Sự kiện Kết Nối ‘Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023’ tại Kiên Giang
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện Kết Nối thứ 3 của Chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” tại TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
Tiếp nối chuỗi các hoạt động kết nối của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023”, ngày 15/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện Kết Nối thứ 3 của Chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” tại Quảng trường Trần Quang Khải, Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
Tham dự sự kiện có hơn 400 thành viên, bao gồm Ban Giám đốc Cấp cao, Khách hàng, đại diện các Cơ quan Truyền thông, Nhân viên, Tư vấn tài chính cùng người thân.
Sự kiện đã tổng kết Thử thách Nước (5/6 - 9/7/2023) – Thử thách thứ 2 của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” với thành tích ấn tượng: 20.230 người tham gia, 2.538.578 ki-lô-mét được ghi nhận, nâng tổng số km từ đầu chương trình lên hơn 5 triệu ki-lô-mét, quy đổi được 3.000 cây xanh, đóng góp 1 tỷ đồng cho cộng đồng. Bên cạnh tổng kết và vinh danh các chiến binh xuất sắc của Thử thách Nước, Dai-ichi Life Việt Nam chính thức phát động Thử thách thứ ba - Thử thách Lửa – Nhiệt huyết diễn ra từ ngày 24/7/2023 đến hết ngày 27/8/2023.
Cũng trong khuôn khổ của sự kiện, hơn 400 thành viên đã tham gia các hoạt động giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 3 ki-lô-mét và 5 ki-lô-mét; trải nghiệm các trò chơi thú vị tương ứng với 5 thử thách Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô. Tham dự sự kiện, các thành viên còn được đo chỉ số khối cơ thể (BMI), chỉ số tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) để hiểu rõ về sức khỏe của bản thân và có kế hoạch chăm sóc, luyện tập phù hợp.
Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Sau mỗi Thử thách của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023”, chúng tôi thêm vui mừng và phấn khởi khi sức lan tỏa và tinh thần gắn kết được nhân rộng hơn đến cộng đồng. Không khí hứng khởi và đầy nhiệt huyết của Sự kiện Kết Nối diễn ra hôm nay tại Thành phố Rạch Giá sẽ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương”, đánh dấu hành trình kết nối và lan tỏa yêu thương trải dài từ Bắc vào Nam của chương trình”.
“Hướng đến mục tiêu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho khách hàng, gia đình cùng cộng đồng, chúng tôi tin rằng mỗi thành viên của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương”, không chỉ là một chiến binh bền bỉ, nhiệt huyết trên từng thử thách của chương trình, mà còn là một đại sứ lan tỏa yêu thương, chung tay sẻ chia vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước”, ông Quân chia sẻ thêm.
Nhằm mục tiêu tiếp tục khuyến khích mỗi người, mỗi nhà xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân & gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương trái đất, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức phát động Chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” mùa thứ 3, diễn ra từ ngày 15/4/2023 đến ngày 3/12/2023. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện chào đón cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam trong năm 2023.
Lấy ý tưởng từ 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” được chia thành 5 Thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô với nhiều điểm mới, hấp dẫn hơn. Bên cạnh hoạt động đi/chạy bộ, chương trình được thiết kế linh hoạt với nhiều bộ môn được ghi nhận tự động trong hơn 50 bộ môn thể dục thể thao, mở rộng cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi tham gia, từ cá nhân đến gia đình.
Các giải thưởng đa dạng, được thiết kế đặc sắc, góp phần truyền tải thông điệp gìn giữ Văn hóa Việt với 5 hình ảnh tương ứng với 5 di sản thế giới của Việt Nam được UNESCO công nhận kết hợp với 5 biểu tượng của Ngũ Đại.
Năm nay, với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng cho Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, nhằm chung tay thực hiện các dự án cộng đồng đầy ý nghĩa. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Hạnh phúc cho Trái Đất” trồng 15.000 cây xanh tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP. HCM, góp phần phủ xanh đô thị và giảm thiểu khí thải các-bon.
Được khởi xướng cách đây hai năm, ngay trong tâm điểm dịch Covid-19 với rất nhiều thử thách, đến nay “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” đã trở thành sân chơi thường niên hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí.
Chương trình “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” đã kết thúc thành công tốt đẹp với những con số ấn tượng: 50 bộ môn luyện tập, 24.475 thành viên tham gia với hơn 8,5 triệu ki-lô-mét được quy đổi, đóng góp 5 tỷ đồng cho cộng đồng và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục “Chương trình hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng có quãng đường dài nhất Việt Nam”.
Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững và mang đến cuộc sống bình an cho hơn 4,5 triệu khách hàng cùng gia đình trong hơn 16 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng và thực hiện nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa xuyên suốt 4 lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội, với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 60 tỷ đồng.
Thông tin về “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023”:
Website: https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/DLVNCungDuongYeuThuong
Email: [email protected]
TIN LIÊN QUAN
-
Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 5 tỷ đồng cho gia đình nam sinh đuối nước tại Bắc Ninh
-
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại 'Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý'
-
Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng học bổng 200 triệu đồng cho học sinh đặc biệt khó khăn tại Long An
-
Dai-ichi Life Việt Nam phát động Dự án 'Trồng cây xanh đô thị' tại Đà Nẵng
Cùng chủ đề
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023'
Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 5 tỷ đồng cho gia đình nam sinh đuối nước tại Bắc Ninh
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại 'Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý'
Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng học bổng 200 triệu đồng cho học sinh đặc biệt khó khăn tại Long An
Dai-ichi Life Việt Nam phát động Dự án 'Trồng cây xanh đô thị' tại Đà Nẵng
Nghệ An: Ghi nhận 1.948 doanh nghiệp thành lập mới trong năm 2024
04/12/2024, 06:15Xuất khẩu thuỷ sản sắp chạm mốc 10 tỷ USD
04/12/2024, 06:14Tiện ích mới từ Vietjet và Vikki: Mua ngoại tệ nhanh, nhận quà hấp dẫn
03/12/2024, 10:15Ngân hàng Nhà nước nới room cho các tổ chức tín dụng
30/11/2024, 14:02Đồng Nai vào cuộc chấn chỉnh thị trường bất động sản
30/11/2024, 13:59Tăng thêm chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng năm 2024 với các ngân hàng
29/11/2024, 10:06Chính phủ đề xuất Quốc hội tiếp tục giảm 2% thuế giá trị gia tăng
29/11/2024, 10:03Tăng cường các giải pháp điều hành tín dụng năm 2024
28/11/2024, 14:33Vinamilk: Một thương hiệu quốc gia 'đặc biệt' và 'khác biệt'
Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia.
MIK Group 'kiến tạo' mô hình căn hộ chuẩn quốc tế tại The Continental
Là phân khu đầu tiên thuộc dự án Imperia Signature Cổ Loa – dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Imperia do MIK Group phát triển, The Continental đại diện cho chuẩn mực sống toàn cầu với mô hình căn hộ Global-Residences lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.
“Cha chung” đã có người khóc
“Cha chung không ai khóc”, câu thành ngữ quen thuộc này chỉ sự thờ ơ, vô trách nhiệm đối với công việc chung. Nó xuất phát từ tâm lý “đèn nhà ai nhà ấy rạng”, “ôm rơm rặm bụng” từ thời làm ăn manh mún, tự cấp tự túc. Tiếc rằng, tư tưởng cố hữu này vẫn còn bám riết đời sống hôm nay.
Đề xuất miễn thuế thu nhập cá nhân từ chuyển nhượng tín chỉ carbon lần đầu
Bộ Tài chính đề xuất nghiên cứu miễn thuế thu nhập cá nhân với chuyển nhượng chứng chỉ giảm phát thải, tín chỉ carbon lần đầu sau khi phát hành.
Trong nửa đầu tháng 11 xuất khẩu gạo Việt Nam đã vượt 8 triệu tấn
Trong nửa đầu tháng 11, Việt Nam đã xuất khẩu thêm 293.484 tấn gạo, nâng tổng lượng gạo xuất khẩu của cả nước tính đến ngày 15/11 lên 8,05 triệu tấn, tương đương 5,05 tỉ đô la Mỹ.
Xuất khẩu thủy sản mang về hơn 8,3 tỷ USD
Tổng kim ngạch xuất khẩu thủy sản sau 10 tháng năm 2024 cán mốc 8,33 tỷ USD, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ngang nhiên xây dựng sân Pickleball trên đất nông nghiệp: TP Hà Nội quyết liệt xử lý, TP Thủ Đức lừng khừng!
Thửa đất chuyên trồng lúa và ao nuôi trồng thủy sản nhưng chủ đầu tư đã ngang nhiên chuyển mục đích sử dụng sang đất phi nông nghiệp để xây dựng sân thể dục, thể thao (Pickleball), với các công trình kiên cố, có mái che, khung thép… rộng gần 600m2. Mặc dù, Thanh tra xây dựng TP. Thủ Đức (TP. HCM) đã phát hiện từ rất sớm và có nhiều văn bản cảnh báo, yêu cầu UBND phường ngăn chặn nhưng sau đó công trình vẫn hoàn thiện và đang hoạt động rầm rộ.
Thanh tra Bộ Xây dựng đề nghị làm rõ tiêu chuẩn PCCC tại Phòng khám Drip Hydration báo kết quả giải quyết
Liên quan đến phản ánh Phòng khám đa khoa Drip Hydration tại địa chỉ 24 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM không đảm bảo quy định về phòng cháy, chữa cháy, Thanh tra Bộ Xây dựng đã có phiếu chuyển đơn đến Công an TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM để xem xét giải quyết.
Home Today - Mạng xã hội về bất động sản, kiến trúc, không gian sống chính thức ra mắt
Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc, không gian sống tại Việt Nam.