Thứ năm, 10/08/2023, 20:42 PM
  • Click để copy

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu ‘Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín’ 2 năm liên tiếp 2022-2023

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự nhận danh hiệu Top 2 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2023” tại Lễ Công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ năm 2023” diễn ra tại Hà Nội ngày 4/8/2023.

Đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín 2023” tại Lễ Công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ năm 2023”.

Đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín 2023” tại Lễ Công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ năm 2023”.

Đây là năm thứ hai liên tiếp (2022 – 2023) Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí Top 2 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín" và dẫn đầu trong khối doanh nghiệp BHNT nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Tham gia chương trình khảo sát này 8 năm liên tiếp, Dai-ichi Life Việt Nam luôn giữ vững thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng.

Kết quả ấn tượng này một lần nữa khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh, nỗ lực phát triển bền vững, cùng chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả đã nâng cao mức độ tín nhiệm, tin yêu của khách hàng và cộng đồng dành cho Dai-ichi Life Việt Nam.

Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ Công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ năm 2023”

Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ Công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ năm 2023”

Ông Đặng Hồng Hải - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất xúc động, trân quý và bày tỏ lòng biết ơn đến hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình, đối tác, cùng cộng đồng đã yêu mến và tin tưởng Dai-ichi Life Việt Nam - thương hiệu BHNT hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với hướng đi khác biệt “Tốt nhất hơn lớn nhất”, trong giai đoạn đầy thách thức của thị trường hiện nay, chính niềm tin yêu vững bền này là động lực để chúng tôi vượt qua thử thách, củng cố nội lực vững mạnh, nỗ lực không ngừng nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam.”  

“Dai-ichi Life Việt Nam cam kết tăng trưởng xanh bền vững, tập trung vào hai yếu tố cốt lõi là con người và công nghệ nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho khách hàng và gia đình. Song hành với mục tiêu phát triển kinh doanh, chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp thiết thực cho cộng đồng, đẩy mạnh hoạt động bảo vệ môi trường nhằm mang đến cuộc sống và tương lai tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam”, ông Hải chia sẻ thêm.

Sau hơn 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh về tầm vóc, vị thế với số lượng khách hàng tăng gấp 14 lần, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 59 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần.

Trong bối cảnh năm 2022 còn nhiều thử thách, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn nỗ lực đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 22.000 tỷ đồng, tăng 17% so với năm 2021, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam chiếm 12,3% và đạt lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỷ đồng. Theo thông tin từ Tổng cục Thuế, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế cho Nhà nước, xếp vị trí thứ 45/100 Doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam năm 2022.

Bảng xếp hạng “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2023” là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report thực hiện tháng 5 - 6/2023, dựa trên phương pháp mã hóa dữ liệu báo chí (Media Coding) và đánh giá hình ảnh của công ty trên truyền thông (Brand Coding), kết hợp nghiên cứu chuyên sâu và khảo sát các bên liên quan như khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm, chuyên gia trong ngành... Thông tin chi tiết về thứ hạng của doanh nghiệp được Vietnam Report đăng tải chính thức tại website: https://toptenvietnam.vn/ 

Bên cạnh danh hiệu cao quý  này, Dai-ichi Life Việt Nam cũng vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2023” do Tạp chí Nhân sự hàng đầu Châu Á - HR Asia khảo sát và công bố tại Lễ trao giải HR Asia Awards được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 3/8/2023.

Song hành với nỗ lực kinh doanh hiệu quả, trong suốt 16 năm gắn bó cùng đất nước và người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng và triển khai nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

21/09/2025 18:41

Ngày 18/09/2025, tại Lễ công bố giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2025 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2025), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) năm thứ 5 liên tiếp được vinh danh với “cú đúp” giải thưởng “Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng xanh” và “Ngân hàng Tiêu biểu Vì Cộng đồng”.

Vui Tết Trung Thu, vi vu muôn phương cùng Vietjet với giá vé siêu ưu đãi

Vui Tết Trung Thu, vi vu muôn phương cùng Vietjet với giá vé siêu ưu đãi

21/09/2025 16:21

Đón không khí Trung Thu sum vầy rực rỡ ánh trăng, Vietjet dành tặng hàng trăm ngàn vé Eco chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế trong ba ngày vàng từ 00h00 ngày 24/9 đến 23h00 ngày 26/9/2025 (GMT+7)...

Xuất khẩu cá tra phục hồi mạnh, 8 tháng đạt hơn 1,4 tỷ USD

Xuất khẩu cá tra phục hồi mạnh, 8 tháng đạt hơn 1,4 tỷ USD

18/09/2025 09:21

Tháng 8/2025, xuất khẩu cá tra đạt 200 triệu USD; 8 tháng vượt 1,4 tỷ USD, tăng 10%. Thị trường phục hồi, sản phẩm giá trị cao được đẩy mạnh.

Việt Nam nổi bật, trở thành điểm sáng thu hút đầu tư nước ngoài

Việt Nam nổi bật, trở thành điểm sáng thu hút đầu tư nước ngoài

18/09/2025 09:16

Việt Nam duy trì tăng trưởng cao, FDI giải ngân kỷ lục, cải cách mạnh mẽ, trở thành điểm đến hấp dẫn của dòng vốn quốc tế.

Vietnam Construction Awards 2025: Khát vọng của doanh nghiệp tư nhân ngành xây dựng trong kỷ nguyên vươn mình

Vietnam Construction Awards 2025: Khát vọng của doanh nghiệp tư nhân ngành xây dựng trong kỷ nguyên vươn mình

17/09/2025 12:39

Sáng ngày 17/9, Tổng hội Xây dựng Việt Nam đã họp công bố thông tin chuyên môn về chương trình Vietnam Construction Awards 2025 và diễn đàn “Triển vọng và thách thức với doanh nghiệp tư nhân ngành xây dựng Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình”.

Doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang đề xuất 3 kiến nghị quan trọng tại VPFS 2025

Doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang đề xuất 3 kiến nghị quan trọng tại VPFS 2025

17/09/2025 11:00

Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines đã đề xuất nhiều nhóm kiến nghị quan trọng trong khuôn khổ Phiên đối thoại cấp cao Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPFS 2025).

Phó Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ các dự án điện

Phó Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ các dự án điện

16/09/2025 09:38

Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn yêu cầu đẩy nhanh tiến độ, xử lý nghiêm chậm trễ các dự án trong quy hoạch điện VIII, bảo đảm đủ điện sản xuất, kinh doanh.

Vietjet đón tàu bay thân rộng mới, nâng đội bay lên 121 chiếc – Sẵn sàng cho cao điểm cuối năm và đường bay dài quốc tế

Vietjet đón tàu bay thân rộng mới, nâng đội bay lên 121 chiếc – Sẵn sàng cho cao điểm cuối năm và đường bay dài quốc tế

15/09/2025 14:37

Ngày 14/9, Vietjet chính thức đón thêm tàu bay A330 thân rộng mang số hiệu VN-A820, nâng tổng đội bay của hãng, bao gồm Vietjet Thái Lan và Vietjet Qazaqstan, lên 121 chiếc.

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

15/09/2025 10:08

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.

Xem thêm