Thứ tư, 20/07/2022, 11:55 AM
  • Click để copy

Vé máy bay Vietjet siêu tiết kiệm, chỉ từ 0đ đến ngay 5 thành phố lớn nhất Ấn Độ

Vietjet hân hoan dành tặng khách hàng 18.688 vé máy bay siêu khuyến mãi chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) chào mừng 17 đường bay từ Hà Nội/ Tp.HCM/ Đà Nẵng/ Phú Quốc đến 5 thành phố Ấn Độ New Delhi/ Mumbai/ Ahmedabad/ Hyderabad/ Bangalore.

Empty

Vietjet hân hoan dành tặng khách hàng 18.688 vé máy bay siêu khuyến mãi chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí) chào mừng 17 đường bay từ Hà Nội/ Tp.HCM/ Đà Nẵng/ Phú Quốc đến 5 thành phố Ấn Độ New Delhi/ Mumbai/ Ahmedabad/ Hyderabad/ Bangalore.

Cơ hội không thể bỏ qua để mua vé siêu hấp dẫn, khám phá các điểm đến mới chỉ với khoảng 5 giờ bay và chi phí tiết kiệm hơn bao giờ hết. Những đường bay đưa hành khách về từ đất nước Ấn Độ 1,4 tỉ dân góp phần thúc đẩy hồi phục kinh tế, du lịch của các địa phương trên đất nước Việt Nam.

Empty

Vé khuyến mãi mở bán từ 19/7 – 21/7/2022 tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc Facebook Vietjet (mục “Đặt vé”), áp dụng trên tất cả 17 đường bay giữa Việt Nam - Ấn Độ, thời gian bay từ 15/08/2022 đến 26/03/2023 (không áp dụng ngày lễ, tết). Đặc biệt, chương trình "bay trước - trả sau" với thủ tục trực tuyến dễ dàng chỉ trong 3 phút sẽ sớm được áp dụng cho các đường bay quốc tế.

Hành khách có thể đặt ngay vé 0đ cho 9 đường bay mới từ Ahmedabad, Hyderabad và Bangalore đến Hà Nội, Tp. HCM, Đà Nẵng khai trương lần lượt từ cuối tháng 9 và xuyên suốt đến dịp cuối năm.

Empty

Bên cạnh 4 đường bay hiện có giữa Hà Nội/Tp.HCM - New Delhi/ Mumbai, các đường bay từ Mumbai và New Delhi đến đảo ngọc Phú Quốc sẽ được khai trương từ đầu tháng 9, trong khi các đường bay từ Đà Nẵng đến 2 thành phố lớn nhất Ấn Độ bắt đầu phục vụ hành khách từ giữa tháng 10. Đây là các đường bay thẳng duy nhất giúp du khách Ấn Độ đến ngay các điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam, với 3-4 chuyến/tuần trên mỗi đường bay.

Mạng đường bay thẳng lên đến 17 đường của Vietjet đem đến cơ hội đi lại thuận lợi và tiết kiệm hơn bao giờ hết cho hành khách. Chỉ với khoảng 5 giờ bay, du khách dễ dàng khám phá điểm đến yêu thích tại Ấn Độ, Việt Nam mà không cần phải nối chuyến như trước đây. Các chuyến bay của Vietjet đưa du khách từ các miền của Ấn Độ đến thẳng các thành phố lớn của Việt Nam mà còn nhanh chóng kết nối đến các điểm du lịch khác trong Việt Nam hoặc xa hơn đến Bali, Singapore, Kuala Lumpur, Tokyo, Osaka, Seoul, Busan, Đài Bắc,… thông qua mạng kết nối Nam Á – Đông Nam Á – Đông Bắc Á của Vietjet.

Empty

Du khách Việt Nam đến Ấn Độ du lịch, dự hội nghị, công tác có thể xin e-visa dễ dàng và nhanh chóng mà không cần xét nghiệm Covid. Việt Nam cũng đã mở cửa chào đón du khách quốc tế, đặc biệt du khách đến và lưu trú tại Phú Quốc được miễn visa lên đến 30 ngày.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Empty

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

Xây dựng trung tâm công nghiệp, dịch vụ năng lượng tái tạo liên vùng

Xây dựng trung tâm công nghiệp, dịch vụ năng lượng tái tạo liên vùng

02/04/2024 07:08

Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã thông qua việc nghiên cứu xây dựng 2 trung tâm công nghiệp, dịch vụ năng lượng tái tạo liên vùng.

Phê duyệt 14 ngân hàng, tổ chức tín dụng quan trọng trong hệ thống năm 2024

Phê duyệt 14 ngân hàng, tổ chức tín dụng quan trọng trong hệ thống năm 2024

01/04/2024 11:28

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành Quyết định 538/QĐ-Ngân hàng Nhà nước phê duyệt 14 ngân hàng thuộc Nhóm các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài có tầm quan trọng hệ thống năm 2024.

'Biệt thự kiểu mẫu' Hoàn Sơn Bắc Ninh biến thành chung cư mini: Trách nhiệm không biết thuộc về ai!?

'Biệt thự kiểu mẫu' Hoàn Sơn Bắc Ninh biến thành chung cư mini: Trách nhiệm không biết thuộc về ai!?

01/04/2024 09:32

Hàng loạt căn biệt thự tại Dự án Khu nhà ở Hoàn Sơn (xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) bị biến thành các chung cư mini cho thuê trái quy hoạch, không đảm bảo PCCC. Mặc dù Chủ tịch UBND tỉnh đã ra văn bản chỉ đạo nhưng đến nay các vi phạm vẫn chưa được xử lý. Trong khi đó, Chủ đầu tư khẳng định trách nhiệm trong vụ việc thuộc về chính quyền.

TP Cao Lãnh: Có nên để xây dựng trái phép rồi tìm cách hợp thức hóa?

TP Cao Lãnh: Có nên để xây dựng trái phép rồi tìm cách hợp thức hóa?

01/04/2024 09:19

Hàng loạt công trình như: Nhà hàng ẩm thực sinh thái Lộc Vừng Đỏ (Phường 3); Nhà hàng ẩm thực sinh thái Nét Quê, Karaoke Gold (Phường 4); Nhà hàng sinh thái Ven Sông Tiền và Quán Cà phê Sông Tiền (Phường 6)… ở thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đang xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp. Mới đây, Sở Xây dựng tỉnh Đồng Tháp đã có văn bản phản hồi đến Tạp chí Người Xây dựng.

Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu quý I/2024 của Hà Tĩnh tăng trưởng khá

Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu quý I/2024 của Hà Tĩnh tăng trưởng khá

31/03/2024 13:40

Hoạt động xuất, nhập khẩu (XNK) quý I năm 2024 của Hà Tĩnh có sự tăng trưởng khá so với cùng kỳ, tuy nhiên còn phụ thuộc nhiều vào các mặt hàng thép và phôi thép của Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (Công ty Formosa).

Hà Nội đón hơn 2,26 triệu lượt khách du lịch trong tháng 3/2024

Hà Nội đón hơn 2,26 triệu lượt khách du lịch trong tháng 3/2024

30/03/2024 10:21

Ngày 29/3, Sở Du lịch Hà Nội cho biết, lượng khách đến Hà Nội tiếp tục tăng đạt 2,26 triệu lượt khách.Trong đó, khách du lịch nội địa ước đạt gần 1,8 triệu lượt tăng 5,8% so với cùng kỳ năm trước; khách du lịch quốc tế ước đạt 468 nghìn lượt tăng 12,6%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 8,740 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ năm 2023.

Một loạt khu giải trí, ẩm thực xây dựng trái phép ở Cao Lãnh, Đồng Tháp

Một loạt khu giải trí, ẩm thực xây dựng trái phép ở Cao Lãnh, Đồng Tháp

29/03/2024 10:42

Hàng loạt công trình như: Nhà hàng ẩm thực sinh thái Lộc Vừng Đỏ (Phường 3); Nhà hàng ẩm thực sinh thái Nét Quê, Karaoke Gold (Phường 4); Nhà hàng sinh thái Ven Sông Tiền và Quán Cà phê Sông Tiền (Phường 6)… ở thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đang xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp.

Giải mã cơn sốt chung cư

Giải mã cơn sốt chung cư

28/03/2024 14:17

Từng một thời bị giới đầu tư “hắt hủi” vì gần như không tăng giá hoặc tăng rất chậm, đột nhiên từ giữa năm 2023 sang đầu năm 2024, phân khúc nhà chung cư lên cơn sốt, giá cứ vùn vụt tăng. Vì sao có hiện tượng này?

T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An

T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An

27/03/2024 16:39

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.