Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 29/10/2022, 12:17 PM
  • Click để copy

Triệu tập 7 đối tượng trong vụ nhóm côn đồ dùng ống sắt, vỏ chai đánh học sinh dã man

Vụ việc xảy ra ở Quảng Nam. Theo đó, 7 đối tượng bị triệu tập do liên quan đến clip đánh học sinh dã man có tuổi đời rất trẻ, mới 16-17 tuổi, có em là học sinh.

Một em học sinh bị đánh bằng ống sắt. Ảnh cắt từ clip

Một em học sinh bị đánh bằng ống sắt. Ảnh cắt từ clip

Ngày 28/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh có 3 em học sinh đang ngồi trong quán ăn thì một nhóm thanh niên hùng hổ xông vào, dùng chân tay đấm đá, dùng ống sắt đánh liên tiếp vào người em học sinh. Trong đó, có một nam thanh niên cầm 2 vỏ chai bia đập vào đầu em học sinh khiến vỏ 2 chai bia bị vỡ tung, em này ôm đầu hoảng loạn.

Clip khiến người xem hết sức bất bình bởi cách hành xử mang tính côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên.

Sáng 29/10, đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam), cho biết liên quan đến clip ghi lại cảnh em học sinh bị nhóm đối tượng dùng hung khí đánh đập dã man, Công an huyện đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ nội dung vụ việc.

Theo đó, do mâu thuẫn cá nhân từ trước, trưa 28/10, một nhóm thiếu niên quê ở xã Bình Minh (huyện Thăng Bình) chờ sẵn trước khu vực Trường THPT Nguyễn Thái Bình (xã Bình Đào, huyện Thăng Bình). Khi phát hiện 3 em học sinh của trường ngồi trong quán ăn gần đó, nhóm đối tượng đã xông vào dùng tuýt sắt, gậy ba trắc, vỏ chai thủy tinh đánh đập khiến 1 em học sinh bị gãy tay, phải nhập viện điều trị, một em bị thương nhẹ. Cả 2 học sinh bị thương đều trú ở xã Bình Đào.

Công an đã triệu tập 7 đối tượng liên quan lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Công an đã thu giữ tang vật là các tuýt sắt, gậy ba trắc, vỏ chai thủy tinh mà các đối tượng sử dụng.

Theo đại tá Xuân, các đối tượng tham gia vào vụ việc có tuổi đời rất trẻ, mới 16-17 tuổi, một số em là học sinh, số còn lại đã bỏ học. "Hiện công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ, giám định tỉ lệ thương tích của bị hại để có căn cứ điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật" – đại tá Xuân thông tin.

Ngày Trẻ em Thế giới 20/11: Tất cả các em đều khỏe mạnh, an toàn, được giáo dục, được bảo vệ, được trao quyền

Ngày Trẻ em Thế giới 20/11: Tất cả các em đều khỏe mạnh, an toàn, được giáo dục, được bảo vệ, được trao quyền

20/11/2022 18:15

Hôm nay, 20/11 là Ngày Trẻ em Thế giới (WCD). Ngày này được tổ chức hàng năm vào đúng dịp 20/11 để kỷ niệm ngày thông qua Công ước Quốc tế về Quyền Trẻ em (CRC) năm 1989 nhằm thúc đẩy quyền của mọi trẻ em.

Dự báo thời tiết ngày mai 21/11, đêm nay 20/11 cho Hà Nội và cả nước

Dự báo thời tiết ngày mai 21/11, đêm nay 20/11 cho Hà Nội và cả nước

20/11/2022 18:13

Bản tin dự báo thời tiết ngày mai 21/11, đêm nay 20/11 cho Hà Nội và cả nước đã được Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia phát đi.

Bị phản ánh gây ảnh hưởng đến ngư dân, CĐT Nhà máy điện gió số 5 Thạnh Hải nói gì?

Bị phản ánh gây ảnh hưởng đến ngư dân, CĐT Nhà máy điện gió số 5 Thạnh Hải nói gì?

20/11/2022 07:06

Trước một số ý kiến phản ánh việc các tuabin của nhà máy điện gió số 5 Thạnh Hải và đường điện 22kV gây ảnh hưởng đến ngư dân, chủ đầu tư khẳng định, các hạng mục dự án được xây theo đúng quy hoạch, thiết kế được các cơ quan chức năng phê duyệt.

Kiến nghị chấm dứt hợp đồng 9 dự án BOT bị thua lỗ

Kiến nghị chấm dứt hợp đồng 9 dự án BOT bị thua lỗ

20/11/2022 07:04

Trong giữa tháng 11/2022, Hiệp hội các Nhà đầu tư công trình giao thông đường bộ (VARSI) đã có đơn kiến nghị Chính phủ dừng hợp đồng, bố trí ngân sách Nhà nước mua lại 9 dự án BOT (Xây dựng - Vận hành - Chuyển giao) đang gặp nhiều khó khăn.

Phát triển hệ sinh thái Vườn quốc gia Tràm Chim gắn với du lịch

Phát triển hệ sinh thái Vườn quốc gia Tràm Chim gắn với du lịch

19/11/2022 18:48

Không chỉ tập trung vào công tác bảo tồn Vườn quốc gia Tràm Chim, vừa qua, UBND Đồng Tháp đã lên phương án quản lý rừng bền vững giai đoạn 2022-2030 gắn với phát triển du lịch sinh thái rừng.

Chủ động ứng phó với gió mạnh, vùng áp thấp có khả năng hình thành trên biển Đông và mưa lớn

Chủ động ứng phó với gió mạnh, vùng áp thấp có khả năng hình thành trên biển Đông và mưa lớn

19/11/2022 18:45

Ngày 19/11, Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống thiên tai đã có công văn số 595/VPTT gửi Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) các tỉnh, thành phố về việc chủ động ứng phó với gió mạnh, vùng áp thấp có khả năng hình thành trên biển Đông và mưa lớn.

Kiên quyết thu hồi các dự án chậm tiến độ

Kiên quyết thu hồi các dự án chậm tiến độ

18/11/2022 09:50

Tiếp xúc cử tri tại huyện Mê Linh và kết nối trực tuyến đến huyện Sóc Sơn, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh nhấn mạnh sẽ cương quyết thu hồi các dự án chậm triển khai do chủ đầu tư không mặn mà thực hiện. Nếu dự án chậm vì những lý do khách quan thì cần hỗ trợ để dự án quay trở lại, đưa vào hoạt động sản xuất.

Thủ khoa xuất sắc hiến kế trong việc thu hút, sử dụng nhân lực chất lượng cao

Thủ khoa xuất sắc hiến kế trong việc thu hút, sử dụng nhân lực chất lượng cao

18/11/2022 09:48

Chiều 17/11, UBND thành phố Hà Nội tổ chức tọa đàm “Thủ khoa xuất sắc đề xuất, hiến kế trong việc thu hút, sử dụng nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao phục vụ xây dựng và phát triển Thủ đô”.

Đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ

Đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ

18/11/2022 09:47

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2022), sáng 17/11, đồng chí Nguyễn Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố, đã dẫn đầu Đoàn đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ, Bác Tôn, tại Công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.