Thứ bảy, 30/08/2025, 18:01 PM
  • Click để copy

Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm

Tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đang diễn ra tại Hà Nội, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm. Với thiết kế bắt mắt, trải nghiệm tương tác và dùng thử các sản phẩm dinh dưỡng, không gian triển lãm của Vinamilk trở thành một trong những điểm dừng chân được yêu thích của sự kiện.

Ngay từ những ngày đầu diễn ra Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk đã nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút người dân ở nhiều lứa tuổi. Không chỉ bởi sự quen thuộc của thương hiệu, mà còn nhờ cách tiếp cận hiện đại, gần gũi và đầy sáng tạo.

“Vinamilk tự hào được xem là thương hiệu quốc dân, gắn bó và phục vụ gần 100 triệu người dân Việt Nam suốt gần nửa thế kỷ qua. Tại triển lãm lần này, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk không chỉ giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, mà còn truyền tải tinh thần giao thoa giữa truyền thống và hiện đại – giữa cội nguồn của một doanh nghiệp nhà nước và tầm vóc của một thương hiệu top 1 tiềm năng nhất toàn cầu theo đánh giá mới đây của Brand Finance.”  – Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Vinamilk, chia sẻ.

Không gian triển lãm của Vinamilk được thiết kế hiện đại, gần gũi và đầy sáng tạo (Ảnh: Vi Nam)

Không gian triển lãm của Vinamilk được thiết kế hiện đại, gần gũi và đầy sáng tạo (Ảnh: Vi Nam)

Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, Vinamilk còn lồng ghép các thông tin về hành trình phát triển của doanh nghiệp – từ những ngày đầu thành lập đến vị thế là Thương hiệu Quốc gia hiện nay, đồng hành sự phát triển của đất nước. Khách tham quan tìm hiểu hành trình phát triển của thương hiệu sữa top 1 Việt Nam (Ảnh: Vi Nam)

Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, Vinamilk còn lồng ghép các thông tin về hành trình phát triển của doanh nghiệp – từ những ngày đầu thành lập đến vị thế là Thương hiệu Quốc gia hiện nay, đồng hành sự phát triển của đất nước. Khách tham quan tìm hiểu hành trình phát triển của thương hiệu sữa top 1 Việt Nam (Ảnh: Vi Nam)

Theo ghi nhận, lượng người ghé thăm không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk luôn ở mức cao trong thời gian diễn ra triển lãm. Đây không chỉ là minh chứng cho sự gắn bó của người tiêu dùng với thương hiệu, mà còn cho thấy cách Vinamilk làm mới mình để tiếp cận công chúng một cách hiệu quả, hiện đại và gần gũi hơn. (Ảnh: Tịnh Không) 

Theo ghi nhận, lượng người ghé thăm không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk luôn ở mức cao trong thời gian diễn ra triển lãm. Đây không chỉ là minh chứng cho sự gắn bó của người tiêu dùng với thương hiệu, mà còn cho thấy cách Vinamilk làm mới mình để tiếp cận công chúng một cách hiệu quả, hiện đại và gần gũi hơn. (Ảnh: Tịnh Không) 

Vinamilk dành khoảng 101.000 sản phẩm để khách tham quan được thưởng thức nhiều hương vị từ sữa tươi, sữa hạt đến kem mát lành. (Ảnh: Vi Nam) 

Vinamilk dành khoảng 101.000 sản phẩm để khách tham quan được thưởng thức nhiều hương vị từ sữa tươi, sữa hạt đến kem mát lành. (Ảnh: Vi Nam) 

Nhiều em nhỏ thích mê khi được thưởng thức thêm các sản phẩm mới của hiệu sữa quen thuộc mà các em uống mỗi ngày. (Ảnh: Vi Nam) 

Nhiều em nhỏ thích mê khi được thưởng thức thêm các sản phẩm mới của hiệu sữa quen thuộc mà các em uống mỗi ngày. (Ảnh: Vi Nam) 

Các bạn trẻ đặc biệt yêu thích không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk. (Ảnh: Tịnh Không)

Các bạn trẻ đặc biệt yêu thích không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk. (Ảnh: Tịnh Không)

Bạn Bùi Thị Như Ý (22 tuổi) từ TP.HCM ra Hà Nội trầm trồ: “Em rất ấn tượng với không gian triển lãm hiện đại và chỉn chu của Vinamilk. Khi thử các loại sữa của Vinamilk tại đây em thấy rất ngon và mẫu mã bao bì rất đẹp.” 

Vinamilk mang đến triển lãm những trải nghiệm thú vị qua cách thể hiện trực quan về những bước đột phá trong đổi mới sáng tạo, khoa học – công nghệ tạo ra sản phẩm dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, đón đầu các xu hướng tiêu dùng. (Ảnh: Tịnh Không) 

Vinamilk mang đến triển lãm những trải nghiệm thú vị qua cách thể hiện trực quan về những bước đột phá trong đổi mới sáng tạo, khoa học – công nghệ tạo ra sản phẩm dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, đón đầu các xu hướng tiêu dùng. (Ảnh: Tịnh Không) 

Các sản phẩm sữa thực vật không chứa lactose, không chất bảo quản, không thuốc diệt cỏ Glyphosate và được sản xuất với công nghệ xay nguyên hạt để giữ trọn dinh dưỡng của Vinamilk được giới thiệu đến mọi người. (Ảnh: Vi Nam) 

Các sản phẩm sữa thực vật không chứa lactose, không chất bảo quản, không thuốc diệt cỏ Glyphosate và được sản xuất với công nghệ xay nguyên hạt để giữ trọn dinh dưỡng của Vinamilk được giới thiệu đến mọi người. (Ảnh: Vi Nam) 

Không gian triển lãm của Vinamilk còn có nhiều góc check – in cho khách tham quan (Ảnh: Vi Nam) 

Không gian triển lãm của Vinamilk còn có nhiều góc check – in cho khách tham quan (Ảnh: Vi Nam) 

“Từ khi hình thành và suốt gần 50 phát triển Vinamilk luôn xác định sứ mệnh của mình là 'Chăm sóc'. Chúng tôi chăm sóc cho người dân bằng sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, đạt chuẩn quốc tế”- Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk, khẳng định. (Ảnh: Vi Nam)

“Từ khi hình thành và suốt gần 50 phát triển Vinamilk luôn xác định sứ mệnh của mình là "Chăm sóc". Chúng tôi chăm sóc cho người dân bằng sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, đạt chuẩn quốc tế”- Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk, khẳng định. (Ảnh: Vi Nam)

Hành trình của Vinamilk bắt đầu từ năm 1976. Từ những bước đi đầu tiên với muôn vàn khó khăn, Vinamilk đã không ngừng nỗ lực để vươn lên, trở thành doanh nghiệp sữa hàng đầu, Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Vinamilk hiện ghi tên mình trên bản đồ thế giới khi đã có mặt tại 65 quốc gia, với danh mục sản phẩm đa dạng như sữa nước, sữa chua ăn, sữa đặc và các dòng dinh dưỡng chuyên biệt.

“Trải qua hành trình gần 50 năm phát triển, Vinamilk đã không ngừng lớn mạnh và theo công bố mới đây của Brand Finance, chúng tôi được ghi nhận là thương hiệu sữa top 1 tiềm năng nhất toàn cầu. Thành quả này chính là sự cộng hưởng từ tình cảm, niềm tin yêu của người dân Việt Nam – đó cũng là nguồn động lực để Vinamilk tiếp tục dành trọn tâm huyết cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, nâng tầm thể chất, trí tuệ Việt và đưa Thương hiệu Quốc gia vươn xa trên bản đồ thế giới.” – Bà Bùi Thị Hương chia sẻ.

Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại Miền Trung

Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại Miền Trung

23/11/2025 07:38

Để hỗ trợ người dân và du khách, Vietjet sẽ đổi thời gian bay miễn phí hoặc hoàn bảo lưu không thu phí theo điều kiện vé cho hành khách có chuyến bay khởi hành tại các sân bay ảnh hưởng do mưa lũ.

Vietjet tăng chuyến bay Hiroshima – Hà Nội lên 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần

Vietjet tăng chuyến bay Hiroshima – Hà Nội lên 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần

23/11/2025 07:38

Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay Hiroshima – Hà Nội lên 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ ngày 20/12/2025, đồng thời dành tặng người dân và du khách nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Giá vàng hôm nay 21.11: Giá vàng SJC bán ra 150,3 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 21.11: Giá vàng SJC bán ra 150,3 triệu đồng/lượng

21/11/2025 10:32

Giá vàng SJC hôm nay 21.11 giảm về 148,3 - 150,3 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra); vàng nhẫn hạ nhiệt còn 150,8 triệu, vàng thế giới quanh 4.077 USD/ounce.

Trang trại chăn nuôi khắc phục hậu quả 2 cơn bão liên tiếp

Trang trại chăn nuôi khắc phục hậu quả 2 cơn bão liên tiếp

20/11/2025 12:45

Cơn bão số 5 và số 10 liên tiếp đổ vào Hà Tĩnh đã gây mưa lớn và gió giật mạnh, làm cho hệ thống hầm biogas của trang trại chăn nuôi tại thôn Hồng Mỹ (xã Tiên Điền, tỉnh Hà Tĩnh) bị hư hỏng. Không chỉ phải tốn kém hàng trăm triệu đồng chi phí khắc phục, hư hỏng này còn gây bất tiện cho cuộc sống một số hộ dân xung quanh. Sau khi khắc phục xong sự cố, trang trại lại phải tổ chức tập huấn “ứng phó” nhằm thích nghi với những cơn bão trong tương lai.

Không đợi tương lai gõ cửa: Vinamilk dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh

Không đợi tương lai gõ cửa: Vinamilk dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh

20/11/2025 11:50

Khi 80% người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm xanh, câu hỏi không còn là “chuyển đổi hay không” mà là “doanh nghiệp nào đã sẵn sàng”?

Bay đẳng cấp Boss cùng Vietjet – Trải nghiệm dịch vụ trọn gói chỉ từ 1,8 triệu đồng

Bay đẳng cấp Boss cùng Vietjet – Trải nghiệm dịch vụ trọn gói chỉ từ 1,8 triệu đồng

19/11/2025 09:12

Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt cho hai hạng vé Business và SkyBoss trên các đường bay phủ khắp Việt Nam, với mức giá trọn gói chỉ từ 1,8 triệu đồng (đã bao gồm thuế, phí), áp dụng cho các chuyến bay từ nay đến hết 31/01/2026.

Vietjet khởi động chuỗi ưu đãi “Biết ơn mình” với triệu vé bay giảm giá đến 100%

Vietjet khởi động chuỗi ưu đãi “Biết ơn mình” với triệu vé bay giảm giá đến 100%

19/11/2025 09:11

Vietjet mang đến chương trình ưu đãi lớn nhất năm “Biết ơn mình bằng hành trình trên mây”, dành tặng khách hàng triệu vé bay giảm đến 100% (chưa bao gồm thuế, phí), tặng thêm 20kg hành lý ký gửi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Giá vàng hôm nay 17.11: Giá vàng SJC neo ở 151 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 17.11: Giá vàng SJC neo ở 151 triệu đồng/lượng

17/11/2025 10:47

Giá vàng hôm nay 17.11, giá vàng SJC giữ quanh 149-151 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn giảm nhẹ, trong khi giá thế giới dao động quanh 4.080-4.100 USD/ounce.

Giá tiêu hôm nay 10.11: Đi ngang quanh 145.000–147.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 10.11: Đi ngang quanh 145.000–147.000 đồng/kg

10/11/2025 10:41

Giá tiêu hôm nay 10.11, thị trường giữ vùng 145.000–147.000 đồng/kg; giao dịch thận trọng, chờ tín hiệu quốc tế.

Xem thêm