Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Tiêm vắc-xin trước khi mang thai vào thời điểm nào?

Tiêm vắc-xin trước khi mang thai vào thời điểm nào?

Sức Khỏe 11/01/2021, 20:00

Việc tiêm ngừa các bệnh như sởi, cúm, quai bị, Rubella, thủy đậu trước khi mang thai thực sự cần thiết để tránh cho người mẹ bị nhiễm bệnh này trong thai kỳ, có thể gây ra những biến chứng, dị tật cho em bé.

Bà bầu có được ăn sắn không?

Bà bầu có được ăn sắn không?

Sức Khỏe 17/12/2020, 11:50

Bà bầu có được ăn sắn không là băn khoăn của rất nhiều chị em. Hãy cùng xem giải đáp dưới đây nhé.

Bà bầu ăn mực xào dứa được không?

Bà bầu ăn mực xào dứa được không?

Sức Khỏe 14/12/2020, 15:28

Mực xào dứa là món ăn yêu thích của rất nhiều người trong đó có cả phụ nữ mang thai. Vậy, bà bầu ăn mực xào dứa được không?

Bà bầu ăn trứng ngỗng thế nào cho đúng?

Bà bầu ăn trứng ngỗng thế nào cho đúng?

Sức Khỏe 10/12/2020, 19:21

Người xưa thường truyền tai nhau mẹ bầu ăn trứng ngỗng để con thông minh. Thực hư chuyện này thế nào? Và, bà bầu ăn trứng ngỗng thế nào cho đúng?

Bà bầu ăn lẩu mắm được không?

Bà bầu ăn lẩu mắm được không?

Sức Khỏe 10/12/2020, 10:36

Lẩu mắm là món ăn được nhiều người yêu thích, trong đó có cả phụ nữ mang thai. Vậy, bà bầu ăn lẩu mắm được không?

Mẹ bầu ăn nhiều cơm có tốt không?

Mẹ bầu ăn nhiều cơm có tốt không?

Sức Khỏe 09/12/2020, 14:03

Mẹ bầu ăn nhiều cơm có tốt không? Mẹ bầu ăn nhiều cơm có sợ bị tiểu đường không là băn khoăn của rất nhiều chị em khi mang thai. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tăng Nhật Tuệ tố thành viên nhóm nhạc làm bạn gái có bầu, cố tình vi phạm hợp đồng gây tổn thất lớn

Tăng Nhật Tuệ tố thành viên nhóm nhạc làm bạn gái có bầu, cố tình vi phạm hợp đồng gây tổn thất lớn

Showbiz 03/09/2020, 08:05

Tăng Nhật Tuệ đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi một thành viên nhóm nhạc nam đã làm bạn gái có bầu, tự ý rời đi để hoạt động cá nhân gây tổn thất cho công ty.

Tìm kiếm tung tích ‘thầy’ chữa hiếm muộn tâm linh

Tìm kiếm tung tích ‘thầy’ chữa hiếm muộn tâm linh

Sức Khỏe 03/07/2020, 19:50

Lực lượng chức năng ở tỉnh Quảng Nam đang tìm kiếm tung tích "thầy" chữa hiếm muộn tâm linh cho người phụ nữ không mang thai nhưng nhập viện chờ sinh.

Người phụ nữ không mang thai nhưng lại nhập viện để chờ... sinh

Người phụ nữ không mang thai nhưng lại nhập viện để chờ... sinh

Sức Khỏe 29/06/2020, 15:26

Sau khi nhập viện để chờ sinh, người phụ nữ ở Quảng Nam bỗng ngớ người ra khi được bác sĩ bảo không phải mang thai.

Ca hiếm gặp mang song thai trong 2 tử cung khác nhau

Ca hiếm gặp mang song thai trong 2 tử cung khác nhau

Sức Khỏe 28/06/2020, 06:29

Trường hợp mang song thai trong 2 tử cung khác nhau chỉ xuất hiện với tỉ lệ 1/50 triệu.

Tác hại của quả đào là gì?

Tác hại của quả đào là gì?

Sức Khỏe 16/06/2020, 18:11

Quả đào rất tốt cho sức khỏe, nhưng giống như bất cứ thứ gì khác không nên quá nhiều.

Bà bầu ăn vải có được không?

Bà bầu ăn vải có được không?

Sức Khỏe 10/06/2020, 19:57

Bà bầu ăn vải có được không? Trang tin sức khỏe uy tín của Mỹ WebMD đã có câu trả lời đầy đủ về việc có nên ăn vải khi mang bầu không.

Thu Thủy đã mang thai 5 tháng với chồng trẻ

Thu Thủy đã mang thai 5 tháng với chồng trẻ

Showbiz 28/05/2020, 09:34

Ca sĩ Thu Thủy hiện đang mang thai lần 2 với chồng trẻ.

Hồ Ngọc Hà lộ diện bên Kim Lý ở tháng thứ 3 mang song thai

Hồ Ngọc Hà lộ diện bên Kim Lý ở tháng thứ 3 mang song thai

Showbiz 25/05/2020, 09:00

Hồ Ngọc Hà vẫn lựa chọn trang phục rộng, khéo léo che vòng 2.

Chặng đường yêu 3 năm mặn nồng của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Chặng đường yêu 3 năm mặn nồng của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Showbiz 24/05/2020, 13:00

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có 3 năm yêu đương hạnh phúc khiến bất cứ ai cũng phải ghen tỵ.