Hệ tiện ích chuẩn quốc tế tại căn hộ hạng sang The Grand Manhattan
The Grand Manhattan sở hữu ưu thế vị trí trung tâm thành phố, hội tụ nhiều tiện ích cao cấp, nâng tầm sống cho cư dân.
Tọa lạc tại trung tâm của thành phố sôi động nhất nước, The Grand Manhattan (quận 1, TP HCM) được Novaland định hướng phát triển thành dự án bất động sản hạng sang, đáp ứng các trải nghiệm sống cao cấp cho cư dân.
Hệ tiện ích cao cấp
Ngoài sở hữu lợi thế về vị trí, The Grand Manhattan còn sở hữu hệ tiện ích cao cấp, tiện nghi. Trên tổng thể diện tích 14.000 m2, Novaland đã dành 4.200 m2 để kiến tạo hạng mục công viên nội khu, là nơi cư dân có thể tản bộ vào mỗi buổi sáng. Bên cạnh đó, phục vụ các bữa ăn là các thương hiệu cao cấp đến từ hệ sinh thái Nova FnB như cà phê Phin Deli, nhà hàng Crystal Jade, Jumbo hay Dynasty...
The Grand Manhattan sở hữu hệ tiện ích cao cấp như phòng gym, spa hay hồ bơi vô cực có tầm nhìn ra trung tâm thành phố hiện đại. Ngoài ra, 38 căn shophouse được tích hợp tại dự án là nơi hiện diện của những thương hiệu hàng đầu thế giới, đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mua sắm. Bên cạnh đó, tiện ích cao cấp như ô đậu xe định danh cũng giúp cư dân thoải mái, dễ dàng hơn trong đi lại.
Hệ tiện ích tại The Grand Manhattan được chủ đầu tư Novaland nghiên cứu và triển khai một cách bài bản, hợp lý theo kinh nghiệm dày dạn có được từ quá trình lâu dài phát triển nhiều dự án cao cấp. Đây là các tiện ích đáp ứng được kỳ vọng của những cư dân thành đạt, là doanh nhân hoặc người nổi tiếng, có tiêu chuẩn cao về dịch vụ, chất lượng sống. Điều này cùng với “hệ sinh thái” giá trị mà khu vực trung tâm mang đến khiến cho người thành công vẫn luôn cảm thấy cần thiết và hài lòng với cuộc sống ở khu trung tâm “tấc đất tấc vàng”. Ở những thành phố đắt đỏ hơn như Singapore hay Hồng Kông (Trung Quốc), dù cho mật độ dân cư đông đúc, giá bất động sản “cao ngất” nhưng người giàu vẫn đặc biệt ưa thích không gian sống tại đó và sự tiện nghi chính là một nguyên nhân quan trọng.
Lợi thế trung tâm
The Grand Manhattan tọa lạc tại số 100 Cô Giang (quận 1), trung tâm sầm uất và là giao điểm kết nối của các quận, huyện khác trong thành phố. Nơi đây cũng nằm gần các công trình biểu tượng, địa điểm vui chơi, giải trí của TP HCM như phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành, phố đi bộ Bùi Viện...
Lợi thế vị trí trung tâm thành phố tạo điều kiện để cư dândễ dàng hòa nhập vào nhịp sống đô thị, khi xung quanh dự án là hàng loạt nhà hàng, quán ăn, tiệm cà phê, các khu chợ truyền thống... Ngoài ra, từ dự án, cư dân có thểthuận tiện di chuyển đến các cơ quan ban ngành, bệnh viện, trường học, công ty... đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc hiện đại.
Theo các chuyên gia, người giàu thường có xu hướng sở hữu bất động sản ở các khu vực trung tâm vì sở hữu bất động sản tại đây như cách để họ thể hiện tiềm lực, vị thế của bản thân và gia đình một cách tinh tế.
Báo cáo Thịnh vượng 2022 (Wealth Report) của Knight Frank cho biết, số người siêu giàu tại Việt Nam sẽ gia tăng với tốc độ 26% trong vòng 5 năm tới. Từ dự báo, giới phân tích nhận định, sức cầu lớn từ giới nhà giàu giúp cho giá trị các bất động sản tại những vị trí vàng giữ được đà tăng giá và mang tiềm năng sinh lời. Theo đó, những dự án cao cấp tại khu vực trung tâm quận 1 như The Grand Manhattan được dự báo sẽ gia tăng giá trị trong tương lai.
The Grand Manhattan - Dấu Ấn Kiêu Hãnh Trung Tâm Quận NhấtƯu đãi của chủ đầu tư đối với chủ sở hữu shophouse:Chủ đầu tư chịu phí quản lý trong 03 năm thuê kể cả thời gian làm nội thất để đưa vào vận hành, được chủ đầu tư cam kết thuê lại trong vòng 3 năm.
Hotline: 1900 636666Website: https://thegrandmanhattan.com.vn
Ấn tượng thiết kế kiến trúc bộ đôi tòa tháp The Continental
16/01/2025, 14:52Vietjet nằm trong nhóm các hãng bay an toàn nhất toàn cầu 2025
15/01/2025, 15:07Tạp chí Người Xây dựng tặng quà Tết cho đồng bào nghèo tại Lào Cai
13/01/2025, 11:07Biến đổi khí hậu làm suy giảm sản lượng cà phê, hồ tiêu
09/01/2025, 14:03Kịch bản giá gạo Việt Nam trước chính sách thương mại mới của Hoa Kỳ
Theo Bộ Công Thương, có hai kịch bản đối với giá gạo Việt Nam khi Tổng thống Donald Trump dự kiến sẽ có nhiều chính sách thương mại mới giai đoạn tới.
Vietjet tặng hành khách cơ hội trải nghiệm miễn phí tại lễ hội khinh khí cầu lớn nhất Ấn Độ
Chào đón năm mới 2025, Vietjet mang đến cơ hội trải nghiệm bay miễn phí trên khinh khí cầu Vietjet tại Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế Tamil Nadu 2025 (*).
Đón xuân rực rỡ với dịch vụ vận chuyển mai, đào Tết 2025 cùng Vietjet
Mang xuân về khắp muôn nơi, Vietjet triển khai dịch vụ vận chuyển mai, đào trên các chuyến bay nội địa từ nay đến 15/2/2025 (tức ngày 18 tháng Giêng năm Ất Tỵ), với mức giá 450.000 đồng/bó (*).
THACO đồng hành cùng học bổng Nâng bước thủ khoa 2024
“Em mong muốn mình sẽ thực hiện được ước mơ và có cơ hội trở lại chương trình với vai trò khác để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn”. Đó là chia sẻ của em Phan Thái Tỷ - Sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM tại lễ trao học bổng “Nâng bước thủ khoa” năm 2024.
10 sự kiện nổi bật của THACO năm 2024
Năm 2024, dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO). Với tầm nhìn chiến lược và sự đổi mới không ngừng, THACO đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng.
GDP năm 2024 tăng 7,09%
Theo Tổng cục Thống kê, GDP năm 2024 tăng 7,09% so với năm trước. Mức này chỉ thấp hơn tốc độ tăng các năm 2018, 2019 và 2022 trong giai đoạn 2011-2024.
CNN Indonesia: 'VinFast năm 2024 - Số một thị trường nội địa, bứt phá toàn cầu'
Theo CNN Indonesia, với sự chèo lái của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, trong năm 2024, VinFast không chỉ làm nên lịch sử khi trở thành hãng xe số 1 tại Việt Nam mà còn ghi dấu ấn đậm nét tại nhiều thị trường trên thế giới.
Các “đại bàng” bán dẫn, AI về Việt Nam “làm tổ” có thể sẽ được hỗ trợ 50% chi phí đầu tư ban đầu
Các doanh nghiệp có dự án nghiên cứu và phát triển công nghiệp bán dẫn và AI đủ điều kiện có thể được hỗ trợ lên tới 50% chi phí đầu tư ban đầu của dự án.
Cứ 2 ngày làm việc Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới
Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, doanh nghiệp này đã tung và tái tung 125 sản phẩm. Như vậy, trung bình cứ 2 ngày làm việc, ông lớn này có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.