Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 25/11/2021, 19:01 PM
  • Click để copy

Link xem Khi màn đêm gợn sóng tập 19-20 vietsub

Link xem Khi màn đêm gợn sóng tập 19-20 vietsub cập nhật tại đâu nhanh nhất? Xem trọn bộ Khi màn đêm gợn sóng bản vietsub và thuyết minh đầy đủ nhất tại đâu?

Link xem Khi màn đêm gợn sóng tập 19-20 vietsub

Link xem Khi màn đêm gợn sóng tập 19-20 vietsub

Link xem Khi màn đêm gợn sóng tập 19-20 vietsub

Khi màn đêm gợn sóng hiện đang là bộ phim hot nhất hiện nay. Khi màn đêm gợn sóng hiện đã chiếu được 18 tập. Tập 19-120 sẽ lên sóng vào tối nay. Link xem Khi màn đêm gợn sóng tập 19-20 vietsub tại đâu nhanh nhất?

Khi Màn Đêm Gợn Sóng xoay quanh câu chuyện về cuộc đời, tình yêu và sự nghiệp của cô nàng Hứa Khuynh Du.

Cô có mối tình kéo dài gần một thập kỉ với Phạm Vân Tích. Khi cả hai chuẩn bị tổ chức một hôn lễ đẹp như mơ thì Khuynh Du phát hiện Vân Tích lừa dối cô, vì vậy cô quyết định chia tay.

Sau đó Khuynh Du gặp được Mạc Linh Trạch. Linh Trạch là người sẽ tiếp quản công ty mà Khuynh Du đang làm việc, anh là một người đàn độc thân thành đạt và vô cùng quyết đoán.

Đối diện với sự quan tâm đúng mực của Mạc Linh Trạch và sự níu kéo tuyệt vọng của Phạm Vân Tích, Hứa Khuynh Du sẽ làm gì? Liệu cô có cho Mạc Linh Trạch một cơ hội để yêu đương?

Khi bóng đêm gợn sóng được phát sóng từ ngày 9/11/2021 vào tối thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên iQIYI, WeTV, FPT Play, mời quý bạn đọc đón xem.

Khi màn đêm gợn sóng tập 19-20 vietsub lên songs vào tối nay.

Link xem Khi màn đêm gợn sóng tập 19-20 vietsub TẠI ĐÂY.

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

11/11/2022 09:12

Khanh Khanh Nhật Thường là bộ phim cổ trang mới của Bạch Kính Đình. Dưới đây là thông tin về Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia.

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

10/11/2022 09:53

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot? hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Dưới bóng trung điện review

Dưới bóng trung điện review

10/11/2022 09:53

Dưới bóng trung điện là bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay. Dưới đây là Dưới bóng trung điện review phim.

Tóm tắt phim Mẹ rơm

Tóm tắt phim Mẹ rơm

10/11/2022 09:51

Dù mới lên sóng nhưng Mẹ rơm đã nhận được nhiều phản hồi từ phía khán giả. Dưới đây là tóm tắt phim Mẹ rơm để bạn đọc tham khảo.

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

10/11/2022 08:30

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt mà gây bão mạng xã hội? Hãy cùng xem giải đáp trong bài viết dưới đây.

Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

10/11/2022 08:29

Bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim đang hot nhất hiện nay. Bên cạnh Trần Phi Vũ, nữ chính Trương Tịnh Nghi cũng gây sốt không kém. Vậy, Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Mạnh Trường đăng Vlog tiết lộ món quà dành cho vợ và bé con thứ 3

Mạnh Trường đăng Vlog tiết lộ món quà dành cho vợ và bé con thứ 3

09/11/2022 13:30

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công trên màn ảnh, ông bố “soái ca vạn người mê” Mạnh Trường còn có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Trong Vlog gần đây nhất, Mạnh Trường tiết lộ món quà ý nghĩa của anh dành tặng người vợ bầu, khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Trần Phi Vũ - nam chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Trần Phi Vũ - nam chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

09/11/2022 09:01

Bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim đang gây bão cộng đồng mạng. Vậy, Trần Phi Vũ - nam chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Elly Trần và cuộc sống hôn nhân kín tiếng với chồng ngoại quốc

Elly Trần và cuộc sống hôn nhân kín tiếng với chồng ngoại quốc

08/11/2022 15:24

Elly Trần từng là hotgirl nổi tiếng một thời với vẻ đẹp nóng bỏng. Elly Trần có cuộc sống hôn nhân kín tiếng 10 năm với chồng người Mỹ.