Thứ bảy, 08/10/2022, 11:04 AM
  • Click để copy

Thông tin mới nhất vụ Hải Như mất tích bí ẩn

Thông tin mới nhất vụ Hải Như mất tích bí ẩn cho thấy hiện gia đình vẫn chưa tìm thấy Hải Như. Mới đây, người nhà Hải Như trích xuất từ camera của nhà người dân gần nơi Hải Như thuê trọ, có xuất hiện hình ảnh người yêu cũ Hải Như vác theo túi lớn ra khỏi phòng trọ đúng ngày cô mất tích.

Gia đình Hải Như vẫn chưa tìm được con gái sau hơn một tháng mất tích.

Gia đình Hải Như vẫn chưa tìm được con gái sau hơn một tháng mất tích.

Toàn cảnh vụ Hải Như mất tích bí ẩn

Sau 2 ngày tìm kiếm, Đội Cứu hộ, cứu nạn 116 đã kết thúc việc tìm kiếm Lương Hải Như (23 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội), người được xác định mất tích từ ngày 14/7. Đội 116 đã sử dụng các thiết bị hiện đại để rà soát khu vực cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức, nhưng không mang lại kết quả.

Hơn một tháng qua, cả cơ quan chức năng lẫn gia đình tích cực tìm kiếm nhưng chưa thấy tung tích của Hải Như.

Xuất hiện hình ảnh người yêu cũ Hải Như vác theo túi lớn ra khỏi phòng trọSau hơn 2 tháng điều tra và tìm kiếm, tung tích về Lương Hải Như vẫn là một ẩn số. Vụ cô gái trẻ mất tích đang khiến gia đình lo lắng vì nguy cơ đi vào ngõ cụt khi vẫn chưa phát hiện thêm bất kỳ manh mối nào để xác định phương hướng tìm kiếm Hải Như.

Trong tình hình đó, Q.N - chị gái sinh đôi của Hải Như mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân một hình ảnh mới và là tình tiết quan trọng trong vụ việc. Theo đó, Q.N đăng một hình ảnh trích xuất từ camera và cho biết người trong ảnh trên là T - người yêu cũ của Hải Như.

Q.N cũng khẳng định hình ảnh trên được trích từ camera ở nhà trọ của T trong ngày Hải Như mất tích. Điều đáng nghi là T ra khỏi phòng với một bao tải lớn trên vai. Q.N, gia đình của Hải Như cùng cộng đồng mạng không khỏi nghi vấn bao tải lớn kia chứa thứ gì và T đã đi đâu trong ngày Hải Như mất tích?

"Về phần bao tải lớn, bạn bè T khai là tối hôm đó T mang quần áo đi về quê, nhưng gia đình T lại nói rằng không biết gì về việc này? Quan trọng là định vị điện thoại Hải Như lại ở nhà T khoảng thời gian từ 21h30 đến 23h33 vẫn đang ở đấy điều này là 1 uẩn khúc lớn. Cứ cho là T không về nhà đi, thế bao tải kia đang ở đâu? Bên trong đựng những gì? T đã mang bao tải và đưa Hải Như đi những đâu trong suốt khoảng thời gian đến trước 3 giờ sáng 15/07/2022?" - Q.N viết trên trang cá nhân.

Điều bất thường trong vụ cô gái 23 tuổi mất tích

Địa điểm phát hiện dép và xe máy cách 15 kmTrưa 2/8, gia đình phát hiện một chiếc dép của Hải Như ở khu vực cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức. Trưa 6/8, gia đình tìm thấy túi xách và một số vật dụng cá nhân của Hải Như ở bờ sông Tân Phú, huyện Quốc Oai, cách nơi tìm thấy chiếc dép khoảng 500-600 m.

Tình trạng chiếc xe máy của Hải Như khi được cơ quan công an phát hiện.

Tình trạng chiếc xe máy của Hải Như khi được cơ quan công an phát hiện.

Theo chị gái Hải Như, gia đình cùng cơ quan công an tìm thấy xe, ví tiền và điện thoại của nạn nhân tại bãi gửi xe Tân Thành, phố Tú Mỡ, quận Cầu Giấy, cách nơi nhặt được dép và túi xách 15 km.

Trao đổi với Zing, Quỳnh Như (chị gái song sinh của Hải Như) cho biết nhận được cuộc gọi thông báo phát hiện xe máy của Hải Như. Đó là chiếc xe hiệu Honda Vision màu đen, biển số 29X1-528.17.

Ngày 26/7, Quỳnh Như báo cơ quan chức năng cùng đến kiểm tra. "Xe máy dính nhiều bùn đất, có nhiều vết xước, đặc biệt ở phần thân xe. Tôi nhận được ví của em gái để ở cốp xe, nhưng bị rút hết tiền, chỉ còn giấy tờ. Có thêm điện thoại của Hải Như được bọc trong chiếc túi rách", cô kể.

Theo chị gái nạn nhân, Hải Như là người giữ xe máy khá tốt bởi đây là phương tiện di chuyển duy nhất của cô. Hải Như cũng vừa dán lại xe máy nên hầu như xe rất mới.

Chị gái cho biết Hải Như sống trọ một mình tại phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, cách bãi gửi xe Tân Thành khoảng 5 km. Cô thường đi làm đến 23h và rời nhà sớm vào sáng hôm sau. Hải Như thường gửi xe trong nhà trọ hoặc những bãi xe xung quanh để tiện việc đi lại.

Quỳnh Như chia sẻ có thời gian em gái cho người yêu cũ tên T.N.T. (sinh năm 1997) mượn xe máy. Cả hai bên gia đình và bạn bè biết được chuyện này.

Ngày 27/7, Công an TP Hà Nội quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm. Ngày 18/9, ông Lương Viết Tuyên (47 tuổi, bố của Hải Như), cho hay mới đây, cảnh sát đã dẫn chó nghiệp vụ đi tìm kiếm Hải Như vào ngày 15/9.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất vụ Hải Như mất tích.

Nghệ An: Tổ chức lễ trao tặng Kỷ niệm chương 'Bảo vệ An ninh Tổ quốc'

Nghệ An: Tổ chức lễ trao tặng Kỷ niệm chương 'Bảo vệ An ninh Tổ quốc'

19/03/2024 11:59

Sáng 18/3/2024, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ An ninh Tổ quốc” của Bộ trưởng Bộ Công an cho các cá nhân có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp bảo vệ An ninh Tổ quốc.

Hà Nội công khai loạt doanh nghiệp bất động sản nợ bảo hiểm người lao động

Hà Nội công khai loạt doanh nghiệp bất động sản nợ bảo hiểm người lao động

18/03/2024 15:09

Mới đây, BHXH TP Hà Nội công bố danh sách đơn vị chậm đóng BHXH, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn lao động - Bệnh nghề nghiệp từ 1 tháng trở lên trên địa bàn TP Hà Nội tháng 2/2024 . Trong đó, có nhiều doanh nghiệp bất động sản tên tuổi như: Cen Land, Lilama 3, Vinaconex, Công ty CP Kosy…

Bộ trưởng Bộ Tài chính nói gì về việc chèo kéo, tranh chấp trong hợp đồng bảo hiểm?

Bộ trưởng Bộ Tài chính nói gì về việc chèo kéo, tranh chấp trong hợp đồng bảo hiểm?

18/03/2024 15:07

Sáng 18/3, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc đăng đàn trả lời chất vấn của các ĐBQH. Theo Bộ trưởng, luật nghiêm cấm việc các cán bộ bảo hiểm tư vấn sai, tranh giành, lôi kéo, lợi dụng những người chưa có nhận thức cao để bán bảo hiểm.

Xảy ra gần 10 trận động đất/ngày tại Kon Tum

Xảy ra gần 10 trận động đất/ngày tại Kon Tum

18/03/2024 10:44

Trong những ngày qua, Kon Tum liên tục ghi nhận các trận động đất, có ngày lên tới 8 trận. Khu vực huyện Kon Plong diễn ra trận động đất lớn nhất có độ mạnh 3.9 độ Richter.

Doanh nhân kiều bào mong muốn đầu tư vào công nghiệp bán dẫn Việt Nam

Doanh nhân kiều bào mong muốn đầu tư vào công nghiệp bán dẫn Việt Nam

18/03/2024 10:42

Ngoài hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa Việt Nam tới hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, kiều bào còn mong muốn đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất chip bán dẫn, các dự án phát triển, đào tạo nguồn nhân lực cho chuyển đổi số… của Việt Nam.

Hà Tĩnh: Đàn cá heo bị mắc lưới được thả về biển khơi

Hà Tĩnh: Đàn cá heo bị mắc lưới được thả về biển khơi

16/03/2024 15:36

Ngư dân thả lưới đánh bắt gần bờ phát hiện 19 con cá heo mắc lưới, khi bán được 5 con thì bị cơ quan chức năng phát hiện và ngăn chặn.

TP HCM: Phương án tuyển sinh lớp 10 năm 2024 có gì mới?

TP HCM: Phương án tuyển sinh lớp 10 năm 2024 có gì mới?

16/03/2024 15:31

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP HCM vừa có tờ trình UBND thành phố về việc tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025.

Huy động cao nguồn nhiệt điện than và năng lượng tái tạo để tiết kiệm nước cho thủy điện

Huy động cao nguồn nhiệt điện than và năng lượng tái tạo để tiết kiệm nước cho thủy điện

15/03/2024 11:04

Trong báo cáo tình hình vận hành hệ thống điện quốc gia tuần thứ 10 (từ 4-10/3), Cục Điều tiết điện lực (Bộ Công Thương) cho biết, đơn vị đã huy động cao nguồn nhiệt điện than và năng lượng tái tạo để tiết kiệm nước cho thủy điện.

Bộ Ngoại giao: Cần tỉnh táo trước lời mời “việc nhẹ lương cao” ở nước ngoài

Bộ Ngoại giao: Cần tỉnh táo trước lời mời “việc nhẹ lương cao” ở nước ngoài

15/03/2024 10:51

Bộ Ngoại giao khuyến cáo công dân Việt Nam cần tỉnh táo trước những lời mời chào ra nước ngoài làm việc theo kiểu “việc nhẹ lương cao”, không yêu cầu bằng cấp trình độ, không có hợp đồng ký kết, không thông qua doanh nghiệp hay tổ chức phái cử lao động.