Thứ ba, 26/11/2019, 07:32 AM
  • Click để copy

Siêu sao C.Ronaldo liên quan thế nào đến Cocobay Đà Nẵng?

Siêu sao bóng đá C.Ronaldo đã từng xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo của Cocobay Đà Nẵng và được đồn thổi đã sở hữu nhà tại dự án này.

Siêu sao bóng đá C.Ronaldo trong chương trình quảng cáo của dự án Cocobay Đà Nẵng. (Ảnh: Internet).
Siêu sao bóng đá C.Ronaldo trong chương trình quảng cáo của dự án Cocobay Đà Nẵng. (Ảnh: Internet).

Sự việc Cocobay Đà Nẵng vỡ trận khi Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Thành Đô (Tập đoàn Empire) thông báo chấm dứt chi trả lãi suất 12%/năm từ ngày 1/1/2020 cho khách hàng đã lỡ mua Condotel... đang gây rúng động giới đầu tư bất động sản.

Một điểm đáng chú ý liên quan đến Cocobay Đà Nẵng thời gian qua  được dư luận quan tâm đó là việc siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo (CR7) từng xuất hiện trong các hình ảnh quảng cáo về dự án này.

Thậm chí, từng có tin đồn rằng Ronaldo đã mua nhà ở dự án Cocobay Đà Nẵng... Việc một siêu sao lớn như Ronaldo mua nhà và quảng cáo cũng là thông tin khiến giới đầu tư càng thêm tin tưởng vào sự minh bạch, tín nhiệm của chủ đầu tư lẫn dự án Cocobay Đà Nẵng.

Ronaldo trong chiến dịch quảng cáo của Cocobay. (Ảnh: Internet).
Ronaldo trong chiến dịch quảng cáo của Cocobay. (Ảnh: Internet).

Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều câu hỏi đặt ra thực chất siêu sao Ronaldo liên quan gì đến Cocobay Đà Nẵng và thông tin anh mua nhà tại đây có phải sự thật? Và liệu rằng cơn bão Cocobay Đà Nẵng "vỡ trận" có khiến Ronaldo gặp rủi do?

Thực tế từ tháng 4/2017, báo chí đã xôn xao trước thông tin Ronaldo mua nhà và xuất hiện quảng cáo cùng Cocobay và Tập đoàn Empire.

Tuy nhiên, mới đây trả lời trên tờ Nhadautu.vn, đại diện truyền thông của Tập đoàn Empire cho biết, hiện tại dự án Cocobay Tower chưa mở bán và cầu thủ Ronaldo chưa hề đặt cọc tiền để mua nhà.

“Chúng tôi (Tập đoàn Empire) mới chỉ thông tin Ronaldo sẽ là người đầu tiên mua nhà tại đây”, đại diện truyền thông Tập đoàn Empire cho biết.

Hình ảnh từng được C.Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh: IT).
Hình ảnh từng được C.Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh: IT).

Trước đó, ngày 25/11, đại điện Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Thành Đô (Tập đoàn Empire) xác nhận ngày 23/11, ông Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị, đã có văn bản thông báo số 233/CV-TĐ thông báo chấm dứt chi trả lãi suất 12%/năm từ ngày 1/1/2020 cho khách hàng đã lỡ mua Condotel ở dự án Cocobay Đà Nẵng.

Văn bản do ông Thành ký nêu nguyên nhân dẫn đến sự việc là do việc kinh doanh loại hình Condotel thời gian qua vẫn gặp nhiều khó khăn do tính pháp lý chưa được hoàn thiện. Văn bản cũng cho rằng thủ tục tại địa phương có nhiều vướng mắc làm ảnh hưởng đến hoạt động khai thác vận hành của dự án Cocobay Đà Nẵng.

Condotel là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng mới du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây. Chi phí đầu tư thấp, cam kết lợi nhuận cao đã giúp cho loại hình này thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư cá nhân.

Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, khung pháp lý cho sản phẩm “ngoại lai” này vẫn chưa ổn định và còn nhiều lỗ hổng, có thể tạo nên rủi ro cho nhà đầu tư. 

Link gốc: https://baosuckhoecongdong.vn/sieu-sao-c-ronaldo-lien-quan-the-nao-den-cocobay-da-nang-142933.html