Thứ bảy, 26/11/2022, 14:50 PM
  • Click để copy

Link xem Cậu út nhà tài phiệt tập 5 vietsub

Link xem Cậu út nhà tài phiệt tập 5 vietsub tại đâu? Cập nhật link xem Cậu út nhà tài phiệt tập 5 vietsub và bản thuyết minh nhanh nhất.

Link xem Cậu út nhà tài phiệt tập 5 vietsub

Link xem Cậu út nhà tài phiệt tập 5 vietsub

Link xem Cậu út nhà tài phiệt tập 5 vietsub

Cậu út nhà tài phiệt hiện là bộ phim hot nhất hiện nay. Bộ phim hiện lên sóng vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Cậu út nhà tài phiệt đã chiếu đến tập 4, tập 5 sẽ lên sóng vào tối nay. Link xem Cậu út nhà tài phiệt tập 5 vietsub tại đâu nhanh nhất.

Nội dung Cậu út nhà tài phiệt tập 4

Trong Cậu út nhà tài phiệt tập 4, Do Joon (Song Joong Ki) đã mời được Oh Se Hyun (Park Hyuk Hwon) - chủ tịch Power Shares - về nước. Trong cuộc nói chuyện ngắn, Do Joon đã tiết lộ tham vọng trở thành chủ nhân của Soonyang. Do Joon cũng khiến chủ tịch Oh bất ngờ khi đem cả một cửa hàng bánh Donut ở New York về Hàn vì nguyên tắc của Oh Se Hyun là ăn một chiếc bánh này trước khi quyết định đầu tư.

Ngay phân cảnh tiếp theo, bối cảnh chính của tập 4 mở ra. Chủ tịch Jin Yang Cheol (Lee Sung Min), các con và Do Joon có mặt ở một trường đua, nơi xe hơi Soonyang và xe hơi Daeyoung có một cuộc đối đầu vô cùng gay cấn. Tại đây, cô con gái duy nhất của chủ tịch Jin - Jin Hwa Young - nằng nặc xin bố giúp chồng mình tham gia chính trị. Đây là điều mà ông Jin Yang Cheol vô cùng ghét bỏ, bởi vậy mà tâm trạng ông đi xuống rất nhiều. Đã vậy sau đó, giữa lúc cuộc đua đang gay cấn, chủ tịch Daeyoung lại tới tìm gặp. Nói thêm về chủ tịch Daeyeong - ông Ju Yeong Il - đây là đối thủ lớn nhất trên thương trường của chủ tịch Jin, người cũng đang tham gia cuộc chạy đua để mua lại công ty thép Hando. Dĩ nhiên lần gặp mặt tại trường đua này, chủ tịch Yu cũng chẳng có ý tốt gì, ông ta buông lời mỉa mai xe của Soonyang.

Hai vị chủ tịch sau đó cùng thưởng thức màn đua xe vô cùng gay cấn. Giữa lúc sắp cán đích, xe của Soonyang gặp sự cố nhưng phó chủ tịch Jin Young Ki khăng khăng bắt người lái phải tiếp tục cuộc đua. Chính bởi mệnh lệnh này, sự cố cháy nổ đã xảy ra ngay trước mặt chủ tịch Jin và xe của Daeyoung giành chiến thắng. Jin Young Ki sau đó đến trình diện bố với thái độ đầy tự hào, khoe rằng mình đã xử lý việc này bằng cách bịt miệng phóng viên, dùng tiền để loan tin rằng sự cố đến từ kỹ năng của người lái chứ không phải do xe hơi. Hành động này khiến chủ tịch Jin vô cùng thất vọng và thẳng tay tát Jin Young Ki trước mặt mọi người rồi lập tức bỏ đi.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt mới đây đã lên sóng tập 4 và dành tối đa thời lượng cho cuộc chiến thương trường của Soonyang. Với những diễn biến hấp dẫn và màn bẻ lái ngoạn mục của Do Joon (Song Joong Ki), rating phim tiếp tục tăng với con số cán mốc 11,8% (so với 10,8% của tập 3).

Ngay mở đầu tập 4 Cậu Út Nhà Tài Phiệt, Do Joon (Song Joong Ki) đã mời được Oh Se Hyun (Park Hyuk Hwon) - chủ tịch Power Shares - về nước. Trong cuộc nói chuyện ngắn, Do Joon đã tiết lộ tham vọng trở thành chủ nhân của Soonyang. Do Joon cũng khiến chủ tịch Oh bất ngờ khi đem cả một cửa hàng bánh Donut ở New York về Hàn vì nguyên tắc của Oh Se Hyun là ăn một chiếc bánh này trước khi quyết định đầu tư.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 4: Song Joong Ki thắng cả gia tộc Soonyang, tỷ suất người xem tiếp tục tăng vụt - Ảnh 1.Ngay phân cảnh tiếp theo, bối cảnh chính của tập 4 mở ra. Chủ tịch Jin Yang Cheol (Lee Sung Min), các con và Do Joon có mặt ở một trường đua, nơi xe hơi Soonyang và xe hơi Daeyoung có một cuộc đối đầu vô cùng gay cấn. Tại đây, cô con gái duy nhất của chủ tịch Jin - Jin Hwa Young - nằng nặc xin bố giúp chồng mình tham gia chính trị. Đây là điều mà ông Jin Yang Cheol vô cùng ghét bỏ, bởi vậy mà tâm trạng ông đi xuống rất nhiều. Đã vậy sau đó, giữa lúc cuộc đua đang gay cấn, chủ tịch Daeyoung lại tới tìm gặp. Nói thêm về chủ tịch Daeyeong - ông Ju Yeong Il - đây là đối thủ lớn nhất trên thương trường của chủ tịch Jin, người cũng đang tham gia cuộc chạy đua để mua lại công ty thép Hando. Dĩ nhiên lần gặp mặt tại trường đua này, chủ tịch Yu cũng chẳng có ý tốt gì, ông ta buông lời mỉa mai xe của Soonyang.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 4: Song Joong Ki thắng cả gia tộc Soonyang, tỷ suất người xem tiếp tục tăng vụt - Ảnh 2.Hai vị chủ tịch sau đó cùng thưởng thức màn đua xe vô cùng gay cấn. Giữa lúc sắp cán đích, xe của Soonyang gặp sự cố nhưng phó chủ tịch Jin Young Ki khăng khăng bắt người lái phải tiếp tục cuộc đua. Chính bởi mệnh lệnh này, sự cố cháy nổ đã xảy ra ngay trước mặt chủ tịch Jin và xe của Daeyoung giành chiến thắng. Jin Young Ki sau đó đến trình diện bố với thái độ đầy tự hào, khoe rằng mình đã xử lý việc này bằng cách bịt miệng phóng viên, dùng tiền để loan tin rằng sự cố đến từ kỹ năng của người lái chứ không phải do xe hơi. Hành động này khiến chủ tịch Jin vô cùng thất vọng và thẳng tay tát Jin Young Ki trước mặt mọi người rồi lập tức bỏ đi.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 4: Song Joong Ki thắng cả gia tộc Soonyang, tỷ suất người xem tiếp tục tăng vụt - Ảnh 3.Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 4: Song Joong Ki thắng cả gia tộc Soonyang, tỷ suất người xem tiếp tục tăng vụt - Ảnh 4.Sau cuộc đua là buổi công bố dự án của Soonyang thế nhưng không ai liên lạc được với chủ tịch Jin. Lúc này Do Joon với những kiến thức đọc được từ tự truyện Jin Yang Cheol đã trở thành người duy nhất biết chủ tịch Jin ở đâu. Với sự tự tin của mình, Do Joon không thể ngờ khi tìm tới lại bị ông nội mắng thậm tệ, ông Jin nghĩ Do Joon giống bao người khác, không coi trọng tham vọng sản xuất xe hơi của ông. Bằng sự chân thành và việc nắm bắt tâm lý, Do Joon thành công "thao túng" chủ tịch và thuyết phục ông trở về. Sau đó, buổi công bố dự án thành công tốt đẹp. Đây cũng là lúc việc mua lại công ty thép Hando càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, khi mà cả Daeyoung - Power Shares lẫn Soonyang đều đang rất cần nguồn lực này. Lúc này, trước mặt chú Jin Dong Ki - con thứ của chủ tịch Jin - Do Joon lại bất ngờ tuyên bố Hando vào tay Power Shares sẽ tốt hơn là vào tay Daeyoung.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 4: Song Joong Ki thắng cả gia tộc Soonyang, tỷ suất người xem tiếp tục tăng vụt - Ảnh 5.Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 4: Song Joong Ki thắng cả gia tộc Soonyang, tỷ suất người xem tiếp tục tăng vụt - Ảnh 6.Mọi chuyện đang diễn ra đúng với ý của Do Joon thì chủ tịch Jin phát hiện ra việc Do Joon có mối quan hệ thân thiết với chủ tịch Power Shares - đối thủ mới của mình. Ông lập tức nghi ngờ độ trung thành của cháu trai, đến tận trường đón cháu và nói những lời cảnh cáo đầy ẩn ý. Ông cũng tỏ vẻ thất vọng khi Do Joon dùng hết tiền để đầu tư phim giống bố của cậu. Vẫn chưa xong chuyện, chủ tịch Jin đã lén gửi hoa có cài thiết bị quay lén tới khách sạn nơi Do Joon và chủ tịch Power Shares bàn chuyện làm ăn. Tại đây, người đưa hoa tới phòng Do Joon lại chính là Min Young (Shin Hyun Bin). Thấy Do Joon ở phòng sang, Min Young đã hiểu lầm rằng cậu út nhà tài phiệt lại đang vung tiền tận hưởng. Phải cho đến khi chủ tịch Oh xuất hiện và nhắc chuyện làm ăn, Min Young mới biết mình sai và rời đi, trước khi đi cô còn để lại một tấm phiếu của khách sạn cho Do Joon.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 4: Song Joong Ki thắng cả gia tộc Soonyang, tỷ suất người xem tiếp tục tăng vụt - Ảnh 7.Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 4: Song Joong Ki thắng cả gia tộc Soonyang, tỷ suất người xem tiếp tục tăng vụt - Ảnh 8.Cuộc thương thảo của Do Joon và chủ tịch Oh đã bị ông nội nghe lại hết. Ông lập tức hẹn gặp chủ tịch Oh và được biết Do Joon chỉ đầu tư vào Power Shares để hoạt động một trang web bán sách - thứ mà ở thời đó chưa được coi trọng. Cũng nhờ chủ tịch Oh, chủ tịch Jin biết được thông tin con trai thứ của mình - Jin Dong Ki - đang đâm sau lưng mình bằng cách hợp tác với Daeyoung. Màn đâm sau lưng này khiến Soonyang đứng bét bảng trong cuộc chạy đua mua lại Hando. Phó chủ tịch Jin Young Ki vì muốn lấy sự tín nhiệm của bố mà dốc sức huy động nguồn tiền. Sau cùng nhờ sự góp vốn của Jin Hwa Young với điều kiện Young Ki giúp em rể tham gia chính trị, Soonyang đã thắng thế với số tiền 750 tỷ won để mua lại Hando.

Tưởng đâu người vui nhất là bố con họ Jin, nào ngờ đâu lúc này Do Joon mới "bước ra ánh sáng". Thực chất tất cả đều nằm trong dự tính của Do Joon. Đặc biệt, chính tấm phiếu khách sạn mà Min Young để lại đã giúp Do Joon thành công lật kèo. Hoá ra trên tấm phiếu đó có lời nhắn về thiết bị nghe lén. Cuộc thương thảo của Do Joon với chủ tịch Oh, việc chủ tịch Oh nói ra người đâm sau lưng chủ tịch Jin, tất cả đều là kịch bản của Do Joon.

Link xem Cậu út nhà tài phiệt tập 5 vietsub

Link xem Cậu út nhà tài phiệt tập 5 vietsub sẽ lên sóng vào tối nay, trên kênh JTBC tại Hàn Quốc và phát song.

Link xem Cậu út nhà tài phiệt tập 5 vietsub TẠI ĐÂY.

Phim Tết 2024: Đa dạng sắc màu

Phim Tết 2024: Đa dạng sắc màu

17/01/2024 10:10

Xem phim giải trí từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người mỗi dịp Tết đến xuân về. Nắm bắt tâm lý đó, các nhà làm phim Việt đang rục rịch giới thiệu đến khán giả những tác phẩm với nhiều thể loại đa dạng sẽ được ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Phim hài Thị Hến kén chồng 2 – Trị bệnh háu sắc của quan thầy

Phim hài Thị Hến kén chồng 2 – Trị bệnh háu sắc của quan thầy

11/01/2024 14:05

Tiếp nối thành công phim “Thị Hến kén chồng” năm 2018, hài xuân 2024 năm nay, Thiên Bình Audio sẽ cho ra mắt “Thị Hến kén chồng 2”, dự kiến được công chiếu trên kênh Youtobe: Thiên Bình Official ngày 29/1/2024.

Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng hợp tác với Vương quốc Anh về du lịch thám hiểm hang động

Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng hợp tác với Vương quốc Anh về du lịch thám hiểm hang động

11/01/2024 12:06

Mới đây, tại thị trấn Phong Nha (huyện Bố Trạch, Quảng Bình), Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng tổ chức buổi làm việc và ký kết biên bản hợp tác về nghiên cứu đa dạng sinh học, du lịch thám hiểm hang động với Vườn quốc gia Yorkshire Dales (Vương quốc Anh).

'Hương xuân Tây Bắc' tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

'Hương xuân Tây Bắc' tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

08/01/2024 07:25

Đến với “Hương xuân Tây Bắc” tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, người dân và du khách được khám phá, trải nghiệm không khí đón xuân đầu năm cùng các nghi lễ, lễ hội, phong tục tập quán dịp đầu năm mới.

'Hội Xuân Giáp Thìn 2024': Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc

'Hội Xuân Giáp Thìn 2024': Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc

04/01/2024 07:59

"Hội Xuân Giáp Thìn 2024” là hoạt động văn hóa chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp Thìn.

Nhiều tỉnh, thành phố bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2024

Nhiều tỉnh, thành phố bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2024

31/12/2023 08:56

Chào đón dịp Tết Dương lịch 2024, Hà Nội, TP HCM và nhiều địa phương khác tổ chức bắn pháo hoa, cùng với đó là chương trình nghệ thuật, đếm ngược thời gian chào đón năm mới.

Hà Nội kéo dài thời gian hoạt động các phố đi bộ quận Hoàn Kiếm dịp Tết Dương lịch 2024

Hà Nội kéo dài thời gian hoạt động các phố đi bộ quận Hoàn Kiếm dịp Tết Dương lịch 2024

27/12/2023 06:45

Tối 25/12, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã có thông báo về việc kéo dài thời gian hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm dịp Tết Dương lịch 2024 nhằm tạo điều kiện cho người dân và du khách thuận lợi di chuyển khi vui chơi trong dịp nghỉ tết.

Đà Nẵng: Lập quy hoạch công viên sinh thái ghềnh Nam Ô

Đà Nẵng: Lập quy hoạch công viên sinh thái ghềnh Nam Ô

25/12/2023 14:56

UBND TP.Đà Nẵng vừa có quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết Công viên sinh thái ghềnh Nam Ô và Quảng trường phía Nam ghềnh Nam Ô.

Trưng bày hình ảnh 'Quân với dân một ý chí'

Trưng bày hình ảnh 'Quân với dân một ý chí'

21/12/2023 09:26

Hướng tới kỷ niệm 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023) và 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm “Quân với dân một ý chí”.