Link xem Yêu em từ dạ dày tập 11-12 vietsub

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 22/09/2020, 15:09 PM
  • Click để copy

Link xem Yêu em từ dạ dày tập 11-12 vietsub

Link xem Yêu em từ dạ dày tập 11-12 vietsub tại đâu nhanh nhất. Cập nhật Link xem Yêu em từ dạ dày tập 9-10 vietsub tại đây.

Link xem Yêu em từ dạ dày tập 11-12 vietsub tại đây.

Link xem Yêu em từ dạ dày tập 11-12 vietsub tại đây.

Link xem Yêu em từ dạ dày tập 11-12 vietsub

Bộ phim Yêu em từ dạ dày thuộc thể loại phim ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết "Sổ tay sử dụng đàn ông" của tác giả Lam Bạch Sắc.

Yêu em từ dạ dày có nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm của Cố Thắng Nam và ông chủ của mình là Lộ Tấn.

Lộ Tấn đã bị Cố Thắng Nam thuyết phục hoàn toàn bởi tài nghệ nấu ăn của mình. Cố Thắng Nam dùng mỹ thực để biến địch thành bạn, chinh phục được dạ dày và trái tim của Lộ Tấn, Lộ Tấn cũng giúp thiên phú nấu ăn của Cố Thắng Nam được bộc phát, hai người từ bạn bè dần nảy sinh tình cảm nam nữ.

Yêu em từ dạ dày hiện đã chiếu đến tập 10. Link xem Yêu em từ dạ dày tập 11-12 vietsub được phát sóng vào tối thứ 4 ngày 23/9.

Link xem Yêu em từ dạ dày tập 11-12 vietsub cho thấy Lộ Tấn đã tỏ tình với Cố Thắng Nam và tìm đến tận nơi ở của cô.

Lộ Tấn tấn công Cố Thắng Nam liên tiếp thậm chí còn mua tặng Cố Thắng Nam bánh lão bà.

Liệu chuyện tình cảm của cặp đôi chú cháu này sẽ ra sao. Mời quý khán giả theo dõi Link xem Yêu em từ dạ dày tập 11-12 vietsub.

Link xem Yêu em từ dạ dày tập 11-12 vietsub tại đây.

Bài liên quan
Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

17/04/2021 14:00

Dù đã thuộc nhóm U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

17/04/2021 12:10

Nữ diễn viên Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim Harry Potter đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh ung thư.

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

17/04/2021 09:41

Phía diễn viên Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.