Bị chị gái của Vân Quang Long đấu tố, Linh Lan livestream đáp trả

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 06/03/2021, 07:00 AM
  • Click để copy

Bị chị gái của Vân Quang Long đấu tố, Linh Lan livestream đáp trả

Vợ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long là Linh Lan tỏ ra bức xúc khi bị chị gái của chồng tố không minh bạch tiền phúng điếu.

Mimi - chị hai của Vân Quang Long tố Linh Lan không minh bạch tiền phúng điếu

Mimi - chị hai của Vân Quang Long tố Linh Lan không minh bạch tiền phúng điếu

Sau khi Vân Quang Long bất ngờ qua đời ở Mỹ mặc dù tro cốt của anh đã được đưa về và an táng nơi quê nhà nhưng cuộc sống của những người trong gia đình vẫn chưa bình lặng trở lại. Mới đây chị gái của Vân Quang Long lên tiếng tố Linh Lan - vợ của nam ca sĩ không minh bạch trong chuyện tiền phúng điếu và cảm thấy xấu hổ vì điều đó. 

Mimi - tên của chị gái Vân Quang Long nói rằng Linh Lan không nên livestream để kể lể chuyện tiền bạc và gây ảnh hưởng tới bố mẹ của nam ca sĩ.

Screen Shot 2021-03-05 at 11.36.06 PM

Đáp trả lại Mimi, Linh Lan đã livestream và cho biết người này dù là chị gái của Vân Quang Long nhưng không hề tốt với anh. Chị này còn lợi dụng và làm giấy tờ giả để lấy tiền của nam cái ca sĩ.

Linh Lan nói: "Chị Mimi ơi, em biết chị sẽ xem live của em. Chị nói chị sẽ giúp đỡ anh Long, chị là người cưu mang anh Long qua ở nhà chị phải không? Chị Mimi à, chị có sống tốt hay chưa mà chị đi phán xét người khác? Em còn không nói là em tốt, bản thân em còn không tốt nữa mà, nên em đâu dám nói ai".

Cũng theo lời Linh Lan thì khi thấy Long ở Việt Nam nuôi vịt quá khố, Mimi đã rủ anh sang Mỹ và hứa sẽ lo giấy tờ. Thế nhưng khi Vân Quang Long sang tới nơi rồi mơới biết Liên Phạm là người làm giấy tờ của Vân Quang Long. 

Thậm chí Linh Lan còn nói rằng khi Vân Quang Long sang tới Mỹ, Mimi đã đòi tiền công là 40 nghìn USD (tương đương 930 triệu đồng) dù trước đó nói rằng không lấy tiền. 

Linh Lan nói: 'Chị em trong nhà trong khi đó chồng chị là anh hai Kỳ cũng 'cắt máu ăn thề' với anh Long, sống chết có nhau".

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.