Tưng bừng sự kiện kết nối 'Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023' tại Quảng Ninh
Ngày 3/6/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện Kết Nối của Chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” tại Quảng trường 30 Tháng 10, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Sự kiện có sự tham dự của hơn 400 thành viên, bao gồm Ban Giám đốc Cấp cao, Khách hàng, đại diện các Cơ quan Truyền thông, Nhân viên, Tư vấn Tài chính cùng người thân.
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động kết nối của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023”.
Với mục tiêu tiếp tục khuyến khích mỗi người, mỗi nhà xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân & gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương trái đất, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức phát động Chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” từ ngày 15/4/2023 đến ngày 3/12/2023. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện chào đón cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam trong năm 2023.
Trong khuôn khổ của sự kiện sáng nay, hơn 400 thành viên đã tham gia các hoạt động giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 3 ki-lô-mét và 5 ki-lô-mét; trải nghiệm các trò chơi thú vị tương ứng với 5 thử thách Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô. Ngoài ra, người tham dự sự kiện còn được đo chỉ số khối cơ thể (BMI), chỉ số tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) để hiểu về sức khỏe bản thân và có kế hoạch chăm sóc, luyện tập phù hợp.
Sự kiện cũng đã tổng kết Thử thách Đất (15/4/ - 21/5/2023) – Thử thách đầu tiên của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” với thành tích ấn tượng: 15.198 người tham gia, 2.158.237 ki-lô-mét được ghi nhận, quy đổi được 3.000 cây xanh, hướng đến mục tiêu trồng 15.000 cây xanh góp phần phủ xanh trái đất và đóng góp 1 tỷ đồng cho cộng đồng.
Bên cạnh tổng kết Thử thách Đất và vinh danh các chiến binh xuất sắc nhất, sự kiện đã phát động Thử thách thứ hai - Thử thách Nước – Linh hoạt diễn ra từ ngày 5/6/2023 đến hết ngày 9/7/2023.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Hòa trong không khí sôi động và tràn đầy năng lượng của sự kiện hôm nay, tôi thật sự phấn khởi khi “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương” vẫn duy trì được sức hút mạnh mẽ ở mùa thứ ba, tiếp tục lan tỏa thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương” đến mỗi người, mỗi nhà. Tôi tin rằng những khoảnh khắc đẹp của tinh thần nhiệt huyết, sự kết nối và lan tỏa tình yêu thương của từng thành viên sẽ tiếp tục truyền cảm hứng tuyệt vời cho hành trình “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023”.
“Song hành với cam kết mang đến cuộc sống bình an, thịnh vượng và hạnh phúc cho khách hàng cùng gia đình, chúng tôi không ngừng nỗ lực để “Dai-ichi Life- Cung Đường Yêu Thương” trở thành hoạt động rèn luyện thể chất thường niên, đầy tính kết nối và truyền cảm hứng sống tích cực đến với cộng đồng. Ý nghĩa hơn nữa, đây còn là nơi hội tụ của những trái tim yêu thương, đồng cảm, chung tay sẻ chia vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam”, ông Quân nhấn mạnh.
Lấy ý tưởng từ 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” được chia thành 5 Thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô với nhiều điểm mới, hấp dẫn hơn. Bên cạnh hoạt động đi/chạy bộ, chương trình được thiết kế linh hoạt với nhiều bộ môn được ghi nhận tự động trong hơn 50 bộ môn thể dục thể thao, mở rộng cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi tham gia, từ cá nhân đến gia đình.
Các giải thưởng đa dạng, được thiết kế đặc sắc, góp phần truyền tải thông điệp gìn giữ Văn hóa Việt với 5 hình ảnh tương ứng với 5 di sản thế giới của Việt Nam được UNESCO công nhận kết hợp với 5 biểu tượng của Ngũ Đại.
Năm nay, với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng cho Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, nhằm chung tay thực hiện các dự án cộng đồng đầy ý nghĩa. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ triển khai dự án “Hạnh phúc cho Trái Đất” trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn, góp phần phủ xanh đô thị và giảm thiểu khí thải các-bon.
Được khởi xướng cách đây hai năm, ngay trong tâm điểm dịch Covid-19 với rất nhiều thử thách, đến nay “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” đã trở thành sân chơi thường niên hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí.
Thông tin về “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023”:
Website: https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/DLVNCungDuongYeuThuong
Email: [email protected]
TIN LIÊN QUAN
-
Dai-ichi Life Việt Nam tặng học bổng và quà dinh dưỡng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội
-
Dai-ichi Life Việt Nam tặng áo ấm và quà khuyến học cho trẻ em vùng cao tỉnh Yên Bái
-
Dai-ichi Life Việt Nam và ABbank ký kết hợp tác chiến lược
-
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2022' lần thứ 4
Cùng chủ đề
Tưng bừng giải chạy 'Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022' tại Cần Thơ
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt Giải thưởng 'Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2022'
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu 'Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2022'
Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải 'Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em' lần thứ 2
Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho học sinh tại tỉnh Phú Yên
Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, giá chỉ từ 890.000 đồng
17/09/2024, 16:29Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 17/9: Đồng USD giảm nhẹ
17/09/2024, 10:03VPI dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành sắp tới
17/09/2024, 10:00Khôi phục cung cấp điện cho 92% khách hàng bị ảnh hưởng do bão
14/09/2024, 17:44THACO AUTO lần đầu tiên xuất khẩu linh kiện ô tô sang Ấn Độ
14/09/2024, 09:15Ngành thủy sản miền Bắc bị tàn phá nặng nề do bão số 3
13/09/2024, 17:04Người Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương
13/09/2024, 05:54Chào thu tháng 9 với loạt ưu đãi cực chất bay khắp thế giới cùng Vietjet
Vietjet triển khai chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn với hai triệu vé hạng Eco chỉ từ 0 đồng (*) cùng ưu đãi giảm tới 30% cho các hạng vé Business và SkyBoss (*) kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội
Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội, và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.
Nhân rộng các mô hình kinh tế
Những năm qua, Hội Nông dân xã Mường Lầm, huyện Sông Mã, đã tạo điều kiện cho hội viên tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, hỗ trợ tập huấn nâng cao kiến thức, chuyển giao khoa học kỹ thuật sản xuất, giúp hội viên từng bước thoát nghèo, vươn lên làm giàu.
Mùa mắc coọc ở Mường Chanh
Những ngày này, nông dân xã Mường Chanh, huyện Mai Sơn, đang khẩn trương bước vào vụ thu hoạch mắc coọc. Năm nay, bà con rất phấn khởi, bởi mắc coọc được mùa, được giá.
Ngày đôi 9/9, săn vé máy bay giảm 99% bay khắp thế giới cùng Vietjet
Tưng bừng siêu khuyến mãi ngày đôi 9/9, Vietjet dành tặng hành khách vé máy bay giảm đến 99% (*) áp dụng trên tất cả các đường bay trong nước và quốc tế.
Ra mắt Vinhomes Global Gate - Vinhomes Cổ Loa: Khách hàng cần lựa chọn kênh phân phối uy tín
Dự án Vinhomes Global Gate – Vinhomes Cổ Loa đã chính thức ra mắt thị trường, lựa chọn nhà phân phối uy tín để đầu tư là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm lúc này.
Vinamilk: Sữa ‘Made in Việt Nam’ sẵn sàng cạnh tranh về chất lượng với quốc tế
Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
Niềm vui bất ngờ ngày khai giảng dành tặng học sinh khó khăn tỉnh Bến Tre
Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Dịp này, một buổi lễ khai giảng đặc biệt đã được tổ chức cho các học sinh tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre như một món quà ý nghĩa đón các em đến trường đầu năm học mới.
Đại đô thị phía Tây Hà Nội đón nguồn cung căn hộ mới trong tháng 9
Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”.