Thứ tư, 23/10/2019, 11:48 AM
  • Click để copy

Nữ sinh giao gà Điện Biên bị bắt ngủ cùng giường với vợ chồng 'quỷ ác' Bùi Văn Công

Sau khi bị các đối tượng thay nhau hãm hiếp, nữ sinh giao gà Điện Biên còn bị trói, ngủ chung giường với vợ chồng tên "ác quỷ" Bùi Văn Công.

Vợ chồng bị can Bùi Văn Công và tội ác với nữ sinh giao gà Điện Biên Cao Mỹ Duyên. (Ảnh: IT).
Vợ chồng bị can Bùi Văn Công và tội ác với nữ sinh giao gà Điện Biên Cao Mỹ Duyên. (Ảnh: IT).

Kế hoạch bắt nữ sinh giao gà đòi nợ

Công an tỉnh Điện Biên đã hoàn tất bản kết luận điều tra vụ án "nữ sinh giao gà Điện Biên" Cao Mỹ Duyên và đề nghị VKSND cùng cấp truy tố 9 bị can về 6 tội danh: Giết người, hiếp dâm, cướp tài sản, bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản, tàng trữ trái phép chất ma túy và không tố giác tội phạm.

Danh sách 9 bị can bị đề nghị truy tố gồm: Vì Văn Toán, Bùi Văn Công, Bùi Thị Kim Thu (vợ Công), Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương (cùng trú tại huyện Điện Biên) và Vương Văn Hùng (trú tại huyện Tuần Giáo).

Bản kết luận điều tra đã hé lộ nhiều tình tiết trong vụ án ly kỳ này khiến dư luận phải bàng hoàng bởi sự phạm tội dã man của các đối tượng và thương cảm với nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Theo kết luận điều tra, suốt từ tối 4/2/2019 (chiều 30 Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019), sau buổi đi giao gà định mệnh, nữ sinh Cao Mỹ Duyên đã bị những đối tượng bắt giữ, thay nhau hãm hiếp đến kiệt sức để rồi cuối cùng bị chúng sát hại phi tang.

Theo Báo Bảo Vệ Pháp Luật: Khoảng 18h chiều 4/2/2019 (chiều 30 Tết), Vương Văn Hùng đi ra chợ Mường Thanh mua 4 con gà của chị Trần Minh Phương. Trong thời gian chờ mổ gà, Hùng nói chuyện với nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên (bán gà bên cạnh chỗ chị Phương) rồi lấy số điện thoại của Duyên và hẹn sẽ gọi để mua thêm gà...

Vì Văn Toán và các bị can trong vụ án nữ sinh giao gà ở Điện Biên gây rúng động dư luận.
Vì Văn Toán và các bị can trong vụ án nữ sinh giao gà ở Điện Biên gây rúng động dư luận.

Khoảng 18h40, Hùng gọi chị Cao Mỹ Duyên đặt mua 10 con gà. Không mảy may nghi ngờ, nữ sinh đã mang gà đến khu vực C13 để giao cho khách. Trong lúc đó, cả nhóm bí mật theo sát hành trình của cô gái.

Trong lúc Duyên đang bắt gà từ lồng giao cho Hùng thì Công dùng côn nhị khúc đã chuẩn bị từ trước siết cổ nạn nhân từ phía sau, sau đó cả nhóm khiêng Duyên lên thùng xe tải của Công.

Việc bắt giữ nữ sinh giao gà của nhóm đối tượng được cho là xuất phát từ mục đích "ép" bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh) trả nợ số tiền 300 triệu đồng cho Vì Văn Toán.

Hãm hiếp nữ sinh giao gà đến kiệt sức

Theo tờ báo, do không tìm được địa điểm giữ nữ sinh giao gà nên Công quyết định đưa nữ sinh về nhà của Công ở đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Đáng chú ý, trong khi các đối tượng không để ý, Cao Mỹ Duyên đã vùng bỏ chạy thì bị cả nhóm bắt lại, đưa vào phòng ngủ của Công trói lại, sau đó lần lượt Công, Nhiệm, Lả, Lường Văn Hùng vào giữ chân tay, khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm Cao Mỹ Duyên.

Tối muộn hôm 30 Tết, Phạm Văn Dũng (anh Phạm Văn Nhiệm) đến nhà Công chơi và tiếp tục được bật đèn xanh cho vào phòng ngủ hãm hiếp nữ sinh giao gà.

Đáng sợ hơn, là sau khi cả nhóm ra về, kẻ được mệnh danh là "thần chế, quỷ ác" Công còn để nữ sinh giao gà nằm ngủ cùng giường với vợ chồng hắn trong tình trạng bị trói...

Thêm nữ, trong khi đang hiếp, Bùi Thị Kim Thu (vợ Công) vào nhìn thấy Duyên nằm trên giường, Thu có hỏi "ai đấy" thì bị Công quát "không phải việc của mày im mồm đi" nên Thu bỏ ra ngoài. 

Từ đêm 30 đến chiều mùng 2 Tết (4-6/2/2019), nhóm đối tượng tiếp tục giam giữ nữ sinh Cao Mỹ Duyên tại nhà Công và nhiều lần hãm hiếp nạn nhân.

Trong lúc vợ chồng Công đi đền Hoàng Công Chất thắp hương cầu trời khấn phật phù hộ độ trì, Lả, Lường Văn Hùng, Nhiệm, Dũng nhiều lần khống chế giở trò đồi bại. Cũng có lúc, Lả thấy thương tình lấy cơm bón cho Mỹ Duyên ăn nhưng do yếu mệt nên nạn nhân hầu như không ăn được gì...

Chiều mùng 2 Tết, Công đến nhà Toán thì gặp Vương Văn Hùng và Cầm Văn Chương ở đó và được đối tượng này cho biết bà Hiền vẫn quyết không trả tiền.

 Hiện trường phát hiện thi thể nữ sinh giao gà ở Điện Biên.
Hiện trường phát hiện thi thể nữ sinh giao gà ở Điện Biên.

Lúc này, Công có nói về tình trạng của Mỹ Duyên hiện đã quá yếu do bị hiếp nhiều và "xin ý kiến chỉ đạo" của Toán. Chiều tối hôm đó, cả nhóm Lường Văn Hùng, Công, Lả, Nhiệm, Dũng, Vương Văn Hùng, Cầm Văn Chương lần lượt hãm hiếp nạn nhân.

Trong khi Công định hiếp nạn nhân trong phòng ngủ thì vợ hắn là Bùi Thị Kim Thu cằn nhằn "đây là căn buồng hạnh phúc" nên Công chỉ đạo cả nhóm khiêng cô gái ra phòng khách, trải đệm và thực hiện hành vi đồi bại. 

Khoảng 22h30' cùng ngày, Toán đi xe mô tô đón Vương Văn Hùng ở cầu Nậm Thanh thuộc xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên rồi chở Hùng cùng lên nhà Công bàn bạc. Toán là người đề xuất sát hại Cao Mỹ Duyên, trong lúc đó Bùi Thị Kim Thu chứng kiến vụ việc.

Khoảng 23h, Lả khiêng chị Duyên từ trong phòng ngủ đi ra phía sau chỗ đất trống cạnh chuồng lợn nhà Công, cùng lúc đó Nhiệm, Vương Văn Hùng, Toán và Thu cũng ra theo.

Công ra xe ô tô lấy chiếc côn nhị khúc bằng kim loại siết cổ nạn nhân đến chết. Trong lúc đó Toán, Vương Văn Hùng, Thu cũng đứng ở gần và được chứng kiến.

Sau khi thấy nữ sinh giao gà đã chết, Công bảo Lả lấy chậu nước, Nhiệm lấy gáo và bảo Thu lau rửa cho Duyên. Thu còn cẩn thận dặn các đối tượng phải giúp bà ta rửa thật sạch bộ phận sinh dục để không còn để lại dấu vết rồi cả bọn khiêng nạn nhân vào phòng khách bàn tính chuyện phi tang tại ngôi nhà hoang.

Sau khi giấu xác nữ sinh xong, các đối tượng quay trở lại phòng khách nhà Công. Toán và Công dặn cứ ăn Tết bình thường, Công an có hỏi không được nói gì linh tinh, ai bị bắt người đấy tự chịu. Công bảo Thu sáng mai giả vờ tình cờ lên nhà hoang và phát hiện ra thi thể của chị Duyên báo cho hàng xóm, báo cơ quan chức năng mục đích để đánh lạc hướng điều tra của cơ quan Công an.