Thứ sáu, 02/12/2022, 10:52 AM
  • Click để copy

Tử vi ngày 3/12/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 3/12/2022 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 3/12/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất.

Tử vi ngày 3/12/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 3/12/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 3/12/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 3/12/2022 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 3/12/2022 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tổng quan tử vi ngày 3/12/2022 của 12 con giáp chi tiết

Tuổi Tý thân suy thoái nhưng Thực Thần vượng, được Tỷ Kiên Kiếp Tài nâng đỡ thì sẽ cát lợi. Người tuổi Dần thanh tú, mệnh cao. Tuổi Mão phú quý nhưng không dài lâu nên thận trọng. Tuổi Tị thì có âm khí nặng nhưng may Ấn tinh cứu giúp mà vinh hoa phú quý. Tuổi Thân, tuổi Dậu thì tiền bạc không tụ, tài vận trầm kha nên thận trọng. Tuổi Tuất, tuổi Hợi thì làm ăn tốt.

Để biết thêm thông tin, sau đây mời quý độc giả cùng tìm hiểu những luận giải chi tiết về tử vi ngày 3/12/2022 của 12 con giáp.

Tử vi ngày 3/12/2022 của 12 con giáp chi tiết từng tuổi

Tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Dường như mọi khó khăn, rắc rối đều đã được giải quyết ổn thoả. Nhờ cách thể hiện năng lực tài tình và tinh thần trách nhiệm cao mà con giáp này nhận được đánh giá cao từ cấp trên. Nhưng nếu muốn có sự thăng tiến xa trên con đường công danh bổng lộc thì tuổi Tý cần phải nỗ lực gấp nhiều lần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Con giáp này có thể sẽ nảy sinh hiểu lầm và tranh cãi với nửa kia. Nhân duyên của người độc thân thường đến muộn, tuổi Tý dễ gặp rắc rối trong các mối quan hệ với người khác giới.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Không ai có thể coi thường khả năng kiếm tiền và cách quản lý tài chính thông minh của người tuổi Tý.

Cẩn trọng: Điềm báo có tai nạn, xô xát xảy ra do ảnh hưởng của Tý Mão tương hình.

+ Tuổi Giáp Tý: Không kiểm soát được cảm xúc, chuyện tình cảm rối ren.

+ Tuổi Canh Tý: Bất đồng quan điểm với nửa kia và tranh cãi gay gắt.

Tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Công việc lặp đi lặp lại không làm khó được người tuổi Sửu, trái lại con giáp này còn có nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo được đánh giá cao. Tuy nhiên, bản mệnh dễ cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại và muốn có sự đổi mới, bứt phá.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều điều mới mẻ. Không kể là người đã lập gia đình hay còn độc thân cũng cảm nhận được hạnh phúc từ những cử chỉ quan tâm chân thành, chu đáo của người thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. Mọi việc diễn ra đúng theo quỹ đạo mà con giáp này mong muốn đem lại nguồn thu nhập ổn định, dư dả.

Cẩn trọng: Tâm tình bất ổn, suy nghĩ tiêu cực dẫn đến nhiều quyết định thiếu suy nghĩ.

+ Tuổi Ất Sửu: Tiêu xài hoang phí nên dễ rơi vào tình trạng túng thiếu.

+ Tuổi Tân Sửu: Không suy nghĩ kỹ lưỡng trước các quyết định đầu tư, hợp tác.

Tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Tử vi phương Đông cho biết người tuổi Dần không có việc cần bận tâm trong khoảng thời gian này. Ngoại trừ những người đang làm công việc liên quan tới giấy tờ, sổ sách cần cẩn trọng hơn để tránh nhầm lẫn, sai sót.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Người độc thân nhờ có sự mai mối mà nhanh chóng tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng. May mắn là bản mệnh đang bắt đầu cởi mở và chủ động hơn trong việc tìm kiếm tình yêu nên mọi chuyện cũng dễ dàng.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Điềm báo tài chính có hao hụt, thất thoát do những sự cố bất ngờ xảy ra và khó có thể đề phòng trước.

Cẩn trọng: Sự nóng vội và hấp tấp dễ gây ra nhiều sai lầm không đáng có.

+ Tuổi Bính Dần: Điềm báo có hoạ mất tiền oan, nên thận trọng với những người xung quanh.

+ Tuổi Canh Dần: Sức khoẻ có dấu hiệu suy giảm nghiêm trọng.

Tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Trong môi trường làm việc tập thể, tuổi Mão luôn ưu tiên đến sự hoà thuận và sẵn sàng trở thành người trung hoà cho mọi cuộc mâu thuẫn, xích mích. Tuy nhiên, đừng để lòng tốt của mình trở thành thói bao đồng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Người độc thân dễ dàng tìm thấy hình mẫu lý tưởng của mình và mạnh dạn bộc bạch tình cảm của mình. Cuộc sống gia đình luôn giữ được sự hài hoà, đó là điểm tựa tinh thần vững chắc giúp bản mệnh vượt qua nhiều khó khăn cuộc sống.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức tốt. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng tiến không ngừng đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái, đủ đầy hơn bao giờ hết.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ sa sút nghiêm trọng do ảnh hưởng của ngũ hành Mộc vượng, đề phòng các bệnh vặt do thời tiết gây ra.

+ Tuổi Kỷ Mão: Nên dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.

+ Tuổi Quý Mão: Không cân đối tốt giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi.

Tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. May mắn được cát tinh nâng đỡ mà con giáp này dễ dàng khẳng định được năng lực, bản lĩnh của mình tại nơi làm việc. Cấp trên công nhận công sức, đồng nghiệp hết lời khen ngợi, người tuổi Thìn càng có thêm tự tin và động lực để chinh phục mục tiêu phía trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Mối quan hệ với những người thân yêu còn tồn tại căng thẳng, bất hoà vì chưa tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ, lý tưởng sống.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Các hạng mục đầu tư đều tiến triển thuận lợi đem về cho con giáp này nguồn thu nhập rủng rỉnh.

Cẩn trọng: Kiểm soát cái tôi cá nhân và cơn nóng giận, tránh gây tổn thương cho người khác bằng lời nói thiếu suy nghĩ.

+ Tuổi Giáp Thìn: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám gieo rắc thị phi.

+ Tuổi Bính Thìn: Có kẻ nói xấu, bịa đặt gây mất danh dự, uy tín.

Tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Mọi nỗ lực, sự nhiệt tình và hăng say trong công việc của con giáp này đều được mọi người nhìn thấy và công nhận. Người tuổi Tỵ có thể sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng trong ngày nếu cố gắng hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Con giáp này với nửa kia may mắn tìm được tiếng nói chung, cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng và cảm thông mà không phải cặp đôi nào cũng làm được.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức trung bình. Bản mệnh nên nghĩ tới việc mở rộng quy mô làm ăn mới mong cải thiện được tình hình tài chính hiện tại.

Cẩn trọng: Đề phòng có tai nạn xe cộ hay bị xử phạt hành chính do vi phạm an toàn giao thông.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Cấp trên phê bình, đồng nghiệp gây chuyện gây mất tinh thần.

+ Tuổi Kỷ Tỵ: Không tập trung giải quyết các vấn đề rắc rối.

Tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà tuổi Ngọ trong ngày mới đỡ vất vả, chật vật hơn. Các nhiệm vụ đều được con giáp này hoàn thành trong đúng thời gian quy định, cấp trên đánh giá cao và cất nhắc cho bản mệnh lên những vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu đôi lứa đem lại cho người trong cuộc những cảm xúc tuyệt vời và mới mẻ nhất. Người độc thân dù chưa tìm được người ưng ý nhưng đang trong các mối quan hệ tiềm năng với người khác giới.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo có hung tin đeo bám, tuổi Ngọ dễ bị mất tiền oan hay trộm cắp, cướp giật.

Cẩn trọng: Nên bảo vệ tài sản cẩn thận, tránh đeo nhiều đồ trang sức ra ngoài.

+ Tuổi Bính Ngọ: Chuyện tình cảm buồn phiền, có điềm báo đổ vỡ.

+ Tuổi Canh Ngọ: Thiếu tự tin và không biết cách nắm bắt cơ hội.

Tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tinh thần hăng hái, nhiệt huyết và nguồn năng lượng dồi dào giúp bản mệnh thoả sức sáng tạo cũng như bay bổng với những ý tưởng mới mẻ của mình. Khối lượng công việc có gia tăng nhưng điều đó dường như cũng chẳng thể làm khó được con giáp này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Các cặp đôi thường nảy sinh mâu thuẫn, cãi vả vì những lý do nhỏ nhặt. Nếu không sớm cải thiện tình trạng này thì e rằng mối quan hệ sẽ sớm đi vào bế tắc khó lòng cứu vãn.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Các kế hoạch dần đi vào quỹ đạo, việc kiếm tiền chỉ phụ thuộc vào sự nhạy bén và linh hoạt của người tuổi Mùi.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có dấu hiệu sa sút do tuổi Mùi hăng say làm việc mà không quan tâm tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi.

+ Tuổi Kỷ Mùi: Tình cảm vợ chồng rạn nứt và có nguy cơ đứt gánh giữa đường.

+ Tuổi Quý Mùi: Gặp xung đột, mâu thuẫn với đối tác.

Tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đây là thời điểm thuận lợi đem về cho người tuổi Thân vô vàng các cơ hội đầu tư, hợp tác. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính càng có khả năng thăng tiến cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Nhân duyên ảm đạm, người độc thân lại khá e dè và bị động trước các mối quan hệ nên khó lòng thay đổi được cuộc sống hiện tại. Các cặp đôi yêu nhau trở nên cứng nhắc trong việc bày tỏ tình cảm với đối phương nên khiến đôi bên dễ cảm thấy chán nản.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Mặc dù khoản thu nhập chưa thật sự đột phá nhưng bằng khả năng quản lý tài chính thông minh, bản mệnh vẫn có thể thoải mái trong chi tiêu thường ngày.

Cẩn trọng: Cảm xúc tiêu cực nên thường có những suy nghĩ bi quan.

+ Tuổi Mậu Thân: Chuyện tình cảm không được như ý muốn.

+ Tuổi Canh Thân: Không có sự cố gắng và dễ bỏ dở công việc giữa chừng.

Tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Do có kẻ ngáng chân giữa chừng nên mọi công sức, nỗ lực của con giáp này có khả năng sẽ bị đổ sông đổ biển. Tuổi Dậu tránh nên nhẹ dạ cả tin để rồi vô hình trung trở thành đối tượng lợi dụng của những kẻ xấu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp. Khả năng ăn nói khéo léo, sự quan tâm chân thành và tinh tế giúp con giáp này dễ dàng duy trì được mối quan hệ tình cảm hiện tại. Người độc thân dễ dàng tìm được một nửa của mình nhờ nhân duyên vượng.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất thường. Nguồn thu nhập không ổn định đòi hỏi con giáp này phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân gây hoạ, sức khoẻ có dấu hiệu sa sút.

+ Tuổi Đinh Dậu: Đầu tư thua lỗ nên thiệt hại một khoản không nhỏ.

+ Tuổi Tân Dậu: Tình cảm vợ chồng lạnh nhạt và có nguy cơ đổ vỡ.

Tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông, dễ dàng. Tuổi Tuất gặp nhiều vận may trong ngày mới. Khả năng sáng tạo dồi dào cùng tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm cao đem lại cho bản mệnh nhiều thành tích đáng kể. Con đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở, con giáp này nên tận dụng thời cơ trước mắt để có sự thăng tiến nhất định.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp, vui vẻ. Các mối quan hệ luôn giữ được sự ấm êm, hoà thuận nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của người trong cuộc. Họ tìm về nhau trong những lúc yếu lòng, mỏi mệt nhất và coi đó như là trạm dừng chân an toàn.

Tài vận: Vận trình tài lộc tươi sáng. Tầm nhìn chiến lược giúp tuổi Tuất không bỏ qua các cơ hội kiếm tiền trước mắt.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ đáng lo ngại, đặc biệt là các bệnh liên quan tới gan, thận.

+ Tuổi Bính Tuất: Tài chính bất ổn, nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

+ Tuổi Nhâm Tuất: Không xác định được mục tiêu và khả năng của bản thân.

Tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Những ý tưởng sáng tạo độc đáo, bứt phá hứa hẹn sẽ giúp bản mệnh có sự thăng tiến xa trong sự nghiệp. Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ ít nhiều giúp người tuổi Hợi tự tin bộc lộ khả năng của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận nhiều tin vui. Sự cởi mở, chân thành của người độc thân đem về cho bản mệnh nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Tình cảm gia đình ấm êm, hạnh phúc trở thành điểm đến lý tưởng của không ít người.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Hợi có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

Cẩn trọng: Đề phòng tai nạn bất ngờ xảy ra do sự bất cẩn, mất tập trung.

+ Tuổi Kỷ Hợi: Để chuyện buồn phiền trong quá khứ ảnh hưởng tới tinh thần.

+ Tuổi Tân Hợi: Nên giữ thái độ khiêm tốn và tinh thần ham học hỏi.

(*) Thông tin tử vi ngày 3/12/2022 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:34

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ quay giải và công bố kết quả cùng với các mã Đồng Nai, Cần Thơ, Sóc Trăng.

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:32

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ mở thưởng kỳ 979 loại hình xổ số điện toán Mega 6/45 vào lúc 18h10'.

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:52

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ mở thưởng lần thứ 814 loại hình xổ số tự chọn Power 6/55 vào lúc 18h00.

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

13/12/2022 16:49

Kết quả xổ số miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 được cập nhật dưới đây. Theo dõi bài viết để thử dự đoán XSMB 13/12 chính xác nhất.

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

13/12/2022 16:47

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3 nhanh nhất, chính xác nhất... tại đây.

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:21

XSVT 13/12 - Kết quả Xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật kết quả tất cả các giải nhanh nhất.

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:19

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số kiến thiết Bạc Liêu được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBL nhanh và chính xác.

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:17

XSBTR 13/12- Kết quả xổ số kiến thiết Bến Tre được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBT 13/12/2022 nhanh và chính xác.

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

13/12/2022 16:15

Kết quả xổ số miền Nam 13/12 nhanh nhất sẽ được trực tiếp tại đây. Mời bạn đọc theo dõi KQSXMN - XSMN thứ 3 và cùng dự đoán XSMN 13/12/2022.