Thứ tư, 06/03/2024, 06:30 AM
  • Click để copy

Tử vi ngày 6/3/2024: Tuổi Tỵ gặp được quý nhân, tuổi Hợi lời lãi bất ngờ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội gặp được quý nhân. Đối phương có thể giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội quý giá hoặc vạch ra phương hướng để giải quyết khó khăn. Hãy khiêm tốn học hỏi điều hay từ người đó.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 6/3/2024 hôm nay, tuổi Tý hành xử khá nóng nảy và cực đoan. Con giáp này sẵn sàng đứng lên phản bác những người không có cùng quan điểm với mình.

tu-vi-ngay-632024-tuoi-ty-gap-duoc-quy-nhan-tuoi-hoi-loi-lai-bat-ngo-20240305162634

Mọi người thường có những cách tiếp cận vấn đề khác nhau, vì thế bản mệnh không thể bắt người khác có cùng quan điểm với mình. Nếu muốn thuyết phục ai, con giáp này cần có cách trình bày vấn đề hợp lý, rõ ràng.

Trên phương diện tình cảm, quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng không thực sự êm ấm. Đã đến lúc tuổi Tý hạ cái tôi của mình xuống và chủ động làm hòa với nửa kia, đừng nên để bầu không khí trong gia đình căng thẳng kéo dài.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

 Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu trở nên thiếu kiên nhẫn. Đặc biệt là khi phải giải quyết các công việc khó, bản mệnh thường nóng nảy, bực dọc, thậm chí bỏ dở công việc giữa chừng.

Dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, con giáp này cũng cần cẩn thận trước nguy cơ có kẻ ngấm ngầm hãm hại. Bản mệnh không nên đặt hoàn toàn lòng tin của mình cho người khác, làm việc gì cũng cần phải giữ chính kiến và có mục tiêu rõ ràng.

May mắn là con giáp này luôn nhận được sự ủng hộ của các thành viên trong gia đình. Người nhà giúp bản mệnh cảm thấy mạnh mẽ và có động lực hơn mỗi khi bắt tay vào công việc. Hãy luôn cố gắng để không phụ sự yêu mến của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 6/3/2024 hôm nay, tuổi Dần luôn nhiệt tình với công việc. Con giáp này hăm hở bắt tay vào làm việc với mong muốn khẳng định khả năng và vị thế của mình.

Người kinh doanh có thể tham gia ký kết hợp đồng, song trước khi đặt bút ký thì cần suy xét kỹ càng các yếu tố chứ đừng nên vội vàng. Khi cân nhắc đủ các mặt lợi hại, bản mệnh sẽ có cách ứng phó với mọi biến động có thể xảy ra.

Nếu có kế hoạch xuất hành, bản mệnh nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/3/2024 hôm nay, tuổi Mão có nguy cơ hao tài. Con giáp này cần nhắc nhở bản thân quản lý tiền bạc chặt chẽ, đặc biệt không nghe theo lời dụ dỗ của người lạ để đầu tư hoặc mua hàng.

Người kinh doanh có thể nhận ra rằng tài lộc của mình đang có xu hướng sụt giảm. Có thể có vấn đề gì đó đã xảy ra, bản mệnh cần bình tĩnh để tìm hiểu rõ ràng ngọn nguồn mọi chuyện, từ đó mới tìm ra cách khắc phục đúng đắn nhất.

Ngược lại, nhân duyên của người độc thân có dấu hiệu phát triển tích cực. Con giáp này có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng. Chỉ cần mở lòng tiếp nhận thì bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm ra người phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 6/3/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn tươi sáng. Con giáp này có những cách giải quyết vấn đề thông minh và sáng tạo nên dễ dàng gây ấn tượng tốt với lãnh đạo, dù làm ở bất cứ lĩnh vực gì.

Một số người có cơ hội thăng quan tiến chức trong thời điểm này. Những cố gắng và nỗ lực bản mệnh bỏ ra trong suốt thời gian qua đã được báo đáp xứng đáng. Con giáp này hãy tự hào về bản thân và tiếp tục hướng tới tương lai.

Về mặt tình cảm, quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia ngày càng hòa hợp. Những thách thức hai người cùng vượt qua giúp cho đôi bên thêm thấu hiểu và trân trọng nhau. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm mà hai người đang có.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

 Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội gặp được quý nhân. Đối phương có thể giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội quý giá hoặc vạch ra phương hướng để giải quyết khó khăn. Hãy khiêm tốn học hỏi điều hay từ người đó.

Người kinh doanh chú trọng phát triển thế mạnh của mình nên nhanh chóng vượt lên trên đối thủ. Trong ngày hôm nay, bản mệnh không quá vất vả nhưng vẫn kiếm được bộn tiền, khiến nhiều người thấy ghen tị.

Ngoài ra, tử vi ngày mới khuyên con giáp này nếu nếu đã lên kế hoạch thực hiện việc trọng đại gì thì nên nhanh chóng bắt tay vào làm ngay, chớ nên chần chừ, do dự nữa.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 6/3/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dễ trở nên hiếu thắng. Con giáp này không chịu thua kém bất cứ ai, thậm chí sẵn sàng làm mọi cách để giữ được vị thế của mình.

Có tinh thần phấn đấu cho sự nghiệp của mình là tốt, song bản mệnh không nên giữ những thái độ, quan điểm quá cực đoan. Làm việc gì, bản mệnh cũng cần cố gắng bằng sức của chính mình, chớ nghĩ đến việc hãm hại người khác.

Ngoài ra, con giáp này còn có cảnh báo những dấu hiệu về sức khỏe. Vì thế, bản mệnh cần chú ý chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, đồng thời chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/3/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Mùi đang có những dấu hiệu phát triển rất đáng mừng. Con giáp này được cấp trên ưu ái phân công cho nhiều nhiệm vụ trọng đại để khẳng định vị thế và chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Người lãnh đạo nhận được sự tôn trọng và nể phục của nhân viên cấp dưới. Con giáp này thường đưa ra những quyết sách đúng đắn giúp tập thể phát triển đi lên, các cá nhân phát triển được điểm mạnh của mình.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân trở nên nổi bật trong mắt người khác giới. Con giáp này có thể thử trò chuyện với mọi người xem có ai hợp với những tiêu chí mình đã đặt ra hay không. Hãy cho bản thân cơ hội được tận hưởng hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 6/3/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân không thực sự yên bình. Con giáp này phải gánh vác mọi trách nhiệm nên dễ cảm thấy mệt mỏi, chán chường. Bản mệnh cần có cách cổ vũ chính mình cố gắng.

Về mặt tình cảm, con giáp này cũng không nên tiếp tục sống mãi trong quá khứ. Người độc thân nên quên đi những tổn thương mình từng chịu đựng và cho những người chân thành với mình cơ hội.

Người có đôi không nên so đo tính toán với nửa kia trong mọi việc. Muốn bầu không khí trong gia đình luôn nhẹ nhõm và hài hòa, bản mệnh cần biết chín bỏ làm mười, đừng yêu cầu nửa kia những điều chính mình cũng không làm được.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/3/2024 hôm nay, mọi kế hoạch của tuổi Dậu đều tiến triển không mấy thuận lợi. Nếu còn điều gì chưa rõ, bản mệnh nên hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm thay vì quyết định theo cảm tính, dễ mắc vào lỗi sai đáng tiếc.

Ngoài ra, dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, tuổi Dậu cũng hãy mạnh dạn nêu lên những quan điểm cá nhân, rất có thể con giáp này sẽ là người tìm ra hướng đi mới cho cả tập thể. Đừng đánh giá quá thấp bản thân mình, bản mệnh vốn có những điểm mạnh riêng.

Trong tình cảm, tuổi Dậu thường xuyên suy nghĩ về lời nói và hành động của người ấy, cuối cùng thành ra lo lắng vẩn vơ. Bản mệnh nên tâm sự với người ấy thì hơn là tự suy diễn. Đừng để hiểu lầm khiến quan hệ đôi bên ngày một xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

 Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 6/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất ham học hỏi, tìm tòi nghiên cứu, vì vậy chẳng hề ngại ngần khi tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Chắc hẳn cấp trên sẽ rất hài lòng với một nhân viên như bản mệnh.

Về mặt tình cảm, con giáp này luôn mong muốn xây dựng một gia đình nhỏ của riêng mình. Vì thế, nếu còn độc thân, nay bản mệnh không ngại mở rộng mối quan hệ với người khác và sẵn sàng trò chuyện với mọi người xung quanh.

Nếu đã tìm được nửa kia, bản mệnh là một người vợ, người chồng rất có trách nhiệm. Dù công việc có bận rộn đến đâu đi nữa, cũng luôn sắp xếp thời gian để ở bên giúp đỡ người nhà, nhờ vậy mà quan hệ gia đình vô cùng gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi vừa chập chững bước vào lĩnh vực mới bỗng bất ngờ nhận được một khoản lời lãi khả quan. Con giáp này có thể tiếp tục hướng đi của mình. Nếu còn điều gì chưa rõ, có thể hỏi người giàu kinh nghiệm hơn.

Tuy nhiên, trong phương diện tình cảm, tuổi Hợi không nên đổ mọi tội lỗi lên đầu nửa kia của mình. Một khi khúc mắc xảy ra, cả hai người đều phải có thiện chí cùng giải quyết vấn đề. Còn nếu hiếu thắng, bản mệnh chỉ khiến mọi việc ngày càng khó giải quyết hơn.

Người độc thân cần nhìn nhận lại bản chất mối quan hệ giữa mình và mọi người xung quanh. Con giáp này hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim để biết mình thật sự dành tình cảm cho ai, đừng để mình vướng vào những quan hệ phức tạp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Phim Tết 2024: Đa dạng sắc màu

Phim Tết 2024: Đa dạng sắc màu

17/01/2024 10:10

Xem phim giải trí từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người mỗi dịp Tết đến xuân về. Nắm bắt tâm lý đó, các nhà làm phim Việt đang rục rịch giới thiệu đến khán giả những tác phẩm với nhiều thể loại đa dạng sẽ được ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Phim hài Thị Hến kén chồng 2 – Trị bệnh háu sắc của quan thầy

Phim hài Thị Hến kén chồng 2 – Trị bệnh háu sắc của quan thầy

11/01/2024 14:05

Tiếp nối thành công phim “Thị Hến kén chồng” năm 2018, hài xuân 2024 năm nay, Thiên Bình Audio sẽ cho ra mắt “Thị Hến kén chồng 2”, dự kiến được công chiếu trên kênh Youtobe: Thiên Bình Official ngày 29/1/2024.

Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng hợp tác với Vương quốc Anh về du lịch thám hiểm hang động

Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng hợp tác với Vương quốc Anh về du lịch thám hiểm hang động

11/01/2024 12:06

Mới đây, tại thị trấn Phong Nha (huyện Bố Trạch, Quảng Bình), Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng tổ chức buổi làm việc và ký kết biên bản hợp tác về nghiên cứu đa dạng sinh học, du lịch thám hiểm hang động với Vườn quốc gia Yorkshire Dales (Vương quốc Anh).

'Hương xuân Tây Bắc' tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

'Hương xuân Tây Bắc' tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

08/01/2024 07:25

Đến với “Hương xuân Tây Bắc” tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, người dân và du khách được khám phá, trải nghiệm không khí đón xuân đầu năm cùng các nghi lễ, lễ hội, phong tục tập quán dịp đầu năm mới.

'Hội Xuân Giáp Thìn 2024': Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc

'Hội Xuân Giáp Thìn 2024': Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc

04/01/2024 07:59

"Hội Xuân Giáp Thìn 2024” là hoạt động văn hóa chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp Thìn.

Nhiều tỉnh, thành phố bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2024

Nhiều tỉnh, thành phố bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2024

31/12/2023 08:56

Chào đón dịp Tết Dương lịch 2024, Hà Nội, TP HCM và nhiều địa phương khác tổ chức bắn pháo hoa, cùng với đó là chương trình nghệ thuật, đếm ngược thời gian chào đón năm mới.

Hà Nội kéo dài thời gian hoạt động các phố đi bộ quận Hoàn Kiếm dịp Tết Dương lịch 2024

Hà Nội kéo dài thời gian hoạt động các phố đi bộ quận Hoàn Kiếm dịp Tết Dương lịch 2024

27/12/2023 06:45

Tối 25/12, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã có thông báo về việc kéo dài thời gian hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm dịp Tết Dương lịch 2024 nhằm tạo điều kiện cho người dân và du khách thuận lợi di chuyển khi vui chơi trong dịp nghỉ tết.

Đà Nẵng: Lập quy hoạch công viên sinh thái ghềnh Nam Ô

Đà Nẵng: Lập quy hoạch công viên sinh thái ghềnh Nam Ô

25/12/2023 14:56

UBND TP.Đà Nẵng vừa có quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết Công viên sinh thái ghềnh Nam Ô và Quảng trường phía Nam ghềnh Nam Ô.

Trưng bày hình ảnh 'Quân với dân một ý chí'

Trưng bày hình ảnh 'Quân với dân một ý chí'

21/12/2023 09:26

Hướng tới kỷ niệm 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023) và 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm “Quân với dân một ý chí”.