Khám phá “từ A đến Z” chuỗi thương hiệu sẽ có mặt tại NovaWorld Ho Tram
Chuỗi thương hiệu trong nước và quốc tế về ẩm thực, thời trang, cửa hàng tiện lợi… tại dự án NovaWorld Ho Tram trở thành điểm dừng chân thú vị sau giãn cách.
Với khoảng 90 phút di chuyển từ TP.HCM, du khách đến với Hồ Tràm (Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) trước đây không có nhiều lựa chọn ngoài dạo biển, khám phá rừng nguyên sinh hay thưởng thức hải sản.
Thế nhưng giờ đây, hệ tiện ích hiện đại cùng chuỗi thương hiệu uy tín tại tổ hợp du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng NovaWorld Ho Tram hứa hẹn mang đến những trải nghiệm “đi không muốn về”, níu chân du khách.
Đa dạng trải nghiệm tại điểm đến mới NovaWorld Ho Tram
Ấn tượng đầu tiên tại dự án phải kể đến vị trí kề biển, cận rừng cho tầm nhìn hướng đại dương khoáng đạt, không khí trong lành. NovaWorld Ho Tram còn sở hữu quy mô gần 1.000 ha tạo lợi thế phát triển cảnh quan, hệ sinh thái tiện ích hiện đại như hồ bơi nước mặn Ocean Pool, công viên giải trí Tropicana Park, nông trại hữu cơ, kênh chèo thuyền kayak, suối khoáng nóng…
Khi chất lượng cuộc sống tăng, yêu cầu của du khách hiện đại không chỉ dừng ở cung cách phục vụ hay chất lượng sản phẩm, họ tìm kiếm trải nghiệm khác biệt để tận hưởng cuộc sống. Đáp ứng nhu cầu này, NovaWorld Ho Tram đưa du khách vào hành trình mua sắm, giải trí bất tận - không phải tại trung tâm thương mại giữa thành phố náo nhiệt, mà bên bờ biển lộng gió, với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước; không cần di chuyển nhiều mà tích hợp trong một tổ hợp. Chính yếu tố độc đáo ấy ngày càng tăng sức hút cho NovaWorld Ho Tram.
Loạt thương hiệu nhà hàng, thời trang, cửa hàng tiện ích cùng hệ thống chăm sóc sức khỏe, … tại dự án mang đến không khí sôi động, đưa Hồ Tràm trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam. Cư dân, người địa phương lẫn du khách có thể tìm thấy hương vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam hay món ăn phong cách Italy, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan... Các nhà hàng với lối kiến trúc khác nhau cho du khách nhiều lựa chọn không gian từ sang trọng, tinh tế đến thơ mộng, rực rỡ. Sự phong phú ấy làm nên dấu ấn của NovaWorld Ho Tram.
Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh, du khách muốn đổi gió thường ưu tiên tìm khu nghỉ dưỡng gần thành phố lớn, tích hợp tiện ích “all in one” để thuận tiện di chuyển và khám phá. NovaWorld Ho Tram cùng chuỗi thương hiệu nổi tiếng sẽ là lựa chọn nằm trong “top list” - những nơi không thể bỏ qua.
Hành trình vị giác độc đáo tại NovaWorld Ho Tram
Du khách yêu cái đẹp sẽ khó lòng bỏ qua The Shark - nhà hàng tái hiện hình ảnh cá mập đang vươn mình ra biển khơi. Hệ cửa kính cao cho tầm nhìn rộng mở, thu trọn tiếng sóng biển rì rào, tạo cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên, mở ra trải nghiệm khó quên. The Shark dự kiến đón khách vào tháng 1/2022.
Nằm cạnh đó, Tropicana Beach Club dự kiến ra mắt tháng 1/2022 lấy cảm hứng từ vùng Santorini xinh đẹp, thơ mộng. Công trình này đưa du khách đến những show diễn đặc sắc bên bờ biển, hòa cùng âm nhạc tropical – một dòng nhạc lễ hội mùa hè - trong khi nhâm nhi thức uống yêu thích.
Nếu trót phải lòng chất mộc đơn giản mà thanh lịch, du khách sẽ tìm thấy hứng khởi ở Kalea Beach Coffee với lối kiến trúc Hawaii nhẹ nhàng, tinh tế. Du khách có cơ hội đắm mình trong “Hawaii thu nhỏ”, tận hưởng ly cà phê thơm lừng cạnh bãi biển trắng mịn. Thương hiệu này cũng thuộc danh sách dự kiến ra mắt đầu năm sau tại NovaWorld Ho Tram cùng với các tên tuổi khác như trà sữa Xing Fu Tang, nhà hàng gà nướng Don Chicken, cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria, kem tươi Baskin Robbins, nhà hàng Seorae BBQ…
Còn những ai đang tìm kiếm sự ấm cúng bên gia đình có thể chọn nhà hàng Au Lac do Brazil. Đội ngũ đầu bếp điêu luyện sẽ chiêu đãi thực khách tiệc buffet nướng thơm lừng, vàng ruộm đặc trưng của xứ sở Samba.
Bên cạnh đó, nhà hàng thịt nướng phong cách Hàn Quốc nổi danh Seorae BBQ, có hơn 320 chi nhánh trên thế giới, hay thương hiệu Spice World Hotpot cùng đặc trưng ẩm thực Trung Hoa, mang đến món lẩu cay Tứ Xuyên trứ danh. Chuỗi thương hiệu ẩm thực Thái Mango Tree đưa du khách vào thế giới ẩm thực xứ sở chùa vàng Thái Lan.
Sau khi chu du miền ẩm thực khắp nơi trên thế giới, du khách có thể dạo biển với ly trà sữa Đài Loan Xing Fu Tang sẽ có mặt tại dự án ngay trong tháng 12/2021 hoặc cốc cà phê nóng hổi từ Gloria Jean’s Coffees - thương hiệu sắp trở lại Việt Nam tại NovaWorld Ho Tram vào tháng 5/2022 sau 4 năm vắng bóng. Một ly kem từ thương hiệu Mỹ - Frozen Ice Cream cũng là lựa chọn đáng cân nhắc cho ai muốn tận hưởng hương vị ngọt ngào.
Thậm chí nếu muốn kéo dài cuộc vui với bạn bè, người thân, du khách có thể tìm đến thương hiệu bia thủ công East West – sự kết hợp phong cách nấu bia truyền thống châu Âu cùng khái niệm mới từ Mỹ để cho ra đời những ly bia mang âm hưởng phương Đông.
Saigon Casa Café là điểm đến không thể bỏ lỡ sau khi thưởng thức ẩm thực ở các nhà hàng dọc cung đường biển. Không gian quán tràn ngập màu xanh mang đến cảm giác tươi mát, thư thái. Nhà hàng phục vụ từ thức uống phong cách Á - Âu đến bánh ngọt và đồ ăn đa dạng khẩu vị. Đắm chìm trong không gian thoáng đãng cùng lối kiến trúc hiện đại pha lẫn nét hoài cổ tại Saigon Casa Café, kỳ nghỉ dưỡng của bạn tại Hồ Tràm sẽ thêm phần khó quên.
Cung đường mua sắm – giải trí bất tận
Không chỉ ẩm thực, du khách dễ dàng bắt gặp ở NovaWorld Ho Tram những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm quen thuộc dự kiến ra mắt trong Quý 1/2022: Clio, TheFaceShop, A’Pieu, Nike, N.Cat,… được vận hành bởi Nova Fashion Retail đáp ứng những nhu cầu mua sắm tiện lợi của cư dân và du khách. Đặc biệt, thương hiệu thời trang Koski và Xuân Thu đã đi vào hoạt động tại dự án từ tháng 5/2021. Bên cạnh đó, chuỗi cửa hàng tiện lợi như Family Express, hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Citispa, phòng khám Nova HealthCare,… cũng sẵn sàng đi vào hoạt động trong năm nay.
“Kế hoạch đưa vào vận hành các thương hiệu tại NovaWorld Ho Tram không chỉ góp phần mang đến sức sống và sự sầm uất cho tổ hợp, qua đó còn hoàn thiện hệ tiện ích đa dạng của dự án. Nhờ đó, NovaWorld Ho Tram kỳ vọng trở thành tâm điểm du lịch hàng đầu phía Nam”, Đại diện Novaland chia sẻ.
Đăng ký tham gia hành trình trải nghiệm NovaWorld Ho Tram tại đây hoặc liên hệ Hotline: 0909 888 886
TIN LIÊN QUAN
-
Shophouse biển Ocean Residence: Điểm sáng đầu tư tại NovaWorld Phan Thiet
-
Novaland Gallery mang đến hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp cho khách hàng
-
Trải nghiệm biệt thự biển “đa sắc màu” tại phân kỳ The Tropicana – NovaWorld Ho Tram
-
Tổ hợp Du lịch Nghỉ Dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram sắp vận hành giai đoạn 1
Việt Nam tăng trưởng cao hàng đầu châu Á về xuất nhập khẩu
21/11/2024, 06:45Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
20/11/2024, 11:59Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng
20/11/2024, 09:51Ngân hàng lại tiếp tục giảm lãi suất cho vay
20/11/2024, 06:25VITAS tổ chức họp báo thông tin về Lễ kỷ niệm 25 thành lập
19/11/2024, 16:50Giá xăng dầu đồng loạt giảm
14/11/2024, 16:52Hiệu quả ứng dụng IPM trên cây trồng
Quản lý dịch hại tổng hợp trên cây trồng (IPM) là biện pháp phòng trừ sâu bệnh mới được người dân trên địa bàn tỉnh Sơn La áp dụng, giúp giảm chi phí sản xuất, giảm lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất, chất lượng, tăng lợi nhuận trên một đơn vị canh tác.
Xây dựng sản phẩm OCOP lê Tai Nung
Những ngày này, nông dân các xã Phiêng Khoài, Yên Sơn, Lóng Phiêng, Chiềng On của huyện Yên Châu phấn khởi bước vào vụ thu hoạch lê. Năm nay, quả lê tiếp tục được mùa, được giá. Cùng với các loại cây ăn quả như chuối, xoài, mận hậu, cây lê được nhiều nông dân các xã vùng cao, biên giới của huyện Yên Châu đưa vào trồng, bước đầu mang lại giá trị kinh tế cao, được thị trường biết đến và đón nhận.
Mộc Châu mở rộng diện tích trồng rau an toàn
Khai thác tốt tiềm năng, lợi thế, những năm gần đây, diện tích trồng rau xanh của huyện Mộc Châu ngày càng được mở rộng, huyện đã hỗ trợ các HTX, người dân ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng thu nhập.
Các bạn trẻ hào hứng với trải nghiệm 'siêu xanh, siêu xinh' đến từ Vinamilk
Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế; người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
Hiệu quả canh tác cây trồng trên đất dốc
Cải tạo đất, tăng hiệu quả sản xuất nông nghiệp, Viện Thổ nhưỡng Nông hóa, Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam đã xây dựng mô hình canh tác áp dụng các biện pháp kỹ thuật nâng cao độ phì nhiêu của đất dốc trồng cây ăn quả. Sau gần 3 năm triển khai, bước đầu giúp bà con nông dân sản xuất theo hướng bền vững.
Hợp tác đưa nông sản vươn xa
Mai Sơn hiện có 204 hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp, thời gian qua, các hợp tác xã đã phát huy tốt vai trò liên doanh, liên kết, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, hình thành các chuỗi liên kết trong tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu.
Hiệu quả từ mô hình trồng cây xen canh
Trồng cây xen canh, là mô hình sản xuất được nhân dân xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn áp dụng trồng với cây cà phê, nhằm gia tăng giá trị đất canh tác, nâng cao hiệu quả sản xuất, tăng nguồn thu nhập.
Sản xuất, chế biến, xuất khẩu nông sản ở Sông Mã
Sông Mã là huyện có vùng cây ăn quả lớn của tỉnh, với 10.877 ha. Thời điểm này, nhiều loại cây ăn quả bắt đầu vào vụ thu hoạch. Chính quyền địa phương và nông dân đang tích cực triển khai các phương án kết nối mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Vai trò của HTX trong sản xuất nông nghiệp
Những năm qua, các HTX nông nghiệp trên địa bàn huyện Vân Hồ đã tích cực khai thác các sản phẩm thế mạnh, chủ lực của địa phương; áp dụng những cách làm mới, đầu tư công nghệ hiện đại, liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị, giúp tăng thu nhập cho các thành viên, thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển.