Thứ năm, 20/09/2018, 14:09 PM
  • Click để copy

Xuất hiện người 'phá đám' trong lễ cưới cô dâu 61 và chú rể 26 tuổi

Khi cô dâu 61 và chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng làm lễ thành hôn thì xuất hiện người phụ nữ đến gây rối.

le-ruoc-dau-dac-biet-cua-co-dau-61-tuoi-cuoi-chu-re-26-tuoi-o-cao-bang
Cô dâu 61 chú rể 26 tuổi hạnh phúc trong ngày cưới.

Ngày 20/9, cặp đôi cô dâu 61 chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng chính thức tiến hành lễ kết hôn sau một thời gian yêu nhau đầy sóng gió.

Đám cưới này thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội Facebook bởi sự đặc biệt về tình cảm giữa hai nhân vật chính khi vượt qua rào cản chênh lệch về tuổi tác. Bỏ qua đàm tiếu của dư luận, cuối cùng cặp đôi cũng nên vợ nên chồng.

Tuy nhiên, cách đây ít phút trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đến phá rối tại đám cưới của cặp đôi cô dâu 61 chú rể 26 tuổi này gây chú ý.

Theo đó, khi cô dâu đang cùng chú rể tiến hành lễ thành hôn thì một người phụ nữ phía dưới sân khấu đã liên tục văng những lời chửi mắng khiếm nhã. Trước sự việc, nhiều người xung quanh đã tỏ ra bất bình. Thậm chí, khi cô dâu đang cầm hoa cưới bước đi cùng chú rể cũng tỏ ra bực tức.

Theo một số quan khách thì người phụ nữ tới gây rối kia tự xưng là em của người chồng quá cố của cô dâu Thu Sao.

xuat-hien-nguoi-pha-dam-trong-le-cuoi-co-dau-61-va-chu-re-26-tuoi
Hình ảnh cô dâu Thu Sao bực tức trước sự việc người phụ nữ đến gây rối - (Ảnh cắt từ clip).

Dẫu vậy, cô dâu và chú rể sau đó vẫn tiến hành hôn lễ bình thường không quan tâm đến người phụ nữ đến gây rối.Trước đó, như đã đưa tin chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, trú ở phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) đã chính thức làm lễ cưới với chú rể kém mình 36 tuổi là Triệu Hoa Cương (26 tuổi, trú ở huyện Thạch An) nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Cặp đôi từng gửi đơn kiện cán bộ phường vì để làm lộ giấy kết hôn của họ.Sau sự việc cộng đồng mạng có rất nhiều ý kiến trái chiều về tình yêu của họ. Tuy nhiên, bằng sự quyết tâm đến hôm nay (20/9), cặp đôi cô dâu 61 và chú rể 26 tuổi chính thức về chung một nhà.

le-ruoc-dau-dac-biet-cua-co-dau-61-tuoi-cuoi-chu-re-26-tuoi-o-cao-bang
Cặp vợ chồng làm lễ tổ tiên.
le-ruoc-dau-dac-biet-cua-co-dau-61-tuoi-cuoi-chu-re-26-tuoi-o-cao-bang
Hai người chùng rót rượu cưới.
le-ruoc-dau-dac-biet-cua-co-dau-61-tuoi-cuoi-chu-re-26-tuoi-o-cao-bang
Đám cưới được tổ chức đầy đủ lễ nghi theo phong tục địa phương.