THACO tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2022
Nhằm lan tỏa tinh thần nhân ái, sẻ chia với cộng đồng, ngày 19/7, THACO phối hợp với Hội Chữ thập đỏ (Quận Phú Nhuận, TP.HCM) tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện lần thứ 15 cho CBNV tại Văn phòng TP.HCM với thông điệp “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Chương trình đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của 155 CBNV từ các đơn vị thành viên của Tập đoàn như: THACO AUTO, THADICO, THILOGI…và các Ban Nghiệp vụ THACO đang làm việc tại Văn phòng TP.HCM.Những năm qua, chương trình hiến máu tình nguyện được tổ chức định kỳ và trở thành một trong những hoạt động thường niên của THACO.
Hoạt động không chỉ góp phần bổ sung nguồn máu dự trữ cho các ngân hàng máu, giúp cứu chữa người bệnh kịp thời mà còn là nét đẹp văn hóa, lan tỏa tinh thần đoàn kết, tấm lòng “tương thân tương ái” của toàn thể CBNV THACO.
Năm 2022 là năm thứ 15 chương trình hiến máu tình nguyện được triển khai trên toàn hệ thống THACO. Khi phát động chương trình, CBNV đều hăng hái đăng ký tham gia và có mặt tại buổi hiến máu từ sớm.

Lần thứ 9 tham gia hiến máu, anh Nguyễn Hoàng Hải - THACO AUTO Miền Nam chia sẻ: “Tôi chỉ nghĩ đơn giản việc làm này sẽ góp phần nhỏ bé của mình giúp cho cộng đồng, giúp cho những người đang cần máu để điều trị và duy trì sư sống. Đồng thời, tôi cũng cảm thấy tâm trạng thoải mái, vui vẻ và khỏe mạnh hơn sau mỗi lần hiến máu. Tôi sẽ tiếp tục tham gia các chương trình hiến máu ở bất cứ nơi đâu và đến khi nào không đủ điều kiện thì thôi.”
Chương trình đã đóng góp 230 đơn vị máu cho Bệnh viện Truyền máu - Huyết học TP.HCM. Chương trình góp phần bổ sung lượng máu đang thiếu hụt trong thời gian qua, góp phần cứu chữa nhiều người bệnh.
Không chỉ được tổ chức tại TP.HCM, chương trình hiến máu tình nguyện lần thứ 15 sẽ được tiếp nối tại các đơn vị trực thuộc Tập đoàn, thời gian kéo dài đến tháng 10/2022, dự kiến thu hút 2.000 CBNV tham gia trên khắp cả nước.Đặc biệt, trong chương trình lần này, THACO đã tổ chức hoạt động tri ân, tôn vinh các cá nhân tiêu biểu khi tích cực tham gia hiến máu nhiều lần.
Bằng những món quà thiết thực, THACO mong muốn động viên, ghi nhận tinh thần sẻ chia của CBNV, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và đậm giá trị nhân văn đến với cộng đồng xã hội.
Cùng chủ đề
THACO đề xuất đầu tư 61 tỷ USD cho Dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam
THACO INDUSTRIES từng bước hình thành trung tâm sản xuất linh kiện phụ tùng mang tầm khu vực
THACO AUTO giới thiệu mẫu SUV đô thị hiện đại New Peugeot 2008
THACO tham gia nghiên cứu sản xuất toa tàu đường sắt tốc độ cao
THACO AUTO đẩy mạnh xuất khẩu xe thương hiệu THACO và quốc tế
Sôi động “Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 5 tại Hà Nội
30/09/2025, 10:33
Trung tâm Y tế Vân Đồn vượt bão cấp cứu thành công bệnh nhân nguy kịch
29/09/2025, 14:57
Ô nhiễm nhựa: Thách thức lớn của phát triển bền vững
22/09/2025, 10:10
Sức khỏe nhân dân là vốn quý của dân tộc
18/09/2025, 09:23
Dịch tả lợn châu Phi bùng phát, Hưng Yên ghi nhận 7 ổ dịch
31/07/2025, 14:27
Herbalife Việt Nam tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện 2025
30/07/2025, 19:01
CHAGEE mang trà sữa nguyên lá đến với người tiêu dùng
15/07/2025, 16:25Vùng chè Thái Nguyên nâng chất, xây dựng thương hiệu
Tháng 6 vừa qua tại vùng chè La Bằng nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra khóa tập huấn kĩ thuật, kỳ vọng đưa vùng chè này vươn mình nhờ công nghệ.
Khám sức khỏe doanh nghiệp: Đầu tư cho sự phát triển bền vững nguồn lực nhân sự
Trong bối cảnh kinh tế hiện đại, nguồn nhân lực được xem là "vốn quý" làm nên nền tảng thành công của mọi tổ chức. Việc quan tâm đến sức khỏe nhân viên không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội, mà còn là một phần trong chiến lược phát triển bền vững. Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã và đang chủ động triển khai các chương trình khám sức khỏe định kỳ như một cách thiết thực để bảo vệ năng suất lao động và nuôi dưỡng sự gắn kết nội bộ.
Phát hiện và xử lý 1,3 tấn nội tạng động vật bẩn không rõ nguồn gốc
Lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An vừa phát hiện và thu giữ 1,3 tấn nội động vật bẩn, không rõ nguồn gốc đang trên đường đi tiêu thụ tại địa bàn huyện Thanh Chương (Nghệ An).
Mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Vinamilk trao tặng gần 70.000 hộp sữa cho trẻ em khó khăn
Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Vinamilk đồng hành cùng chương trình phát động Tháng Hành động vì Trẻ em do Bộ Y tế tổ chức tại Phú Thọ và trao sữa cho trẻ em khó khăn của tỉnh Bến Tre. Đây là những hoạt động khởi đầu cho “Tháng của trẻ em” sẽ được Vinamilk thực hiện tại nhiều tỉnh thành, nhằm chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng và mang thêm nhiều niềm vui cho các em nhỏ.
Yêu cầu đọc rõ ràng nội dung tên sản phẩm khi quảng cáo mỹ phẩm
Dự thảo quy định mới yêu cầu nội dung quảng cáo mỹ phẩm phải thể hiện rõ ràng tên sản phẩm, công dụng và các cảnh báo theo quy định quốc tế. Đặc biệt, với quảng cáo trên phát thanh, truyền hình, tên sản phẩm bắt buộc phải được đọc rõ ràng nhằm đảm bảo minh bạch và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần 4 tại TP. Hồ Chí Minh
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục phối hợp cùng Báo Sức khỏe & Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần 4 tại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình được tổ chức tại Dinh Độc Lập, di tích lịch sử nổi tiếng tọa lạc tại trung tâm thành phố, đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng ngàn người dân địa phương và du khách.
Mở đợt cao điểm truy quét, ngăn chặn hàng giả, hàng nhái từ 15/5 - 15/6
Thủ tướng đề nghị tập trung mở đợt tấn công cao điểm đấu tranh, truy quét, ngăn chặn, đẩy lùi buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất lưu thông hàng giả, hàng hóa không rõ nguồn xuất xứ, vi phạm sở hữu trí tuệ diễn ra từ 15/5 đến 15/6
Tạo bầu không khí sạch: Hành trình đang được tăng tốc
Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài không chỉ khiến cuộc sống đảo lộn, mà còn âm thầm bào mòn sức khỏe cộng đồng, rút ngắn tuổi thọ trong im lặng.
KOL, KOC phải dùng, hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ mới được quảng cáo
Theo dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, người có ảnh hưởng khi quảng cáo phải sử dụng hoặc hiểu rõ về hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ.


























