Thứ năm, 18/10/2018, 15:13 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc kiêu sa với hình tượng công chúa

Trong bộ ảnh mới Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với tạo hình theo phong cách hoàng gia cùng gam màu vàng đồng vương giả kết hợp đồng bộ từ vương miện đến váy.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Lý Nhã Kỳ vừa thực hiện bộ ảnh ở lâu đài Peles - nơi có những đồi cỏ xanh mướt thuộc vùng Transylvania, Romania, nhân dịp 20/10 theo phong cách hoàng gia với gam màu vàng đồng. Cô hóa thân nàng công chúa tóc xù, diện váy đính lông và kim sa. Lý Nhã Kỳ thường lựa chọn những trang phục được thiết kế tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn mang nét gợi cảm mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Lý Nhã Kỳ cho biết, cô đã được Bộ Ngoại giao Romania, Đại sứ Romania tại Việt Nam hỗ trợ rất nhiều để thực hiện bộ ảnh lần này. Vì theo quy định, du khách chỉ tham quan chứ không được quay phim, chụp ảnh tại lâu đài Peles.
Lý Nhã Kỳ đang tham gia dự án phim "Thiên đường", đóng cùng nam diễn viên Hàn Quốc Han Jae Suk. Bộ phim đánh dấu việc tái xuất màn ảnh rộng của Lý Nhã Kỳ sau 6 năm, kể từ "Mùa hè lạnh" năm 2012.
sao-viet-hom-nay
Mỹ Tâm xuất hiện tại Hàn Quốc với vẻ ngoài giản dị và nụ cười thân thiện, chuẩn bị bắt tay vào thực hiện chuỗi liveshow hoành tráng ở xứ sở kim chi.
sao-viet-hom-nay
Diễm My chia sẻ hình ảnh diện đầm ren ôm sát cơ thể đầy gợi cảm trong chuyến nghỉ dưỡng tại biển.
sao-viet-hom-nay
Mia, Minh Xù đến chúc mừng Bảo Thy ra mắt MV đánh dấu sự trở lại với Vpop sau 1 năm vắng bóng.
sao-viet-hom-nay
Bích Phương khiến người hâm mộ hào hứng khi để lộ một số hình ảnh trong MV mới. Giọng ca "Bùa yêu" diện bikini, khoe dáng nóng bỏng bên bãi biển, hứa hẹn sẽ lại là một cú "lột xác" ngoạn mục khiến nhiều người bất ngờ.
sao-viet-hom-nay
Chi Pu dịu dàng trong trang phục truyền thống của người Hàn Quốc.
sao-viet-hom-nay
Diễn viên Kim Oanh tâm sự: "Khi cuộc đời xô đẩy bạn phải chật vật kéo lê kéo lết bao tải tiền đi lang thang trong thành phố, bạn mới thấy cuộc sống và sức khoẻ đáng quý thế nào. Chết vì mệt".
sao-viet-hom-nay
Khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu, Minh Tú đã chia sẻ về cách ăn mặc của mình: "Nếu trở thành hoa hậu thì tôi phải hạn chế việc khoe thân, gợi cảm. Nhưng nếu bắt tôi phải mặc những bộ cánh công chúa, tinh khôi, trong trẻo thì chắc tôi không làm được".
sao-viet-hom-nay
Vân Trang thực hiện trào lưu "ngã sấp mặt".
sao-viet-hom-nay
Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi du lịch cùng hội bạn thân ở Đà Lạt. Mặc chiếc váy trắng dáng dài, đi đôi boots và đeo kính thả dáng ở rừng hoa dã quỳ, trông người đẹp họ Tăng như nàng thơ giữa xứ mộng mơ.
sao-viet-hom-nay
Trấn Thành chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ và em gái của Hari Won.
sao-viet-hom-nay
Võ Hoàng Yến selfie trong khi ghi hình chương trình The Face. Cô bông đùa: "Một miếng đu đủ khi đói bằng một gói khi no".
sao-viet-hom-nay
Sam chia sẻ ảnh cùng lời tâm sự: "Những ngày tháng 10 thật dễ khiến con người ta buồn vô cớ. Em từng nói với một ai đó rằng, chỉ cần tháng 10 đến, em hứa sẽ an yên. Vậy mà cớ sao, lòng em cứ thổn thức những vui buồn, những tâm sự mà chẳng biết kể ai nghe".
sao-viet-hom-nay
Ali Hoàng Dương hào hứng xỏ khuyên trong chuyến lưu diễn tại Sydney.
sao-viet-hom-nay
MC Hoàng Oanh thích thú với thời tiết, ánh nắng tại Mỹ đẹp đến mức không cần chỉnh sửa vẫn có một bức ảnh đẹp.
 

Sao Việt hôm nay: Mai Phương xuất hiện tươi tắn cùng con gái về quê nội sau thời gian điều trị bệnh ung thư phổi

Mới đây, diễn viên Mai Phương đã chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên con gái trong chuyến về thăm quê nội sau thời gian điều trị tích cực căn bệnh ung thư phổi.

 

Sao Việt hôm nay: Kiều Minh Tuấn cùng Cát Phượng xin lỗi khán giả vì ồn ào tình cảm với An Nguy

Mới đây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ chính thức liên quan đến chuyện tình cảm với An Nguy sau bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con".

 

Sao Việt hôm nay: Diệu Nhi gây tranh cãi khi khen bộ ảnh cưới phản cảm của Sĩ Thanh

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệu Nhi gây tranh cãi khi cho rằng bộ ảnh cưới bị chê "phản cảm" của Sĩ Thanh là "chất như quả đất, nên ủng hộ hết mình".