Novaland Gallery mang đến hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp cho khách hàng
Novaland Gallery đã chính thức khai trương từ 06/11 tại 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1. Nơi đây gây ấn tượng bởi khu trưng bày các Dự án BĐS quy mô lớn của Novaland cùng các tiện ích mới lạ, hấp dẫn, là nơi kết nối, lan tỏa về phong cách sống nổi bật cho khách hàng và đối tác.

Khách hàng tham quan các tiện ích tại khu vực Nova Dream.
Novaland Gallery có phong cách thiết kế mở, sang trọng và linh hoạt với không gian sống – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp qua các khu vực giới thiệu dịch vụ tiện ích mới mẻ. Ông Bùi Xuân Huy - Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng Novaland Gallery sẽ sớm trở thành “Điểm hẹn lý tưởng” cho Khách hàng và đối tác vào dịp cuối năm, khi các tổ hợp nhà hàng, quán cà phê, trung tâm hội nghị đi vào hoạt động, cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn, chọn lọc sẽ được tổ chức tại đây”.
Tại khu vực sảnh chính của Novaland Gallery, các dự án trọng điểm của Novaland sẽ được giới thiệu và trưng bày: Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu), NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận)…qua sa bàn thực và sa bàn thực tế ảo. Từ đó, khách hàng sẽ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu về vị trí, hướng nhà, kết nối tiện ích ưa chuộng… một cách dễ dàng hơn.
Khách hàng Quang Bảo (TP.HCM) hào hứng khi tham quan Novaland Gallery trong ngày đầu khai trương: “Tôi thật sự ấn tượng với không gian tại đây, có cảm giác như mình đang được trải nghiệm tất cả những tiện ích tại các khu đô thị quy mô lớn sẽ hình thành sắp tới của Novaland. Đây cũng sẽ là điểm hẹn thường xuyên của nhiều nhà đầu tư BĐS, nhất là đang mùa cuối năm và thị trường đang bắt đầu “nóng” trở lại”. Anh Bảo chia sẻ sau khi tham quan sa bàn và được giới thiệu chi tiết thì đang khá quan tâm sản phẩm Biệt thự The Tropicana tại NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Khu vực sa bàn NovaWorld Phan Thiet thu hút nhiều khách tham quan và nhà đầu tư.
Khách tham quan cũng sẽ được trải nghiệm không gian sống – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp qua các khu vực giới thiệu dịch vụ tiện ích thuộc Nova Service như Nova Golf Club, Nova Dreams, Nova Football, Nova E&M, Nova Healthcare, Nova Education … .
Anh Thanh Tùng (TP.HCM), một trong những Khách hàng tham quan mê môn thể thao Golf, thích thú chia sẻ tại khu vực của Nova Golf Clubs: “Hệ sinh thái dịch vụ tiện ích tại đây rất đa dạng và trực quan. Cảm giác đứng giữa trung tâm TP.HCM thực hiện cú đánh Golf qua trò chơi thực tế ảo quá thú vị và hào hứng”.

Khách hàng hào hứng trải nghiệm đánh golf tại Nova Golf Clubs.
Chuỗi shophouse với các thương hiệu nhà hàng cao cấp do Nova FnB quản lý nằm trong khuôn viên của trung tâm triển lãm như Mây – Premium Vietnamese Eatery, trà sữa Xing Fu Tang, Mojo Boutique Coffee cũng đón rất nhiều các Khách tham quan đến thưởng thức từ ngày khai trương. Thời gian sắp tới nhà hàng Mango Tree Bangkok Eatery, nhà hàng Hàn Quốc ILMIRACK, nhà hàng Crystal Jade Palace 2 sẽ tiếp tục được đưa vào vận hành. Đây cũng là mô hình đại diện cho các tuyến phố ẩm thực sẽ xuất hiện tại các đô thị của Novaland.
Khách hàng Phương Linh (TP.HCM) cho biết vừa ăn trưa tại nhà hàng Mây và rất thích không gian và món ăn tại đây. “Nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam, có cả các món Bắc nên hai bé nhà mình rất thích. Lát nữa sẽ ghé qua Xing Fu Tang để uống trà sữa, nghe nói cũng rất ngon. Novaland Gallery chắc chắn sẽ là điểm đến cuối tuần cho cả gia đình mình, vừa tìm hiểu đầu tư BĐS, vừa ăn uống giải trí luôn”, chị Phương chia sẻ.

Chuỗi shopshoue với các thương hiệu cao cấp sẽ xuất hiện tại các đô thị của Novaland.
Nổi bật tại quảng trường Novaland Gallery là tượng “Heo may mắn” khổng lồ màu vàng đồng, tượng trưng cho tài lộc sinh sôi cũng thu hút nhiều Khách hàng và đối tác đến check in và chụp hình trong buổi sáng khai trương. Trong thời gian tới, quảng trường sẽ liên tục diễn ra các sự kiện âm nhạc và giải trí ngoài trời, triển lãm BĐS và dịch vụ tiện ích đi kèm, mang đến bầu không khí sôi động trong dịp lễ hội và mua sắm cuối năm. Trong tuần khai trương, các sự kiện thưởng thức trà chiều trong không gian ấm cúng và nghe nhạc Acoustic ngoài trời cũng sẽ được tổ chức xuyên suốt.

Chương trình Aucostic sẽ được biểu diễn xuyên suốt tuần lễ khai trương.
Từ Novaland Gallery, khách hàng sẽ được cũng đưa đón khách đến các dự án đô thị vệ tinh và đô thị du lịch cũng như chuỗi tiện ích đã hoàn thiện của Novaland ở các tỉnh thành. Việc ra mắt Novaland Gallery với diện mạo mới sẽ giúp tăng tính trải nghiệm trực quan và tương tác trong quá trình chọn lựa các sản phẩm BĐS cho nhà đầu tư. Đây là một trong những nỗ lực của Novaland để nâng cao chất lượng dịch vụ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu và thị hiếu mới của thị trường.

Không khí khai trương náo nhiệt ngày 06/11 tại Novaland Gallery.
Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ Hotline: 1900 636666, Website: www.novaland.com.vn
TIN LIÊN QUAN
-
Làm việc tại nhà kết hợp sống nghỉ dưỡng ở Ocean Residence – NovaWorld Phan Thiet
-
NovaWorld Ho Tram giới thiệu dòng second home bên suối khoáng nóng tại phân kỳ Binh Chau Onsen
-
PGA NovaWorld Phan Thiet – điểm đến đặc sắc không thể bỏ qua cho các Golfer
-
Không gian nghỉ dưỡng độc đáo tại “ngôi làng” biệt thự cạnh kênh đào Lagoon -NovaWorld Ho Tram

Vinamilk tiếp lửa đam mê, tôn vinh sáng tạo tại sự kiện điện ảnh Châu Á
04/07/2025, 16:22
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng mạnh nửa đầu 2025
04/07/2025, 14:20
Giá tiêu hôm nay 2/7: Lên mức 154.000 – 157.000/kg
02/07/2025, 10:33
Những nhóm đối tượng không chịu thuế VAT theo Nghị định mới
02/07/2025, 10:31
Giá xăng giảm nhờ thuế VAT xuống còn 8%
01/07/2025, 10:41
Giá tiêu hôm nay 30/6: Tăng nhẹ, giao dịch đạt 128.000 đồng/kg
30/06/2025, 10:53
Vinamilk Green Farm - Từ 'resort cho bò' đến hộp sữa đạt chuẩn quốc tế
28/06/2025, 19:10
Chốt giá điện gió ngoài khơi, cao nhất gần 4.000 đồng/kWh
27/06/2025, 14:26
Hà Nội thêm 463 căn nhà ở xã hội vào cuối năm 2027
27/06/2025, 14:24Ngân hàng Nhà nước được quyền quyết định vay đặc biệt lãi 0%/năm
Từ 15/10 tới đây, thẩm quyền cho vay đặc biệt lãi 0%/năm mà không có tài sản đảm bảo sẽ được chuyển từ Thủ tướng cho Ngân hàng Nhà nước quyết định.
Những rủi ro cần biết khi vay tiền online nhanh chóng
Vay tiền online là hình thức vay nhanh chóng, thuận tiện nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu người vay không hiểu hết về nó.
Vietjet khai trương loạt đường bay thẳng đầu tiên kết nối Việt Nam – Nga
Hãng hàng không Vietjet đã chính thức khai trương các đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Nga, kết nối trực tiếp thành phố biển Nha Trang với ba đô thị lớn tại vùng Viễn Đông Nga: Vladivostok, Khabarovsk và Blagoveshchensk.
Giá cà phê hôm nay 27/6: Chỉ còn 94.000–95.000 đồng/kg
Giá cà phê ngày 27/6 giảm còn 94.000–95.000 đồng/kg do áp lực cung tăng và giá thế giới lao dốc; thị trường nội địa giao dịch chậm lại.
Quý 3, gần 68 nghìn tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn
Áp lực đáo hạn trái phiếu doanh nghiệp tiếp tục gia tăng trong quý 3/2025, khi nhóm bất động sản chiếm tới 85% tổng giá trị đáo hạn, đặt ra nhiều thách thức về dòng tiền.
“Khoảng trống thị trường” ở Trung Đông, doanh nghiệp Việt cần nắm bắt điều gì?
Xung đột Israel – Iran có thể khiến Trung Đông rơi vào một giai đoạn đầy biến động, nhưng đồng thời mở ra những “khoảng trống thị trường” cho các quốc gia xuất khẩu năng động như Việt Nam.
Cà Nàng chuyển hướng sản xuất nông nghiệp
Cà Nàng là xã xa nhất của huyện Quỳnh Nhai, cách trung tâm huyện gần 60 km. Vượt khó vươn lên, cấp ủy, chính quyền cùng nhân dân trong xã quyết tâm thay đổi tư duy, mạnh dạn chuyển hướng sản xuất nông nghiệp, xây dựng cuộc sống ấm no.
'Mở khóa' dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
Amsterdam, Hà Lan – Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu này. Phần trình bày được đánh giá là bước tiến lớn của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học, nâng chuẩn dinh dưỡng cho ngành sữa.
Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng 'nhà Vinamilk'
Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13, và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).