trở thành thành phố trực thuộc Thủ đô đã góp phần tạo tiềm năng cho địa ốc nơi đây.
[INFOGRAPHIC] Vốn 4,2 tỷ USD, thành phố trung hòa carbon của Tập đoàn BRG có gì đặc biệt?
Ngày 10/2, tại Hội nghị Thường trực Chính phủ gặp gỡ doanh nghiệp, Chủ tịch BRG Nguyễn Thị Nga cam đã kết xây dựng thành phố thông minh Bắc Hà Nội (Smart City), trong đó điểm đặc biệt của thành phố này là thành phố trung hòa carbon đầu tiên trên thế giới.
Bay cùng một nửa thế giới với ưu đãi giảm 83% giá vé từ Vietjet
Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Vietjet dành tặng 83.000 vé giảm đến 83% bay khắp Việt Nam và quốc tế cho hành khách dễ dàng có những hành trình đáng nhớ cùng người phụ nữ yêu thương của mình.
Giải ngân vốn đầu tư công chỉ đạt 6,9% kế hoạch
Theo báo cáo từ Bộ Tài chính, đến hết tháng 2/2025, giải ngân vốn đầu tư công chỉ đạt 6,9% kế hoạch, đạt 7,32% kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao, thấp hơn cùng kỳ năm 2024.
Bay thẳng Ấn Độ cùng Vietjet để hòa cùng lễ hội nổi tiếng thế giới Holi
Chào mừng lễ hội Holi rực rỡ sắc màu, Vietjet mở đại tiệc khuyến mãi vé bay 0 đồng (*) hạng vé Eco, mang đến cho người dân và du khách cơ hội bay giữa Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và New Delhi, Mumbai, Ahmedabad, Kochi, Hyderabad, Bangalore.