Ngọc Trinh thích chồng đẹp và giàu, nếu không đẹp chắc chắn phải giàu

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 19/11/2020, 10:10 AM
  • Click để copy

Ngọc Trinh thích chồng đẹp và giàu, nếu không đẹp chắc chắn phải giàu

Ngọc Trinh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc lấy chồng, lựa chọn người bạn đời với tiêu chí của mình.

Ngọc Trinh xuất hiện trong lễ ra mắt phim

Ngọc Trinh xuất hiện trong lễ ra mắt phim

Mới đây, xuất hiện trong lễ ra mắt phim Chồng người ta, Ngọc Trinh nhận được nhiều sự chú ý bởi vóc dáng và nhan sắc quá nổi bật.

Cũng trong lễ ra mắt phim, Ngọc Trinh không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình về việc sống chung với chồng. Cô khẳng định nếu lấy chồng thì chồng phải giữ mình chứ không có chuyện mình đi giữ chồng. Bên cạnh đó, tiêu chí lựa chọn chồng của Ngọc Trinh là một người đàn ông vừa đẹp vừa giàu. Còn nếu phải chọn lựa một trong hai cô sẽ chọn chồng giàu vì thích giàu.

Ngọc Trinh từng tiết lộ muốn sinh em bé

Ngọc Trinh từng tiết lộ muốn sinh em bé

Trước đó, trong những lần chia sẻ trong các clip của mình, Ngọc Trinh cho hay cô đã bắt đầu tính đến chuyện lấy chồng và sinh con. Cô cũng đang tìm một người đàn ông hợp với mình để sinh cả trai, cả gái bởi năm nay cô cũng đã 31 tuổi rồi.

Thậm chí, trên kênh youtube của mình cũng đã có lần Ngọc Trinh đăng tải clip thử thách mang bầu giả. Người đẹp 8X cũng không ngần ngại bày tỏ rằng vì xác định sẽ sinh con trong vài năm nữa nên cô mới xây biệt thự với các căn phòng lớn đến như vậy. Có thể thấy, chuyện lập gia đình và sinh con luôn là vấn đề được nữ hoàng nội y hết sức quan tâm.

Bài liên quan
Link xem Như ý phương phi tập 31-32 vietsub

Link xem Như ý phương phi tập 31-32 vietsub

18/11/2020 10:17

Link xem Như ý phương phi tập 31-32 vietsub vào ngày nào, giờ nào? Cập nhật Link xem Như ý phương phi trọn bộ vietsub mới nhất.

Động thái mới của Karik khi bị chỉ trích vì gác chân lên xe người lạ để cột dây giày

Động thái mới của Karik khi bị chỉ trích vì gác chân lên xe người lạ để cột dây giày

18/11/2020 09:00

Karik đã gửi lời xin lỗi chân thành tới các khán giả vì hành động thiếu tế nhị của mình.

Bật mí tiệc cưới Công Phượng - Viên Minh tại Phú Quốc trước 'giờ G': Hàng chục người tất bật chuẩn bị trong đêm

Bật mí tiệc cưới Công Phượng - Viên Minh tại Phú Quốc trước 'giờ G': Hàng chục người tất bật chuẩn bị trong đêm

18/11/2020 08:57

Sau đám cưới diễn ra ngày 16/11, cặp đôi Công Phượng và Viên Minh sẽ tiếp tục đến Phú Quốc để tổ chức tiệc mừng cùng anh em bạn bè thân thiết tại một resort cao cấp trong ngày 18/11. Hơn chục người tất bật trong đêm hoàn tất khâu chuẩn bị cho bữa tiệc của cặp đôi trên bãi biển.

NTK Phan Đăng Hoàng ra mắt BST đầu tay ấn tượng tại kinh đô thời trang Milan

NTK Phan Đăng Hoàng ra mắt BST đầu tay ấn tượng tại kinh đô thời trang Milan

18/11/2020 07:52

Mini Collection mang tên CATHEDRAL được NTK Phan Đăng Hoàng lấy cảm hứng trong khoảng thời gian nhớ tới nước Ý khi về Việt Nam tránh dịch.

Lộ ảnh cưới full HD nét căng của Công Phượng - Viên Minh

Lộ ảnh cưới full HD nét căng của Công Phượng - Viên Minh

18/11/2020 07:00

Hậu đám cưới Công Phượng - Viên Minh, một vài bức ảnh cưới của cô dâu - chú rể đã được tiết lộ với báo chí.

Hồ sơ cá sấu: Lịch chiếu phim, tóm tắt nội dung, diễn viên

Hồ sơ cá sấu: Lịch chiếu phim, tóm tắt nội dung, diễn viên

18/11/2020 06:07

Bộ phim Hồ sơ cá sấu phát sóng vào ngày nào? giờ nào? Dưới đây là Lịch chiếu phim, tóm tắt nội dung, diễn viên của bộ phim Hồ sơ cá sấu.

Hội bạn thân được cô dâu lì xì lắc vàng khi đi đám cưới Công Phượng

Hội bạn thân được cô dâu lì xì lắc vàng khi đi đám cưới Công Phượng

17/11/2020 22:46

Đám cưới Công Phượng - Viên Minh đã diễn ra hạnh phúc và những người bạn thân thiết của cô dâu đã nhận được món quà tỉ mì và chu đáo.

Sao Việt hôm nay: Hiếu Hiền truy tìm kẻ gạ vợ qua đêm, Đăng Khôi chi 40 tỷ tặng vợ biệt thự khủng

Sao Việt hôm nay: Hiếu Hiền truy tìm kẻ gạ vợ qua đêm, Đăng Khôi chi 40 tỷ tặng vợ biệt thự khủng

17/11/2020 19:00

Đăng Khôi chi hẳn 40 tỷ tặng vợ loạt biệt thự kỷ niệm ngày cưới nhân dịp 7 năm ngày cưới của hai vợ chồng.

Lệ Quyên bất ngờ kể chuyện 'từng khóc nấc như muốn ngất đi'

Lệ Quyên bất ngờ kể chuyện 'từng khóc nấc như muốn ngất đi'

17/11/2020 17:00

Lệ Quyên lần đầu tiên nói về những tâm sự đầy đau đớn của mình về một giai đoạn cũ trong cuộc sống, khi mà cô phải hi sinh và vất vả nhiều.